- Biển số
- OF-456096
- Ngày cấp bằng
- 25/9/16
- Số km
- 384
- Động cơ
- 207,720 Mã lực
- Tuổi
- 55
Nó cứ ra tối hậu thư, cho 3 năm mà không ra được sản phẩm lôi ra chém cmn hết thì có mà tên lửa, máy bay còn làm được. Độc tài phát xít nó cũng có mặt tích cực chứ bộ!
Kẻ quen được chăm bẵm, bú mớm, chỉ việc tận tay, nghĩ hộ mọi thứ thì khi bị ném ra với đời thế nào cũng ngã sml ngay và luôn. Các cụ còn lạ gì!Phải công nhận là cơ sở hạ tầng của Triều Tiên tốt thật, khoa học kỹ thuật, công nghệ phát triển hơn nhiều đất nước hạnh phúc nhất thế giới. Nếu quốc gia này mở cửa, cải cách kinh tế thì sẽ phát triển mạnh trong tương lai.
Đọc xong bài #1 và còm này của anh, thật chẳng còn gì để bình luận nữaĐừng đùa với anh Ủn
Người triều không bị béo phì và bệnh tim mạch, nhớ lại thời năm 90, nhà em đánh hàng liên xô, các loại thuốc tim mạch rất quý đều bán bằng cânTên lửa mà còn làm được thì ô tô chưa phải là việc khó ạ. Em chỉ để ý thấy cái đồng chí công nhân hơi bé và gầy... Mỗi anh Ủn là béo...
Sao không trang bị cho anh em mỗi người cái note 8 nhỉmỗi cụ một cái bút và một quyển note nhỏ chép lời vàng ý ngọc
Vịt ngan đi tắt đón đầu chế tạo phi thuyền nhé,ô tô là cái gì.Tiền thân của hãng Sungri là Nhà máy Ô tô Tokchon, được thành lập vào tháng 11/1950 với sản phẩm đầu tiên là xe tải Sungri-58, trong tiếng Triều Tiên “sungri” có nghĩa là “thắng lợi”.
Tới năm 1975, Nhà máy Ô tô Tokchon được đổi tên thành Nhà máy Động cơ Sungri. Theo báo cáo của chính phủ Triều Tiên, năm 1980 sản lượng của nhà máy này là 20.000 xe/năm. Các mẫu xe trước đây của Sungri lấy nguyên mẫu từ các loại xe của Liên Xô như GAZ-69, GAZ-M20 Pobeda.
Song trong những hình ảnh ghi lại chuyến thăm gần đây nhất của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, nhà máy Sungri xuất xưởng hàng loạt xe tải với thiết kế hoàn toàn mới.
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un có chuyến thăm quan Tổ hợp Động cơ Sungri, tháp tùng ông Kim Jong-un có 2 quan chức cap cấp của Đảng Lao động Triều Tiên. (Ảnh: KCNA)
Tiền thân của Tổ hợp Động cơ Sungri là Nhà máy Ô tô Tokchon, được thành lập từ tháng 11/1950. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un phát biểu, những chiếc xe tải này là thành quả của ngành công nghiệp Triều Tiên, do nỗ lực của các công nhân Triều Tiên tạo ra. (Ảnh: KCNA).
Nụ cười rạng rỡ của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Kim Jong-un cho biết ông cảm thấy hài lòng và tự hào khi nhìn thấy những chiếc xe tải mới của nhà máy. (Ảnh: KCNA)
Ông Kim Jong-un nhận xét những chiếc xe tải này có thiết kế riêng của Triều Tiên và là những tài sản vô giá của thời đại Mallima. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un thị sát mẫu xe tải mới của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Loạt xe tải mới của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Loạt xe tải mới của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Loạt xe tải mới của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Loạt xe tải mới của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Những chiếc xe tải thành phẩm của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un lái thử mẫu xe tải mới của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un lái thử mẫu xe tải mới của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un lái thử mẫu xe tải mới của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un thị sát phân xưởng sản xuất của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un thị sát phân xưởng sản xuất của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un thị sát phân xưởng sản xuất của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un thị sát phân xưởng sản xuất của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un thị sát phân xưởng sản xuất của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un thị sát phân xưởng sản xuất của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un thị sát phân xưởng sản xuất của Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un chụp ảnh cùng công nhân tại Tổ hợp Động cơ Sungri. (Ảnh: KCNA)
Chu choa, e cũng ko ngờ Bình Nhưỡng hoành dc như này đâu, cũng ghớm ra phết đấy chứ cụ nhỉ.Thủ đô Bình nhưỡng ít xe nhưng đường sá bàn cờ như vầy đông cũng khó xảy ra kẹt xe như VN
Cụ nói chuẩn.BTT nghèo, lạc hậu, đói rét,, bất bình đẳng....
Từ mồm ai ra ạ ?
Khách gì khu quạn KengNam đâu cụChu choa, e cũng ko ngờ Bình Nhưỡng hoành dc như này đâu, cũng ghớm ra phết đấy chứ cụ nhỉ.
Làm sao bằng nhà mình. Xe nọ trèo lên đầu xe kia, xe kia ép xe nọ, xe anh bóp còi xe chị, xe chị szí đầu xe anh... Một xã hội y như cánh đồng với toàn cào cáo xong rồi bảo: Đấy là thiên đường nhé.Thủ đô Bình nhưỡng ít xe nhưng đường sá bàn cờ như vầy đông cũng khó xảy ra kẹt xe như VN
Xin lỗi cụ đi, thời "đỉnh cao muôn trượng" cả Miền Bắc VN thần thánh mới dệt được chừng vài bốn chục triệu m2 vải hàng năm thì Bắc Triều tiên họ đã dệt tới 800 triệu m2/năm. Cơ khí, chế tạo máy, hóa chất, v.v... gi gỉ gì gi họ cũng hơn ta.Tốt khoe ra, xấu xa đậy lại. Thời hồng hoang x.h.c.n ở miền Bắc VN còn gấp chán vạn thế này nếu chỉ nhìn qua lăng kính của một loại media hoàn toàn do chính quyền cầm tay chỉ việc.