Chuyện MT "vất vả", phải quan tâm đến chuyển số, đạp côn, phối hợp chân tay... chỉ là lúc đầu. Đến 1 giai đoạn nào đó người lái ít phải quan tâm đến chân với tay mà chỉ còn tập trung vào đường xá, tay lái... Còn đường đông, hay tắc, nếu vị trí ngồi hợp lý thì cũng sẽ không bị cảm giác "chân to" như các bác sợ MT nhận xét (đường em đi hàng ngày là quãng đường được coi tắc nhất HN và em đi từ đầu này sang đầu kia TP để ra ngoại thành). Còn nhìn chung, em chẳng quan tâm đến "nam tính" hay "nữ tính" mà em chỉ thấy ngồi trên cái xe có "số sàn" mình chủ động hơn rất nhiều, nhất là những lúc vào đường lầy, trơn, nhiều hố, vũng nước hay phải vượt xe tải dài ở quãng đường hẹp... Dù cái AT em đang cũng đi có dung tích xilanh (số chấm) gần gấp đôi cái MT và AT được trang bị gần đầy đủ các hệ thống an toàn, hỗ trợ chống trượt, chống trơn!