- Biển số
- OF-28317
- Ngày cấp bằng
- 4/2/09
- Số km
- 33
- Động cơ
- 484,230 Mã lực
Thế kinh nghiệm băng qua các đường tàu này như thế nào xin các bác chỉ giáo (em lính mới). Thanks!
Gần đến chỗ cắt đường sắt không có chắn, nhảy xuống tranh thủ vừa make water vừa nhìn ngó hai bên. Thấy không có gì thì lên xe đi tiếp.Thế kinh nghiệm băng qua các đường tàu này như thế nào xin các bác chỉ giáo (em lính mới). Thanks!
đỗ xe cách đường ray ít nhất 5m, chờ khi tàu vừa đi qua thì vượt đường ray. Đảm bảo không bao giờ bị tai nạn với tàu hoảThế kinh nghiệm băng qua các đường tàu này như thế nào xin các bác chỉ giáo (em lính mới). Thanks!
Phải phóng sinh mới phải chứ bácQuả này gia đình này phải về mổ cả đàn trâu ăn mừng.
Thì xuống mà ngó thôi cụ ơi , và đừng để chết máy !:21:Thế kinh nghiệm băng qua các đường tàu này như thế nào xin các bác chỉ giáo (em lính mới). Thanks!
Bác tả hãi qu.......á :77:Có bà đi chợ về bằng xe đạp, nặng tai nên ko nghe thấy còi tàu thế là cứ lừ lừ tiến lên, tàu nó binh cho 1 phát rồi cứ thế cuốn trong gầm... lúc nó "ném" ra ngoài thì chỉ còn 1 đống.... lòng mề, bắp chân, bắp tay bị bóc ra hết :77:
Lợi tiểu nữa bác ahGần đến chỗ cắt đường sắt không có chắn, nhảy xuống tranh thủ vừa make water vừa nhìn ngó hai bên. Thấy không có gì thì lên xe đi tiếp.
Lợi cả đôi đường!
Cũng không hẳn đâu bác ạ. Hôm nọ em đi Côn Sơn, lúc về có một đoạn ở Hải Dương phải chạy qua đường tàu. Cách 5 mét em gần như dừng lại nhìn 2 phía không thấy gì, tuy nhiên phía phải bị hàng cây che mất, em lên cách khoảng 2 mét lại cẩn thận nhìn phải một lần nữa, vẫn không thấy gì (tầm nhìn bên phải chỉ chừng 200 mét tối đa). Đến lúc em ga lên qua ngang đường ray thì thấy tàu bên phải cách mình có chừng 200 mét. Đi qua rồi vẫn thấy ghê răng, em còn nhìn gương xem liêu mấy chú đi sau có sao không, vậy mà vẫn có thêm 3 chú nối đuôi qua không làm sao. Vấn đề là nhiều chỗ cắt đường tàu, mình không có cảnh báo bằng đèn hay người canh gác, không barrier, thêm vào đó lại bị cây cối nhà cửa, hàng hóa che mắt, rất nguy hiểm.Ăn mừng gì? theo tôi về nhà mà ân hận đi. Đường tàu mà sang ngang mất cảnh giác thì có ngày thờ cả đám
Một kinh nghiệm đơn giản là k0 nên khép hết kính và bật nhạc quá to. Tới gần đường tàu thì hạ kính xuống, tắt nhạc và lắng nghe + quan sát cẩn thận. K0 có tiếng tàu chạy và an toàn thì bình tĩnh mà qua.Thế kinh nghiệm băng qua các đường tàu này như thế nào xin các bác chỉ giáo (em lính mới). Thanks!
Bác nói thế nào í chứ:^):^):^)e thì cho rằng tầu nó phanh lại sát CV, rồi sang số 1 đi tiếp 70m, nên CV mới nguyên vẹn thế kia, chứ cái cục sắt to thế kia mà va vào Cv dù ở tốc độ nào thì hậu quả cũng không thể ngon lành thế được đâu (trừ phi Mụ đỡ) e từng thấy CV bị 2b đâm vào mà còn tung hết cả răng lẫn lợi cơ mà (hỏi con Tất Thối mà xem)