- Biển số
- OF-67373
- Ngày cấp bằng
- 30/6/10
- Số km
- 31
- Động cơ
- 433,110 Mã lực
Tình hình là con gala 1.6 doi 2k3 nhà em đang đi bỗng nhiên máy lịm dần rùi tắt. Sau khi nghĩ một lúc thì nổ máy chạy được tới gara, thợ nó vệ sinh lọc xăng, buri thì em nó nổ bình thường nhưng lại mất galanty khi vào số hoặc bật máy lạnh nên thợ nó vệ sinh cổ hút, bướm ga, van không tải (thợ tháo van không tải ra gắn giắt điện vào thì bật ON thì em thấy nó vẫn thụt ra thụt vào nhưng thợ bảo la hỏng phải thay) thì vẫn không được nên nó chế cái roan bịt kín cục( em chã bít cục gì) gắn van không tãi rùi chỉnh galanty lớn một chút để không chết máy. Bực mình em đem qua chỗ khác nhân tiện đấu lại cái quạt giải nhiệt mà chủ trước đã đấu tắt. Tiếp tục em bi thuốc nó bảo van áp suất kép điều hòa hỏng phải thay rùi mới chỉnh galanty được ok em thay (1.800.000), thay tiếp lun van hằng nhiệt (350.000) (motor quạt điều hòa 600.000 + công 1.000.000) để xe lại gara 3 ngày lấy về. Lúc chạy xe về galanty 900v/phút ok mừng quá (đỡ mất 4tr2 ) nhưng than ôi sáng ra đề máy 2000v/phút năm ở đó 5 phút mới chiu xuống 1000v/phut sáng sơm nghe xe gầm rú xót ruột em đem qua lại thì thằng chủ gara lại bảo em thay típ van không tải và phải để xe lai gara. Bực mình với cách nói của thằng chủ gara em chạy thẳng vào mitsu Đà Nẵng kiểm tra van không tải không hỏng nhưng nó cung không chỉnh được ga buổi sáng cho em xuống thấp một tý mà còn làm galanty lúc máy nóng lên tới 1100 -1200v/phút(mặc dù đã văn hết cỡ con ốc chỉnh chỗ cảm bien bướm ga) rùi bảo em đem về đợi nó tra tài liệu rùi gọi em qua . Nản quá cả tuần vần với con xe ma chã giải quyết được gì nên post lên đây mong bác Subaru08 và các bác khác nó cách nào trị bệnh cho vợ 2 em được không a ?
Chỉnh sửa cuối: