Cũng thường thôi mà nhiều Cụ tâng bốc hơi kinh. Nghệ thuật phải để khán giả tự cảm nhận, chứ tung hô nhiều khiến nhiều người tự kỷ ám thị là xuất sắc thì không bền lâu ..
XH đa số rất dễ bị truyền thông dắt mũi.
Hôm nay truyền thông vẫn tiếp tục xoáy vào để đẩy view của Hoà MZ, kiểu "trang phục Hoà MZ đang tao trend mới" - công nghệ lăng xê nó thế.
Cũng mới chỉ là một bài hát có sáng tạo bằng cách pha trộn chất liệu. Nhưng một đám đông đã rất "cảm tính" nâng Hoà MZ lên như một đại sứ du lịch.
Bài hát mới đang ở giai đoạn đẩy view để nổi tiếng. Nhưng duy trì đc bao lâu chưa biết. Đem về cho Bắc Ninh bao nhiêu khách cũng còn phải đợi số liệu.
Khen tác phẩm thì em tán thành (em cũng khen). Nhưng tâng bốc lên mây xanh, cứ như Hoà MZ sắp đưa du lịch BN cất cánh. Làm như chưa có ai làm đc điều đó là rất vội vàng.
Để thu hút đc đám đông là rất tốt rồi. Nhưng để đánh giá hiệu ứng đối với du lịch của tỉnh cần có thời gian.
A PÁO mất rất nhiều năm, sự cống hiến cần mẫn của bạn ấy mang lại cho du lịch Hà Giang sự đột phá trong mơ.
Em cũng mong Hoà MZ làm đc. Nhưng có làm đc hay ko câu chuyện còn rất dài, một bài hát hay cũng mới là nấc thang đầu tiên. Đội ngũ đạo diễn, phối khí có tiếp tục tạo ra đc các sản phẩm hay cho Hoà MZ hay ko? Hay sẽ xịt lốp?
Khích lệ là rất cần thiết. Nhưng khen cũng cần lắc não. Đừng để mình bị truyền thông dắt mũi, để rồi có mặt trong cái đám đông hung hăng coi thường tất cả những ai trái ý mình.