Em vào hóng
Chuẩn men đó cụ, e cũng mới nghe thợ nói qua vụ này. SH thì e ko rõ nhưg nếu như Vespa lx thì có thể nhận biết qua đuôi xe: Đuôi xe nhập thon hơn. E lót dép ngồi hóng các cụbác nào biết cách phân biệt các đời . việt nhập, 125 150 qua số khung số máy không ạ . e thấy nhiều xe đăng kí 2004 độ lên đời 2012 giống thật lắm , rút hồ sơ đăng kí lại thành 2012 ngay , độ thêm dàn áo nữa thì chuẩn men!!!
Cụ cho e cái ảnh cái nào 2004 độ lên 2012 vậy, toàn chém ẩu cho có bài.bác nào biết cách phân biệt các đời . việt nhập, 125 150 qua số khung số máy không ạ . e thấy nhiều xe đăng kí 2004 độ lên đời 2012 giống thật lắm , rút hồ sơ đăng kí lại thành 2012 ngay , độ thêm dàn áo nữa thì chuẩn men!!!
Cụ nhầm sao nhỉ 125 số máy là JTF nhập hay việt đều vậyThêm phát phân biệt xe 125-150 qua chỗ ở số máy các cụ nhé.
150 ký hiệu KTG
125 ký hiệu KTF
100-103 em tưởng là 2010 chứ nhỉ?con 2009 trở xuống vẫn là 09,08 mà nhỉTrong các giấy có mà bác cuongkx. Ở góc trái bên dưới có chữ đk lần đầu ngày... Nếu ngày đk lần đầu k khớp vs ngày ký tên của công an quận nghĩa là xe đã đk lại. Còn số máy nôm na là 100-103 đời 2009, 104-106 là 2011.... Xe 150 số lớn hơn 125 nên xe 125 đầu máy 105 có thể đã là 2011 rồi. Đầu máy khó thay chứ dàn áo công tơ mét thay dc hết. Trc e di xem con xe đầu máy 101 nhưng mặt mickey, vỏ ms coong bit ngay là dựng. M k là thợ nhưng cũng k fai gà để bị lừa như thế, có chăng bị lừa kiểu khác thôi keke
Chắc cụ liêm muốn nói đến turbo shi....tem ghi ktf là xe 125 ktg là 150....nhưng the cũng chưa đủ.ktg và ktf chỉ cho các cán bộ biết dung tích xilanh...còn đời 2008 và 2010 khác thông tin..ngoài ra bóc tem vứt đi thì sao...chắc chỉ có gặp e....tem vứt đi e cũng đọc ra đời nào...hiiii....e cũng phải siêu nhân nhưng phần mềm làm ecu của e nó ko nói dối hj hj hjCụ nhầm sao nhỉ 125 số máy là JTF nhập hay việt đều vậy