Cụ cũng lên đọc kĩ thêm 1 số bài và ý kiến trên về tinh thần và trách nhiệm của đại lý honda nhé.
Cũng vì người như cụ mà chúng nó làm ăn kiêu và bố láo, ngay như vụ mất xe sh ở hn, chủ xe kiện tới cùng, báo chí nhảy vào chứ ai cũng sợ, cũng nói và nghĩ là kiện củ khoai như cụ thế chúng mới được đà làm sai.
Ai cũng quyết tâm làm tới cùng, dù chưa được kết quả cuối cùng, nhưng cũng là bài học để nếu có xảy ra tranh chấp người tiêu dùng sau vụ trước có lý do để kiện và tranh luận trước toà.
1 giọt nước không tuy không thể làm gì thấy ngay, nhưng nhiều giọt nước sẽ tạo được lên điều kì diệu.
Tôi thấy nhiều và toàn người tiêu dùng là thiệt thòi, gánh chịu hết vì ai ai cũng có suy nghĩ như cụ.
Ủng hộ bằng tinh thần , tiếng noi, báo chí ngôn luận chứ cứ để tất cả cái gì cũng đổ lên người dân sao, cơ quan, cán bộ ăn lương ngồi nhìn sao.