Kính thưa các Bác, Em xin các Bác giúp cho em ý kiến phải làm gì khi chiếc SH Việt Nam em mới mua được 3 ngày đã hỏng? Em xin trình bày như sau ạ:
Vào ngày 20 tháng 4 năm 2011, em có đến HEAD HONDA tại quận 9 (Cty TNHH - TM - DV Sơn Minh) địa chỉ 50 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.Hồ Chí Minh mua 1 chiếc Honda SH do VN lắp ráp với giá là 132.400.000 đồng.
Sau khi nhân viên kỹ thuật tại đây kiểm tra xe và lắp ráp thên cho Em một số phụ kiện inox với giá 1.410.000 đồng và bàn giao xe cho em đem về.
Tối vào lúc 20g30, ngày 22 tháng 4 năm 2011, khi em chạy xe đi công việc về, khi chạy em nghe tiếng kêu rít phía sau rất lớn, em giảm tốc lắng nghe xem thử thế nào, vì cứ nghĩ là do các phụ kiện Inox lắp vào chưa chuẩn hoặc như thế nào ???? Chạy khoảng 1 km, thì bánh sau đột ngột bị bó cứng ngắc, làm rê xe một đoạn. Rất may mắn cho em là vì lúc này em đã đi sát vào lề đường và chạy rất chậm, nên không bị té ngã. Dựng xe lên để kiểm tra thì bánh xe sau hoàn toàn bị bó cứng, bộ phận cơ khí ngay trục bánh xe bên trái nóng bỏng. Em gọi ngay cho bộ phận dịch vụ sửa chữa lưu động của Cty Sơn Minh (theo số trên sổ bảo hành) thì được trả lời:
"giờ hết giờ làm việc, anh tự xử lý đem xe về nhà, sáng mai mới có người giải quyết". Giữa đêm tối, em đành liên lạc với người nhà, và chạy quanh quất thuê xe tải và 6 thanh niên ra để khiêng chiếc xe về nhà.
Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2011, vào lúc 7g30, có một Nhân Viên của Cty Sơn Thịnh, gọi cho em hỏi về tình trạng chiếc SH vì có nghe báo cáo lại sáng nay và em đề nghị họ đến tự đem chiếc SH này về kiểm tra.
Đến chiều vào lúc 13g30 thì Nhân Viên Cty Sơn Thịnh có mời gia đình em lên ký biên bản kiểm tra xe với nội dung như sau:
Kết quả kiểm tra:
Honda Việt Nam đã kiểm tra và xác nhận tình trạng xe của khách hàng:
Hệ thống thắng sau bình thường, không bị bó kẹt.
Hệ thống truyền động bình thường.
Xe không có dầu hộp giảm tốc sau, nên trong quá trình khách hàng xử dụng sinh ra hiện tượng bó kẹt do các vòng bi bị vỡ ra và bị bó ket với trục của vòng bi.
Honda Việt Nam sẽ thay mới cho khách hàng các chi tiết bị hỏng liên quan.
Đến đây chắc các Bác đã hiểu rõ về chất lượng như thế nào của Honda Việt Nam?????
Vấn đề em nếu ra ở đây là việc xem thường tánh mạng của Khách Hàng...
Các Bác nghĩ sao nếu người điều khiển lúc ấy không phải là em mà là con em, hoặc phụ nữ kg có nhiều kinh nghiệm về mặt kỹ thuật khi đột ngột bị bó cứng bánh sau như vậy khi đang chạy ngoài đường quốc lộ có rất nhiều xe tải, xe ben, xe cont cùng lưu hành.
Nếu khuya hơn một chút và chiếc xe này được sử dụng ở một nới hẻo lánh thì lấy gì khiêng về, khi Nhân Viên Dịch Vụ Sửa Chữa trả lờn như vậy????
Các bác giúp em giờ em phải làm gì với Honda Việt Nam.
Trân trong cảm ơn các Bác nhiều ạ
link gốc
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.as...page=1#3148970