Của em là 2009 nhập về 2011 nên chưa đến mức dở chứng. Em gần như không phải thay gì mấy, nhưng 1 phần do e ít đi.
- Em đã thay 2 cục cao su tăm bông của giảm sóc (cả 2 bên) vì xe vào chỗ xóc là lục cục. ah lưu ý các bác là cái này X5 rất hay bị hỏng, nhưng em đi mấy chỗ đều phán thay hết một lượt (cả SG và HN nhé), từ thay càng trước, rồi các loại... ít thì gần chục củ, nhiều 40 củ, nhưng cuối cùng e thay 2 cục cao su có 600k ngon, vừa thay thêm bên phải.
- Em thay bình nước phụ. Chả hiểu sao e đi 3 đời bmw đều bị thay cái này.
- Có cái nặng nhất, mất gần 20 củ của em, là cái bơm làm mát máy. Nó bị hỏng IC hay gì đó, khi tắt máy không ngắt được, vì thế tiêu hao điện xe liên tục dẫn đến hết ác quy. Sau đó xe kêu liên tục giống như báo động (cả đêm), em phải rút cọc ác quy ra mới hết. Sau đó sáng hôm sau thợ đến đấu lại --> bình thường, thay ác quy mới (em cẩn thận chỉ thay đồ HQ, k thay chính hãng để xem sao). Tối về nhà lại chết ác quy, k mở được cửa, lại báo động --> thợ đến đấu, tháo ác quy, thay tiếp cái nữa --> lại hỏng. Cuối cùng vứt vào xưởng nằm im thin thít giữa trưa mới nghe ra các bơm nó vẫn chạy ù ù --> thay bơm --> ngon, nhưng phải thay thêm cái ác quy mới
Sau đấy xe vẫn báo lỗi máy trên màn hình, nhưng thợ bảo là do cái gì ấy chả quan trọng, e vẫn để thế đi cả gần năm nay k vấn đề gì.
- Thay một số đồ lặt vặt định kì e k tính. Nhưng kể cả định kì, nói chung giá cả cũng đắt hơn xe Nhật nhiều bác ạ.
Em đồng ý là bác cân nhắc vụ cứ hỏng cái nọ lại xọ sang cái kia... chắc xe xài điện tử nhiều nên các bộ phận nó link với nhau
Chúc bác mua được xe ngon.