Chuẩn ko cần chỉnh.............To thế nào bác Ngồi LX cao hơn Li việt nhiều đấy.
Chuẩn ko cần chỉnh.............To thế nào bác Ngồi LX cao hơn Li việt nhiều đấy.
Còi xe dòng PI nó đều thế cụ àSao LX còi bé thế nhỉ? Mình vừa lấy con LX 125 ie còi bé quá. Ko hiểu là do xe mình hay là kiểu xe LX nó như vậy ạ?
Thùng rỗng mới phải kêu to thôi bác ạ! Kèn inh ỏi lên chỉ thêm nhức đầu và người ta ghét chứ được gì đâu bác!Sao LX còi bé thế nhỉ? Mình vừa lấy con LX 125 ie còi bé quá. Ko hiểu là do xe mình hay là kiểu xe LX nó như vậy ạ?
Cái này thì hơi mệt đấy bác ạ! LX bánh nhỏ nên máy thấp, mà giờ đường xá ko mưa cũng ngập, mưa hơi tí là đã ngập lút bánh. Hạn chế đi trời mưa bác ơi, chứ nước vào rồi thì nhanh tã máy lắm!Em xin phép hỏi ngu ngơ 1 tí: nếu mưa ngập ( đến khoảng máy ) thì Lx có dễ chết hơn các xe khác ko các bác? ( khu nhà em hay bị ngập, mà mùa mưa lại sắp đến roài )
Bác ơi cho em hỏi . Lx i.e của bác lúc ở vạch đỏ đổ 100k thì kim xăng nó lên đến vạch nào hả bác .Chắc chắn e bị đổ láo xăng rồi. Hôm nay mới đi đổ thêm 100k như hôm qua, vạch cũng mới chạm đỏ mà đổ 92k đã đầy bình. Hôm qua đổ cũng vạch đấy mà 100k mới đc 3/4. Đổ chỗ đừong tàu đại cồ việt giải phóng, các cụ tránh xa nhé
giống mình đổ hôm đầu tiên, bị đổ láo là chắc luôn. đi hết xăng đấy, mình đổ lại 92k đã đầy bình rồi. nói chung là Ie chả thấy tiết kiệm gì hơn có lẽ đợi thay dầu đợt 1 xong có lẽ sẽ tiết kiệm hơn chăngBác ơi cho em hỏi . Lx i.e của bác lúc ở vạch đỏ đổ 100k thì kim xăng nó lên đến vạch nào hả bác .
Em đổ 100k đầu tiên mà nó lên đúng cái vạch chính giữa thôi bác ạh . chạy đc có 86km là quay lại vạnh đỏ rồi (đèn báo hết xăng nháy nháy sáng) =.=
1 là em bị đổ điêu như bác
2 là xe em mới mua nó dán thêm kái chữ ie
Bác hay bác nào trả lời giúp em với ạh . Nếu ie mà thế thì em ra kiện luôn , nhố nhăng quá ,ăn hơn cả con LX cũ của em
Bọn cây xăng gần nhà em bơm láo rồi bác ah. Hn em phi thẳng ra cây xăng Nam Đồng đổ , 100k gần chạm vạch full bác ah. Khiếp thật hôm trc đổ 100 mà có nửa bình . Cây xăng trên đường Định Công nha cá bácgiống mình đổ hôm đầu tiên, bị đổ láo là chắc luôn. đi hết xăng đấy, mình đổ lại 92k đã đầy bình rồi. nói chung là Ie chả thấy tiết kiệm gì hơn có lẽ đợi thay dầu đợt 1 xong có lẽ sẽ tiết kiệm hơn chăng
mình toàn đổ ở nam đồng vì ngay sau nhà. hôm bị đổ láo là ở đại cồ việt chỗ đường tàu ý, anh em tránh xa nhéBọn cây xăng gần nhà em bơm láo rồi bác ah. Hn em phi thẳng ra cây xăng Nam Đồng đổ , 100k gần chạm vạch full bác ah. Khiếp thật hôm trc đổ 100 mà có nửa bình . Cây xăng trên đường Định Công nha cá bác
Em tính xe em đi h cao điểm, tắc đường các kiểu (Cầu giấy , thái hà , chùa bộc, lê trọng tấn) thì tầm 3,4l/100km ah. Thế cũng ổn , tí trak nhầm Pi
Em chẳng biết kụ chạy thế nào và cách tính của kụ như thế nào mà ra 6.5 Lit/115km. Trên OF duy nhất có kụ kêu thôi à. Bây giờ cụ ra cây xăng kêu đổ đầy bình đồng thời ghi lại số km hiện tại, sau đó kụ chạy ít nhất là >100km kụ quay lại đổ xăng (Nhớ đổ đầy bình), Kụ làm liên tục cho em 3 lần như thế rồi chia bình quân số km và số xăng đổ .Nếu con PI của của kụ ăn xăng trên 5.5 Lit/100km thì Kụ làm biên bản đưa lên báo xin chí để hãng đổi máy mới được rồi ạ.EM MỚI MUA XE, MẶC DÙ ĐANG TRONG THỜI GIAN CHẠY RODA NHƯNG THẬT LÀ KINH HOÀNG: Đi 115km hết 6.5l, thôi em chuyển qua đi oto còn hơn. Pi chém gió sao?
Trả lời cụ:Em chẳng biết kụ chạy thế nào và cách tính của kụ như thế nào mà ra 6.5 Lit/115km. Trên OF duy nhất có kụ kêu thôi à. Bây giờ cụ ra cây xăng kêu đổ đầy bình đồng thời ghi lại số km hiện tại, sau đó kụ chạy ít nhất là >100km kụ quay lại đổ xăng (Nhớ đổ đầy bình), Kụ làm liên tục cho em 3 lần như thế rồi chia bình quân số km và số xăng đổ .Nếu con PI của của kụ ăn xăng trên 5.5 Lit/100km thì Kụ làm biên bản đưa lên báo xin chí để hãng đổi máy mới được rồi ạ.
Em bắt đầu nghi bác này là fan Honda , muốn vào hìm hàng Pi rồi . Đi đến đâu cũng thấy bác copy paste duy nhất 1 câu . Còn nếu thật sự xe bác ăn như thế thì quả là 1triệu xe có 1 , đến LX thường còn ko đến mức như bác bảoTrả lời cụ:
Trước hết, như em đã nói với các cụ là xe em đang chạy Roda. Em chạy thế này đây cụ: Ăn xe, trả tiền. Lấy xe ra khỏi shop, đi đổ đầy bình xăng hết 138.000VND A92, xăng gần tràn, cách nắp ống xăng chắc tầm 5cm, kim xăng chỉ gần sát vạch Max. Sau đó em chạy thục mạng, tốc độ <=40km/h, đến h kim đồng hồ cây số báo được gần 120km. Đồng hồ báo xăng đã chỉ đến vạch đỏ. Em cứ cho như là còn 2l dự trữ nữa đi. Vậy thì suy ra là em chạy hết khoảng 6.5l. Xe em lấy ra khỏi hãng đồng hồ đo cây số chỉ 5km. Như vậy cuối cùng suy ra: trong 115km đầu tiên, xe em ăn hết 6.5l xăng. Cám ơn bác đã quan tâm đến em. Hic.
Em thấy có cụ uiuum chạy LX150 đó bác , cụ ý chạy 3,2l/100km với tốc độ mấy cụ già 30km/h ạ . Bác có mua thì dặn gấu nhà bác chạy thế thôi cho an toàn mà lại tiết kiệm ạnhà cụ nào chạy LX150i.e rồi thì review giúp em mức đốt xăng là bao nhiêu lít/100km? em định mua cho gấu LX150i.e còn thỉnh thoảng đi ké nhưng toàn thấy các cụreview 125i.e
125 mà 2,8l/100km thì 150 chắc tầm 3,2l/100km các cụ nhỉ??
em đi đây cụ. 100km đầu tiên vào khoảng hơn 4l. 100m km tiếp theo vào khoảng hơn 3,5l. 100km tiếp thì giao động khoảng 3,2-3,5l. giờ thì em đi thoải mái trong khoảng 3,2l. nghe bảo thay dầu sau 500km thì sẽ tiết kiệm nữa ạ. nói chung là với cái mã xe và thương hiệu thì tầm 3l/100km là quá ổn ạnhà cụ nào chạy LX150i.e rồi thì review giúp em mức đốt xăng là bao nhiêu lít/100km? em định mua cho gấu LX150i.e còn thỉnh thoảng đi ké nhưng toàn thấy các cụreview 125i.e
125 mà 2,8l/100km thì 150 chắc tầm 3,2l/100km các cụ nhỉ??