- Biển số
- OF-144853
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 3,242
- Động cơ
- 394,421 Mã lực
E ngó còm của các cụ thì thấy e sor này cũng ăn uống khá phết các cụ nhỉ
E vừa hỏi Kia GP:Em thấy con new 2014 máy xăng chẳng có gì khác 2013 lả mấy mà đắt hơn gần 1 lít nên chọn 2013 để mua. Tiếc lả ko còn bản máy xăng 1 cầu. Sao ko thấy bác nào comment giải quyết hộ em cái nhỉ
co thể do tâm lý người dùng, xe AWD ăn xăng hơn.H lại ngược đời thiệt bản 2WD lại đắt hơn bản Awd
Cụ này nhầm rồi E 250 máy nó có 1.8l thôi cụ nhé.Em có cảm giác Sorento hơi bị ăn xăng. Có hôm em đi xe máy lướt qua 1 em Mẹc E250, máy to hơn mình 1 chút mà liếc vào thấy đồng hồ báo xăng chỉ có 11l. Xe mình đi cả mấy hôm nay toàn hơn 14l, uống ác quá.
Em có cảm giác Sorento hơi bị ăn xăng. Có hôm em đi xe máy lướt qua 1 em Mẹc E250, máy to hơn mình 1 chút mà liếc vào thấy đồng hồ báo xăng chỉ có 11l. Xe mình đi cả mấy hôm nay toàn hơn 14l, uống ác quá.
Nhìn hình này thì em thấy đi được 14km trong 1h14 phút. Tốc độ TB là 11km/h và 30,7l/100km.Khi đo xăng, các bác đừng nhìn tức thời một thời điểm đồng hồ đo sẽ không đủ chính xác, phải đo toàn bộ cung đường đi, tối thiểu có reset lại đồng hồ xăng khi vừa tiếp xăng xong... Còn bác nào muốn tham khảo một e Mẹc khác thì đây (mượn tạm hình của một ông em), nhìn chán luôn...
Nhìn hình này thì em thấy đi được 14km trong 1h14 phút. Tốc độ TB là 11km/h và 30,7l/100km.
Cái này thì chắc là tắc đường hay sao ý chứ hơn 1 tiếng được hơn chục km, toàn nổ máy bật máy lạnh thi em nghĩ xe nào cũng tốn vì tiêu hao nhiên liệu cao trên quãng đường ngắn.
Chả có nhẽ xe em xuống giá thía cơ à???E vừa hỏi Kia GP:
-So 2013 2WD giá 850 tr, xe chuyển từ miền nam ra.
-So 2013 AWD giá 830 tr.
thế hả bác...nhưng người mua nhận xe mới mà, làm gì có chuyện đóChả có nhẽ xe em xuống giá thía cơ à???
Theo em biết thì còn vài chú đời 2013 là xe Test Driving nên giá cực tốt. Mỗi tội ....
Em thấy 850 - FWD / 830 - AWD cho version 2013 là có lý khi form 2014 chỉ còn FWD. Có lẽ người tiêu dùng và Anh Hải sáng suốt khi bỏ AWD. Em nghĩ xe dùng động cơ nằm ngang, cầu trước chủ động thì AWD có nghĩa là cầu sau chỉ mang tính phụ trợ chút xíu mà thôi, chứ làm sao trở thành AWD thực sự như mấy em máy dọc cầu sau chủ động được. Em này có lẽ chưa đủ tiêu chuẩn là SUV, chỉ CUV là chuẩn.thế hả bác...nhưng người mua nhận xe mới mà, làm gì có chuyện đó
Bác nhận xét rất chuẩn. Thế nên giá công bố thì AWD đắt hơn FWD nhưng thực tế thì lại rẻ hơn. Vậy giá cả do thị trường quyết định.Em thấy 850 - FWD / 830 - AWD cho version 2013 là có lý khi form 2014 chỉ còn FWD. Có lẽ người tiêu dùng và Anh Hải sáng suốt khi bỏ AWD. Em nghĩ xe dùng động cơ nằm ngang, cầu trước chủ động thì AWD có nghĩa là cầu sau chỉ mang tính phụ trợ chút xíu mà thôi, chứ làm sao trở thành AWD thực sự như mấy em máy dọc cầu sau chủ động được. Em này có lẽ chưa đủ tiêu chuẩn là SUV, chỉ CUV là chuẩn.
Chắc chắn tốn xăng hơn, cấu tạo phức tạp hơn mà không đem lại lợi ích đáng kể nên ít người lựa chọn và giảm giá để giải quyết tồn kho là tất yếu.
Mà chọn 2014 đi Cụ, em mê cái bảng đồng hồ của nó rồi đấy.
Thế thì quất luôn em 2013 đi Cụ, thích loại nào chọn loại đó vì với giá đó thì AWD hay FWD sau khi ra biển cũng same same nhau thôi do giá niêm yết AWD cao hơn nên lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất xe sẽ nhiều hơn. Mà em cũng thấy ngoại thất 2013 đẹp hơn 2014 Cụ ạ, nhất là quả đèn hậu. Chúc Cụ sớm tậu được vợ hai như ý.Bác nhận xét rất chuẩn. Thế nên giá công bố thì AWD đắt hơn FWD nhưng thực tế thì lại rẻ hơn. Vậy giá cả do thị trường quyết định.
So 2014 và So 2013 ko khác nhau về bản chất là mấy, mà chênh 150 triệu (cả đk) thì hơi...lãng phí ạ, nhất là trong bối cảnh đang khó khăn.