- Biển số
- OF-112046
- Ngày cấp bằng
- 8/9/11
- Số km
- 192
- Động cơ
- 391,109 Mã lực
Con này leo đồi thì chuẩn bác à. Xăng đường trường thì công nhận ăn ít cơ mà trong phố thì như xe ga luôn
Em mua xe cũng ko có user Manual bác ạ. có bác gì ở trên có tài liệu đó đấy, bác có thể contact với bác ấy để xin tài liệu.Ui ui chào bác, em tìm đỏ con mắt mấy hôm nay ko đâu có cái Manual Hướng dẫn sử dụng và bảo quản con này. Trên mạng thì đầy nhưng toàn tiếng trời ơi với lại phải mua ở đẩu ở đâu. Sầu quá
Bác có thì cho em ké mí , em mới mua 1 tháng thôi
Cảm ơn bác nhều ạ
Hihi. Có cái bình phụ ah bác? Bác có thể chụp ảnh cái khoá bình phụ rồi post lên đây giúp em để em mở mang tầm mắt được không bác? Em để hết sạch xăng, rồi đổ 10l, bây giờ đi được hơn 350km rồi nhưng vẫn chưa hết. Nhưng em hơi sợ, sơ hết xăng dọc đường thì chết em. Có cái bình xăng phụ thì tốt quá.@ bác Walkalone: Em gửi mail cho bác toàn báo lỗi thôi ạ. Bác có cho nhầm địa chỉ ko
@ namthang910: mình đổ đầy bình để đi thử tẹt tèn ten mới được gần 200km chưa thấy hết, mà nếu có hết thì vẫn còn 3l bình phụ mà, khi nào k nổ máy nổi nữa thì bạn mở khóa bình phụ, chờ 15s rồi đi bình thường. 3l là tha hồ để đến trạm xăng rồi . Không có đồng hồ nhưng có bình phụ thì vẫn yên tâm. Cảm nhận sau 1 tháng là Sung Sướng
Sao đăng ảnh k được vậy =.=Hihi. Có cái bình phụ ah bác? Bác có thể chụp ảnh cái khoá bình phụ rồi post lên đây giúp em để em mở mang tầm mắt được không bác? Em để hết sạch xăng, rồi đổ 10l, bây giờ đi được hơn 350km rồi nhưng vẫn chưa hết. Nhưng em hơi sợ, sơ hết xăng dọc đường thì chết em. Có cái bình xăng phụ thì tốt quá.
AH em tìm ra được chỗ để chuyển giữa bình xăng chính và bình xăng phụ rồi, nó chính là cái khoá xăng luôn đấy ạ. Quay lên chên là bình xăng chính, quay về giữa là khoá xăng, quay hết xuống dưới là chuyển sang bình xăng phụ. Anh bán hàng có nói với em là nếu dùng bình xăng chính thì xe sẽ bốc hơn, vì áp lực xăng của bình xăng chính mạnh hơn.Sao đăng ảnh k được vậy =.=
Cụ qua cửa hàng sửa xe ở đầu Hào nam cắt Cát linh ý! cửa hàng tên là Gia phongHik. Chào các bác. Phải vào đây xin thông tin của các bác. Các bác có biết địa chỉ nào bán săm(ruột) xe XR không? Em bị thủng săm sau, giờ xe phải cất ở góc nhà rồi, vì không tìm mua được săm. Cỡ săm bánh sau của xe Honda Xr 125 là 375/400-17 các bác ạ. Tìm đỏ mắt không thấy.
Em thì lại thấy là xe này leo dốc yếu quá các bác ạ.Địa chỉ mail của e đúng mà, có gởi cho một số bác roài.
Xe đi phượt thì ổn, chỉ có tốc độ tối đa không qua nổi 100Km/h. Nhưng e đã test leo dốc núi khá ổn
Tình hình e đã móc pô, do pô của XR125 dài và to, nên nghe rất ấm....mỗi tội mình già quá, dừng đèn đỏ, bà con ai cũng dòm....nên cụ nào cần móc pô, e xin đổi ạ, các cụ tiết kiệm được 500k tiền móc pô nhé, ngoại hình như pô zin
Chỉ cần đổi lon pô không cần các cụ tháo cả full con nhé.
E ở Saigon.
Xăng nó ăn uống từ tốn lắm bác ạ. Khoang hơn 2l/100kmEm nay xăng cộ ntn hở các cụ
mình đang quan tâm, gửi ít ảnh và giá rổ luôn đi bạnEm nữ đây , em đang có nhu cầu bán. Vừa mua đc 2 tháng, đi chưa được 1500km, zin zìn zìn. Nhưng em lại sắp đi xa lâu nên đành bán để có tiền trang trải. Em sẽ lập topic riêng ạ. Các bác ủng hộ em với nhá