- Biển số
- OF-88229
- Ngày cấp bằng
- 12/3/11
- Số km
- 24
- Động cơ
- 407,440 Mã lực
- Nơi ở
- Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk
- Website
- www.facebook.com
Cháu là cháu ham hố mấy hoạt động này của Ford lắm! Đọc trên Autonet mà mừng húm. Cũng 5 năm rồi Ford không tổ chức hoạt động này thì phải, năm nay khởi động lại! http://www.autonet.com.vn/tintuc/trongnuoc/201105/Ford-VN-khoi-dong-Hanh-trinh-xuyen-Viet-2011-2049784/
"Ford Việt Nam đón chào một mùa hè năng động với việc chính thức khởi động chương trình Hành trình xuyên Việt 2011 diễn ra trên 20 tỉnh thành trong suốt tháng 5 này.
Đây là lần thứ 11 Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc tiến hành hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm trực tiếp tới khách hàng Việt Nam thông qua hành trình Roadshow xuyên Việt. Hành trình này được tiến hành đồng thời ở cả hai miền Nam và Bắc và sẽ đi qua 20 tỉnh thành lớn trên cả nước, với mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cũng như xây dựng, củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa Ford, các đại lý với chính quyền địa phương và các khách hàng dự án cũng như cá nhân.
“Tại các tỉnh thành mà Hành trình Xuyên Việt của Ford đi qua, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình lái thử xe với toàn bộ các dòng sản phẩm đa dạng mà Ford cung cấp tại thị trường này để giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới. Chúng tôi luôn lắng nghe những cảm nhận và ý kiến đóng góp từ phía khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ mới của công ty với mục đích cuối cùng là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất đồng thời mang các sản phẩm của Ford đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam”, ông Trương Kim Phong, Giám đốc Marketing Ford Việt Nam phát biểu.
Hành trình năm nay sẽ xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh đi Cần Thơ, An Giang, Nha Trang, Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Phú Yên, Đắc Lắc, Quy Nhơn Đà Nẵng (11/05 - 28/05) và từ Hà Nội đi Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng, Lào Cai, Nam Định, Vinh, Nghệ An (12/05- 27/05). Trong chương trình này, Ford sẽ trình diễn toàn bộ các mẫu xe hiện có tại Việt Nam bao gồm Ford Escape, Ford Mondeo, Ford Focus, Ford Everest và Ford Ranger. Đặc biệt Ford Fiesta hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ được giới thiệu trong Hành trình xuyên Việt lần này. Mẫu xe cá tính này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng cũng như chinh phục hoàn toàn các khách hàng tiềm năng trên cả nước.
Trong suốt hành trình, Ford Việt Nam cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với khách hàng tại các tỉnh thành nơi đoàn đi qua để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm và hiểu biết tốt hơn về những sản phẩm của mình. Cụ thể, chương trình sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tự mình kiểm nghiệm và khám phá các tính năng vượt trội của những chiếc xe Ford tuyệt vời trên nhiều quãng đường đa dạng về địa hình.
Bên cạnh các hoạt động quảng bá và cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng, Hành trình xuyên Việt 2011 của Ford đồng thời giới thiệu hệ thống đại lý cùng các phòng trưng bày, mạng lưới bán hàng cũng như mạng lưới dịch vụ của Ford trên toàn quốc cũng như các chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng mua xe nhân dịp mùa hè này.
“Hành trình xuyên Việt là một hoạt động thường niên rất có ý nghĩa đối với Ford Việt Nam.”, ông Trương Kim Phong, Giám đốc marketing Ford Việt Nam bổ sung: “Chúng tôi tin rằng những hoạt động của chương trình năm nay sẽ góp phần mang thương hiệu Ford đến với nhiều phân khúc khách hàng mới trên toàn quốc và tăng cường sự hiểu biết và quan tâm của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Ford”.
"Ford Việt Nam đón chào một mùa hè năng động với việc chính thức khởi động chương trình Hành trình xuyên Việt 2011 diễn ra trên 20 tỉnh thành trong suốt tháng 5 này.
Đây là lần thứ 11 Ford Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc tiến hành hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm trực tiếp tới khách hàng Việt Nam thông qua hành trình Roadshow xuyên Việt. Hành trình này được tiến hành đồng thời ở cả hai miền Nam và Bắc và sẽ đi qua 20 tỉnh thành lớn trên cả nước, với mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cũng như xây dựng, củng cố mối quan hệ tốt đẹp giữa Ford, các đại lý với chính quyền địa phương và các khách hàng dự án cũng như cá nhân.
“Tại các tỉnh thành mà Hành trình Xuyên Việt của Ford đi qua, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình lái thử xe với toàn bộ các dòng sản phẩm đa dạng mà Ford cung cấp tại thị trường này để giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới. Chúng tôi luôn lắng nghe những cảm nhận và ý kiến đóng góp từ phía khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ mới của công ty với mục đích cuối cùng là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất đồng thời mang các sản phẩm của Ford đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam”, ông Trương Kim Phong, Giám đốc Marketing Ford Việt Nam phát biểu.
Hành trình năm nay sẽ xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh đi Cần Thơ, An Giang, Nha Trang, Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Phú Yên, Đắc Lắc, Quy Nhơn Đà Nẵng (11/05 - 28/05) và từ Hà Nội đi Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng, Lào Cai, Nam Định, Vinh, Nghệ An (12/05- 27/05). Trong chương trình này, Ford sẽ trình diễn toàn bộ các mẫu xe hiện có tại Việt Nam bao gồm Ford Escape, Ford Mondeo, Ford Focus, Ford Everest và Ford Ranger. Đặc biệt Ford Fiesta hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ được giới thiệu trong Hành trình xuyên Việt lần này. Mẫu xe cá tính này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng cũng như chinh phục hoàn toàn các khách hàng tiềm năng trên cả nước.
Trong suốt hành trình, Ford Việt Nam cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với khách hàng tại các tỉnh thành nơi đoàn đi qua để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm và hiểu biết tốt hơn về những sản phẩm của mình. Cụ thể, chương trình sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tự mình kiểm nghiệm và khám phá các tính năng vượt trội của những chiếc xe Ford tuyệt vời trên nhiều quãng đường đa dạng về địa hình.
Bên cạnh các hoạt động quảng bá và cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng, Hành trình xuyên Việt 2011 của Ford đồng thời giới thiệu hệ thống đại lý cùng các phòng trưng bày, mạng lưới bán hàng cũng như mạng lưới dịch vụ của Ford trên toàn quốc cũng như các chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng mua xe nhân dịp mùa hè này.
“Hành trình xuyên Việt là một hoạt động thường niên rất có ý nghĩa đối với Ford Việt Nam.”, ông Trương Kim Phong, Giám đốc marketing Ford Việt Nam bổ sung: “Chúng tôi tin rằng những hoạt động của chương trình năm nay sẽ góp phần mang thương hiệu Ford đến với nhiều phân khúc khách hàng mới trên toàn quốc và tăng cường sự hiểu biết và quan tâm của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Ford”.
Chỉnh sửa cuối: