@ Cụ Bes, cụ làm bên bộ phận tính cước của MF à, bộ phận của cụ có đối soát cước dịch vụ giá trị gia tăng kg hả cụ, sắp tới dịch vụ của em ra thì MF là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đầu tiên em làm đấy, có thể sẽ suốt ngày làm việc với cụ
@GLI, thưa cụ em có khiếu nại, tại sao MF chỉ quan tâm đến khuyến mại với khách hàng mới mà chẳng quan tâm đến khách hàng dùng chung thành. Giờ ra ngoài cửa hàng em mua 01 cái SIM có 47.000 trong tài khoản có 185.000 em gọi bét nhè xong vứt đi vậy có phải phí kg? Còn những khách hàng thuê bao cố định dùng hàng triệu 1 tháng mà có được cái gì đâu, chỉ được bó hoa nho nhỏ ngày sinh nhật, vậy em khiếu nại cụ cho các bác thuê bao lâu dài như em.