40.000 thì có 4v thôi xe 4v quá bình thường mà40k km thì đổi xe rồi còn thay làm gì nữa
40.000 thì có 4v thôi xe 4v quá bình thường mà40k km thì đổi xe rồi còn thay làm gì nữa
Em trong hội nhóm CRV mà mấy từ 2017 đến nay Honda phải bán được mấy chục nghìn xe. Em chưa thấy ai đăng lên nhóm là hỏng hộp số CVT cả. Cụ có thể cho em vài cái link để em biết hộp số CVT đã có vài người hỏng!Ở đây toàn fan Honda, cụ hỏi thế bố ông nào dám nói thật, giả sử toang rồi nhưng vẫn phải thủ dâm tinh thần, nói ra khác nào tự vả vào mồm mình, rồi sau bán xe cho ma . Cụ muốn biết thì Join vào mấy Group fb cộng đồng sửa chữa hộp số tự động sẽ thấy hộp số CVT nó toang nhiều như thế nào . Vì chả ông đếck nào tự nhiên chẻ hộp số ra bảo dưỡng, nhưng đen cái là CVT nó không hề bền hết đời xe như nhà SX bốc phét, nó chỉ bền đến lúc hỏng .Để đơn giản dễ hiểu, cụ cứ so sánh cái hệ dây đai trên xe ga với bộ số trên xe số của xe máy xem thằng nào hay phải bảo trì & toi trước.
Cụ kêu "CVT nó toang nhiều" chắc cụ cũng có dẫn chứng bằng số liệu thống kê?Ở đây toàn fan Honda, cụ hỏi thế bố ông nào dám nói thật, giả sử toang rồi nhưng vẫn phải thủ dâm tinh thần, nói ra khác nào tự vả vào mồm mình, rồi sau bán xe cho ma . Cụ muốn biết thì Join vào mấy Group fb cộng đồng sửa chữa hộp số tự động sẽ thấy hộp số CVT nó toang nhiều như thế nào . Vì chả ông đếck nào tự nhiên chẻ hộp số ra bảo dưỡng, nhưng đen cái là CVT nó không hề bền hết đời xe như nhà SX bốc phét, nó chỉ bền đến lúc hỏng .Để đơn giản dễ hiểu, cụ cứ so sánh cái hệ dây đai trên xe ga với bộ số trên xe số của xe máy xem thằng nào hay phải bảo trì & toi trước.
Vài trường hợp trong rất nhiều xe của phân khúc A, B, C thì cũng bình thường cụ ạ. Ngay Ford hộp số AT trục trặc cả đống thôi. Chưa kể xe chạy CVT mới là xe chạy nhiều trong năm vì nó chủ yếu là xe dịch vụ chứ AT thì một năm chạy ít hơn đáng kể đấy!Mấy cái nhóm cụ nói là nhóm người dùng, fan & sale toàn ngồi tự sướng với nhau. Em nói ở trên là các cụ vào mấy nhóm thợ sửa hộp số ấy.
Chạy nhiều và thay dầu hộp số không đúng chủng loại. Chứ thay đúng chủng loại, bảo dưỡng đủ thì lúc đứt đai là lúc xe đã ra bãi rác để tái chế!E cũng chạy cvt đây nhưng em nghĩ là có, chỉ là nhiều hay ít thì k rõ, hãng bảo thay cả cụ tầm 150 củ, còn thợ ngoài thay mỗi dây đai tầm 15 củ.
Đứt thì em nghĩ là do xác xuất xe lỗi và xe chạy nhiều
Cụ tăng tốc mấy thì tăng tốc chứ rất ít khi đạt đến sự tăng tốc lúc các nhà đánh giá test khả năng tăng tốc. Mua mà không may dính cái CVT lỗi thì chịu chứ để nó hỏng theo đúng nghĩa là cực khó!Nhiều khi ngoan quá cũng khổ
Chả viết to đùng là do đổ dầu kém chất lượng đây cụ !Mấy cái nhóm cụ nói là nhóm người dùng, fan & sale toàn ngồi tự sướng với nhau. Em nói ở trên là các cụ vào mấy nhóm thợ sửa hộp số ấy.
Đến cả Subaru cũng dùng CVT trước cả Honda thì cứ yên tâm là CVT cũng chẳng đến nỗi... Mà Subaru thì ai cũng biết nó chất lượng thế nào!Cụ tăng tốc mấy thì tăng tốc chứ rất ít khi đạt đến sự tăng tốc lúc các nhà đánh giá test khả năng tăng tốc. Mua mà không may dính cái CVT lỗi thì chịu chứ để nó hỏng theo đúng nghĩa là cực khó!
Đi ít nhỉđây là crv 2019 và honda civic sài cvt ấy mà View attachment 7576391 View attachment 7576392