Đang không có xe đi, thấy có cái PajeroXX - V6-3000 rao bán mà chưa biết gì về dòng này.
Bác nào đi xe này rồi cho em xin tí kinh nghiệm:
- Xăng ăn bao nhiêu/100km?
* Đường trường chân côn chân ga ngon lành tầm 12 lit/100km, đường Hà nội tầm 16 lít trở lên tùy điều kiện mật độ lưu thông
- Hay hỏng vặt không? Phụ tùng những gì đắt?
* Ít hỏng vặt , chú ý hay bị nghiện vặt chụp lazang ( mất ra chợ giời mua 250 ngàn / 4 cái )
*Nội thất hơi lởm, ghế lọc xọc như răng bà lão, đi đường xóc hơi ung đầu, Loại này chỉ có điều hòa vùng trước nên đông người ngồi hàng ghế cuối mùa này nên mang theo quạt nan
- Xe 130k km phải làm những gì?
* Tầm 10 vạn trở lên mutxoa hay gõ cạch cạch , khả năng phải thay Xecmăng là cao , phụ tùng không có gì là đắt cả, Phần lớn cứ ra chợ giời là tìm được, em hay tìm mua ở nhà Đức Long ngõ Hương Viên, đi đường xấu không nên ép côn nếu không sẽ có mùi khét cháy côn rất khó chịu nhưng sau có vưỡn đi ngon lành, rơ le cài cầu hay bị hỏng ( đi ofroad nhiều mới bị ),
- Lưu ý những gì khi sử dụng?
* Lưu ý : Hết xăng phải đổ xăng vào mới đi được, lái xe cẩn thận chú ý chấp hành luật lệ giao thông, thế thôi
- So sánh với Everest hơn kém?
* Nhiên liêu tất nhiên tốn hơn Everest,
* Gầm sàn ngon hơn, thân vở cứng cáp hơn, quan trọng là Manly hơn
* Là máy xăng nên không ù như Everest ( Everest ngồi hàng sau cùng đi xa đường đèo dốc thì thôi rồi lượm ơi )
* PajeroXX - V6-3000 vẫn dùng nhíp sau, Lốp gầy hơn nhưng trọng lượng lớn hơn nên vào cua em dự hơn Everest chút đỉnh ( Everest vào cua tốc độ cao hay văng ***, lốp nghiến xuống đường kin kít như đua F1 gây cảm giác rợn tóc gáy cho người ngồi sau, he he em fun tý)
* Nếu không phải đi địa hình khó, bác nên mua Everest cho kinh tế
- Và quan trọng nhất, giá bao nhiêu cho đời 2004?
* Tầm 400 triệu trở lên tùy chất lượng xe
Có đôi lời múa vô lăng qua mắt các bác có gì không phải bỏ qua cho em