Em thì chạy Mẹc nhưng có 1 lần chạy Ếch 2.3 của cụ Focus_S thì xe cụ ấy đã đổ xăng(Hết 1 vạch đầu tiên)đi sân bay,vòng lại,đi Láng Hòa Lạc,Đường HCM,rẽ QL 48 ra Yên Lý,Diễn Châu,Vinh,Hồng Lĩnh,ngã 3 đồng Lộc,dừng tại đầu Hà Tĩnh đổ 800k xăng(vạch báo vàng khi đi từ ngã ba đồng lộc đi ra,xăng đổ hơn 23k/l) rồi đi tiếp và ngủ tại Bãi Đá Nhảy.Sáng chạy tiếp đến Đồng Hới,Quán Hò,đường HCM,nghĩa trang trường Sơn,Quảng Bình,Quảng Trị(vẫn còn hơn 1 vạch).Em tính trên bản đồ 492km đến chỗ đổ xăng đầu tiên nghỉ đêm tại thành cổ quảng trị(thêm lòng vòng là khoảng 770km có dư).Xe đi Quảng Bình đi lễ nên chở đầy ắp 1 xe đồ luôn
.Em không rõ bao nhiêu nhưng không thấy tốn nhiều đâu.Khi đó em mới lái số AT nên chưa quen nhưng phát hiện khi hơi dốc mà không cố giữ đà là hình như nó về số.Xe chạy đều đều 80km/h và giữ đà lao lên dốc 80km/h(vòng tua dưới 1800) tốn rất ít nhưng không để ý mà cứ chạy 90 100km/h thấy sụt nhanh.Các cụ chạy nhiều biết rõ mức tiêu thụ của vạch đầu tiên,còn em mới chạy lần đầu không rõ vì em trước tới giờ chỉ chạy Sprinter là chính.Nhưng nếu em thấy thử trên đường thẳng vào đầu mùa thu là chuẩn nhất.Như xe của em mùa hè chỉ trên dưới 8 lít 1 chút(chạy 2 giàn),mùa đông rét đậm vẫn chạy 2 giàn điều hòa hết 74,6 lít/1075km.Khi đổ nhiên liệu lúc nào cũng đầy đến tận nắp bình.Nếu thời tiết này đem test xe thì cũng chuẩn về nhiệt độ từ 15 đên 20 độ.Em tin chắc chắn đi được 8 lít hoặc hơn 1 tý nếu chỉ đi đường trường