Vầng, thế nên thằng cu cao suýt 1,5m mà vẫn ko tới nắp capo. Con này lội nc ở HN chắc ko lo chết máyCon này là RAM đã độ nâng gầm rồi
Vầng, thế nên thằng cu cao suýt 1,5m mà vẫn ko tới nắp capo. Con này lội nc ở HN chắc ko lo chết máyCon này là RAM đã độ nâng gầm rồi
Keke!Vầng, thế nên thằng cu cao suýt 1,5m mà vẫn ko tới nắp capo. Con này lội nc ở HN chắc ko lo chết máy
Em thấy đồng hồ là 13 gallons = 46$, có rẻ đâu cụ MD, hay em nhìn nhầmGiá xăng ở Mỹ thả tự do nên mỗi nơi mỗi khác các bác nhé. Cách nhau vào chục mét có khi chênh nhau vài cent thôi. Nhưng từ bang nọ sang bang kia chênh nhau có khi cả chục cent. Nhưng đắt hay rẻ thì vẫn rẻ hơn VN mình. Nước Mỹ thừa năng lượng nên bán năng lượng rất rẻ
Nhìn sang bên cạnh, em thấy con xe RAM đang đổ xăng các bác ạ. Con này nhìn trong ảnh thế thôi, chứ bên ngoài khá to và hầm hố. Người Mỹ chuộng các loại xe cơ bắp. Những mẫu xe của họ khá to, nhất là những xe bán tải vì họ còn phải kéo những xe khác. Nhất là dân ở miền Mid-west do đất rộng người thưa, bản tính tự do nên họ hay kéo xe kéo nhà đi chơi. Và những chiếc xe cỡ như xe Ram này mới kéo được. Chứ cả tháng em ở bên này chẳng thấy con Ford Ranger nào cả, ít nhất cũng phải dòng F150
Những chiếc xe tải này nó cũng biểu trưng cho văn hoá Mỹ, em sẽ viết bài sau
13 gallon khoảng 50 lít. Giá 46$, khoảng 92 cent/ lítEm thấy đồng hồ là 13 gallons = 46$, có rẻ đâu cụ MD, hay em nhìn nhầm
Mình rẻ hơn cụ ạ, em toàn đổ theo lít nên em biết, ). Khoảng 20k/lít thôi. Cái này giãy chết tạm thua thiên đường cụ nhể13
gallon khoảng 50 lít. Giá 46$, khoảng 92 cent/ lít
Tính ra tiền VND khoảng 21.500/ lít cụ ạ
Giá xăng mình bao nhiêu nhỉ? Em toàn đổ bằng tiền nên ko nhớ giá xăng bao nhiêu. Nhưng khoảng same same.
Đó là bang này, sang Nevada rẻ hơn
khoảng 40 cent/gallon
Tính theo thu nhập thì xăng Mỹ quá rẻ ,xăng Việt Nam quá đắt.Mình rẻ hơn cụ ạ, em toàn đổ theo lít nên em biết, . Khoảng 20k/lít thôi. Cái này giãy chết tạm thua thiên đường cụ nhể
Xăng dầu Mỹ rẻ, đường xá dài rộng nên dân Mỹ thíc dòng xe hầm hố ngốn xăng !?Tính theo thu nhập thì xăng Mỹ quá rẻ ,xăng Việt Nam quá đắt.
Vâng thế thì lại 1 cái nữa giãy chết thua thiên đường cụ ạ.Mình rẻ hơn cụ ạ, em toàn đổ theo lít nên em biết, ). Khoảng 20k/lít thôi. Cái này giãy chết tạm thua thiên đường cụ nhể
Tính theo thu nhập thì cái gì của Mỹ cũng rẻ cụ àTính theo thu nhập thì xăng Mỹ quá rẻ ,xăng Việt Nam quá đắt.
Vâng thế thì lại 1 cái nữa giãy chết thua thiên đường cụ ạ.
Tính theo thu nhập thì cái gì của Mỹ cũng rẻ cụ à
Vừa rẻ lại vừa CHẤTVâng thế thì lại 1 cái nữa giãy chết thua thiên đường cụ ạ.
Tính theo thu nhập thì cái gì của Mỹ cũng rẻ cụ à
Chết thật, cụ suy thoái quá, sao lại nói xấu thiên đường thế này,Cách đây khoảng chục năm em cũng
mơ mộng lắm về ô tô ở VN giá rẻ như ở Mỹ để người dân có cái phương tiện che mưa che nắng. Xét cho cùng đó cũng là cái mong muốn chính đáng của bà con thôi. Nhưng sau khi đi Mỹ về, em khẳng định giá ô tô ở VN không bao giờ rẻ như Mỹ được. Hệ thống đường cao tốc của Mỹ toàn 5-7 làn xe/ bên mà vẫn tắc thì ở VN nếu phát triển ô tô thì chạy làm sao? Hệ thống đường cao tốc ở VN mình cái lớn nhất là có 3 lane/ bên như Pháp vân - Cầu giẽ mà cuối tuần nào cũng tắc. Rồi nếu mở rộng thêm đường cao tốc lấy tiền đâu mà làm. Mình làm đường cao tốc đắt gấp 3 lần Mỹ thì tiền đâu ra? BOT ư? Nếu mở rộng lên tới 5 lane/bên có lẽ nó phải thu tới 15.000 VND/km thì ai dám chạy? Rồi thành phố quy hoạch thì manh mún, các đại gia xây dựng chẳng hiểu làm sao thích xây đâu thì xây, thích nhồi nhà vào đâu bán cũng được. Dẫn đến quy hoạch bị phá nát như thế rồi thì xây dựng làm sao??? Mặc dù các anh nhà mình có muốn làm không? Xin thưa rằng rất thích là đằng khác, dek phải không có thiệt thòi cho dân chúng đâu, mà với cái giá thành làm đường, xây dựng hiện nay đắt như thế thì chúng ta cũng thừa hiểu là phần chênh nó chạy đi đâu. Nhưng không thể làm được.
Nhiều vấn đề lắm, chung quy cũng chỉ do chính phủ quản lý xã hội quá kém. Nên hạn chế phát triển ô tô cá nhân vẫn là điều phải làm.