- Biển số
- OF-33707
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 45
- Động cơ
- 476,650 Mã lực
Tối qua em chạy đêm. Kết quả nhìn thấy và cảm nhận thế này:
1. Em đi đổ xăng, bác nhân viên báo đã đổ đầy bình rồi. Em cũng nhìn thấy xăng cũng đã tràn. Thế nhưng một điều lạ là kim đồng hồ xăng không lên kịch kim mà ở mức 3/4. Chưa kịp kiểm tra lại xem nó thế nào. Đồng hồ hành trình báo xăng này chạy được 340km. Em chạy quốc lộ 1A đúng 150km thì đến nơi. Nhìn đồng hồ thấy báo còn chạy được 235km. ơ hơ, 150km mà đồng hồ xăng tính là 105km. Như vậy là sao nhỉ *-). Hay là nó tính tỷ lệ là 105/150=0,7. Có phải là 7lit/100km không nhỉ *-)
2. Chế độ chống trơn trợt hoạt động khá tốt, đường trơn, em tít trên 80km/h ở đường bình thường, 130km/h ở cao tốc, em nó vẫn ổn định, k có cảm giác bồng bềnh, tay lái không rung, không có cảm giác lệch xe
3. Khi vươt xe tải phải về chế độ bán tự động, giảm số mới vượt ngon lành. Còn nếu để số D thì vượt vẫn có cảm giác yếu xe nếu đang chạy ở mức 35km
Em sẽ viết tiếp, giờ phải đi rồi
1. Em đi đổ xăng, bác nhân viên báo đã đổ đầy bình rồi. Em cũng nhìn thấy xăng cũng đã tràn. Thế nhưng một điều lạ là kim đồng hồ xăng không lên kịch kim mà ở mức 3/4. Chưa kịp kiểm tra lại xem nó thế nào. Đồng hồ hành trình báo xăng này chạy được 340km. Em chạy quốc lộ 1A đúng 150km thì đến nơi. Nhìn đồng hồ thấy báo còn chạy được 235km. ơ hơ, 150km mà đồng hồ xăng tính là 105km. Như vậy là sao nhỉ *-). Hay là nó tính tỷ lệ là 105/150=0,7. Có phải là 7lit/100km không nhỉ *-)
2. Chế độ chống trơn trợt hoạt động khá tốt, đường trơn, em tít trên 80km/h ở đường bình thường, 130km/h ở cao tốc, em nó vẫn ổn định, k có cảm giác bồng bềnh, tay lái không rung, không có cảm giác lệch xe
3. Khi vươt xe tải phải về chế độ bán tự động, giảm số mới vượt ngon lành. Còn nếu để số D thì vượt vẫn có cảm giác yếu xe nếu đang chạy ở mức 35km
Em sẽ viết tiếp, giờ phải đi rồi