- Em có mua bảo hiểm Liberty cho xế của em từ ngày mua xe đến nay được 2 năm tròn. Hiện bảo hiểm của em vẫn còn giá trị đến ngày 24/2/2014. Trước em có làm bảo hiểm Liberty 1 lần, phải nói là rất nhanh, không cần thủ tục gì. Em sơn mất 1,6 triệu. Em mất 1 triệu, bảo hiểm mất 600k do em sử dụng gói miễn thường 1 triệu. Thế nên em cứ mơ hồ mà chọn anh Liberty.
- Lần này, ngày 30 tết Giáp Ngọ 2014 em bị tai nạn, lý do là em đâm phải xe khách đi cùng chiều do khách đó phanh gấp tránh xe khác rồi đi và lại phanh tiếp đột ngột. Em ở sau gánh hậu quả. Em làm đúng các thủ tục, đầu tiên người không làm sao ( do đi chậm). Tiếp em gọi cho tổng đài 1800599998 và được hướng dẫn gọi cho Công an lập biên bản hiện trường và sau tết mang xe về Đại lý TOYOTA sửa chữa. Em còn hỏi thêm có nhân viên bảo hiểm ra hiện trường không và trả lời là không, chủ xe tự giải quyết mọi việc. Em cũng đã gọi điện CA và làm theo hướng dẫn. Người bị em gây tai nạn, xe không làm sao do là xe khách thành xe cao, và ông ấy người miền Nam, còn em người Bắc.
- Mùng 6 TOY làm việc nhưng Liberty chưa làm việc. Lại phải chờ thêm ngày nữa.
- Mùng 7 Liberty làm việc thì bị kết luận luôn là chưa đủ hồ sơ (biên bản hiện trường) để giải quyết.
- Em Lại lóc cóc đi ra CA, nhưng hôm đó khai xuân, chẳng ai giải quyết. Hẹn tuần sau.
- Lại chờ đến ngày 12, tổng cộng là 12 ngày. Ra làm việc thì mấy anh CA phán cho một câu xanh rờn. Do hôm đấy gọi CA, không bảo làm biên bản hiện trường làm hồ sơ bảo hiểm. Nên CA không làm, không ký được người bị tai nạn. Em ức chế, không biết tâm sự cùng ai, chẳng lẽ em tự dưng dở hơi đi gọi công an chỉ để ra xem đo đạc linh tinh mà không làm gì, giải quyết thì chúng em giải quyết được vì ông kia ông ấy chỉ muốn đi về ngay thì cần gì phải gọi công an. Hôm đó Em có nói đi nói lại là làm biên bản hiện trường theo đúng lời các em bảo hiểm nói để sau tết giải quyết tai nạn với bảo hiểm. Nói đi nói lại không biết bao lần. Em chờ, đợi công an chẳng lẽ không làm gì. Đúng là các anh vì nhân dân quyên mình. Mình thấp cổ bé họng thôi không cãi nổi.
Và các anh lại phán tiếp, phải chờ đến khi nào người bị tai nạn có dịp ra miền Bắc thì họ sẽ ký.
Chờ... chờ ... lại chờ .... chờ biết đến bao giờ ông ấy mới ra.
Đem thắc mắc, gọi cho bảo hiểm LIBERTY, phòng bồi thường lại tiếp tục được phán tiếp câu xanh rờn. Chờ ... chờ ... phải chờ công an thì anh mới được bồi thường, mới đủ hồ sơ để bồi thường.
Em phải chờ ... 1 năm .... 2 năm ... 3 năm hay lâu hơn nữa đây. Các anh Liberty lại bảo tùy thuộc vào công an.
Đến giờ phút này, em chịu hết nổi với thái độ bàng quang của mấy anh bảo hiểm LIBERTY rồi. Làm ăn vô trách nhiệm, không có ai cùng mình giải quyết. Cuối cùng toàn chủ xe phải lóc cóc đi đi lại lại. Không có xe đi, tốn tiền gửi xe, mất công, mất việc, mất chi phí.
Em vừa mất tiền mua bảo hiểm LIBERTY (đâu có phải rẻ) lại còn đánh giá là tốt nhất Việt Nam nữa. Chẳng biết tốt đâu em chỉ biết em mang nỗi bực vào người. Đúng như các cụ nói tiền mất tật mang. Thà không mua bảo hiểm, tự giải quyết có lẽ xong lâu rồi.
Em cũng có ông anh, bị tai nạn ở Thái Bình, mua bảo hiểm hãng khác không phải của LIBERTY. Ông ấy tai nạn, gọi bảo hiểm và nhân viên bảo hiểm ra thay mặt ông ấy làm mọi thủ tục công an, bảo hiểm từ A-Z. Chỉ mỗi đợi 3 ngày và đánh xe về. Em nghĩ thế mới là bảo hiểm tốt.
Còn về phía LIBERTY, chủ xe tự lo thủ tục từ tai nạn, chi phí A-Z để lấy được hồ sơ. Liberty chỉ có mỗi trách nhiệm ngồi nhà và đợi đủ thủ tục và đền bù. Cái đó đâu có khác các hãng khác.
Em mua bảo hiểm để mua sự an tâm chứ đâu phải mua bảo hiểm để mua nỗi bực vào người. LIBERTY nên xem lại cách làm việc. Trường hợp của em là trường hợp khách quan chứ không phải cố ý. Em biết thế, em đã đánh xe đâm vào tường gọi CA phường xác minh cho nhanh chứ không cần phải thành thật khai báo tai nạn như thế.
Chắc chắn em sẽ cạch anh LIBERTY đến già nếu anh vẫn còn như thế này. Chán các anh lắm. Hy vọng các bác đừng ảo tưởng về LIBERTY giống như trước đây em đã ảo tưởng.
Tóm lại vẫn như các hãng khác là ÍT TIỀN ĐỀN BÙ NHANH, NHIỀU TIỀN CÒN LÂU CÁC ANH MỚI BUNG RA.
Nhưng anh LIBERTY hơn các hãng khác là hành chủ xe đến phát ức chế thì thôi.
Tuần sau, anh LIBERTY vẫn giữ thái độ thế, em đánh xe ra ngoài sửa cho nhanh.
- Lần này, ngày 30 tết Giáp Ngọ 2014 em bị tai nạn, lý do là em đâm phải xe khách đi cùng chiều do khách đó phanh gấp tránh xe khác rồi đi và lại phanh tiếp đột ngột. Em ở sau gánh hậu quả. Em làm đúng các thủ tục, đầu tiên người không làm sao ( do đi chậm). Tiếp em gọi cho tổng đài 1800599998 và được hướng dẫn gọi cho Công an lập biên bản hiện trường và sau tết mang xe về Đại lý TOYOTA sửa chữa. Em còn hỏi thêm có nhân viên bảo hiểm ra hiện trường không và trả lời là không, chủ xe tự giải quyết mọi việc. Em cũng đã gọi điện CA và làm theo hướng dẫn. Người bị em gây tai nạn, xe không làm sao do là xe khách thành xe cao, và ông ấy người miền Nam, còn em người Bắc.
- Mùng 6 TOY làm việc nhưng Liberty chưa làm việc. Lại phải chờ thêm ngày nữa.
- Mùng 7 Liberty làm việc thì bị kết luận luôn là chưa đủ hồ sơ (biên bản hiện trường) để giải quyết.
- Em Lại lóc cóc đi ra CA, nhưng hôm đó khai xuân, chẳng ai giải quyết. Hẹn tuần sau.
- Lại chờ đến ngày 12, tổng cộng là 12 ngày. Ra làm việc thì mấy anh CA phán cho một câu xanh rờn. Do hôm đấy gọi CA, không bảo làm biên bản hiện trường làm hồ sơ bảo hiểm. Nên CA không làm, không ký được người bị tai nạn. Em ức chế, không biết tâm sự cùng ai, chẳng lẽ em tự dưng dở hơi đi gọi công an chỉ để ra xem đo đạc linh tinh mà không làm gì, giải quyết thì chúng em giải quyết được vì ông kia ông ấy chỉ muốn đi về ngay thì cần gì phải gọi công an. Hôm đó Em có nói đi nói lại là làm biên bản hiện trường theo đúng lời các em bảo hiểm nói để sau tết giải quyết tai nạn với bảo hiểm. Nói đi nói lại không biết bao lần. Em chờ, đợi công an chẳng lẽ không làm gì. Đúng là các anh vì nhân dân quyên mình. Mình thấp cổ bé họng thôi không cãi nổi.
Và các anh lại phán tiếp, phải chờ đến khi nào người bị tai nạn có dịp ra miền Bắc thì họ sẽ ký.
Chờ... chờ ... lại chờ .... chờ biết đến bao giờ ông ấy mới ra.
Đem thắc mắc, gọi cho bảo hiểm LIBERTY, phòng bồi thường lại tiếp tục được phán tiếp câu xanh rờn. Chờ ... chờ ... phải chờ công an thì anh mới được bồi thường, mới đủ hồ sơ để bồi thường.
Em phải chờ ... 1 năm .... 2 năm ... 3 năm hay lâu hơn nữa đây. Các anh Liberty lại bảo tùy thuộc vào công an.
Đến giờ phút này, em chịu hết nổi với thái độ bàng quang của mấy anh bảo hiểm LIBERTY rồi. Làm ăn vô trách nhiệm, không có ai cùng mình giải quyết. Cuối cùng toàn chủ xe phải lóc cóc đi đi lại lại. Không có xe đi, tốn tiền gửi xe, mất công, mất việc, mất chi phí.
Em vừa mất tiền mua bảo hiểm LIBERTY (đâu có phải rẻ) lại còn đánh giá là tốt nhất Việt Nam nữa. Chẳng biết tốt đâu em chỉ biết em mang nỗi bực vào người. Đúng như các cụ nói tiền mất tật mang. Thà không mua bảo hiểm, tự giải quyết có lẽ xong lâu rồi.
Em cũng có ông anh, bị tai nạn ở Thái Bình, mua bảo hiểm hãng khác không phải của LIBERTY. Ông ấy tai nạn, gọi bảo hiểm và nhân viên bảo hiểm ra thay mặt ông ấy làm mọi thủ tục công an, bảo hiểm từ A-Z. Chỉ mỗi đợi 3 ngày và đánh xe về. Em nghĩ thế mới là bảo hiểm tốt.
Còn về phía LIBERTY, chủ xe tự lo thủ tục từ tai nạn, chi phí A-Z để lấy được hồ sơ. Liberty chỉ có mỗi trách nhiệm ngồi nhà và đợi đủ thủ tục và đền bù. Cái đó đâu có khác các hãng khác.
Em mua bảo hiểm để mua sự an tâm chứ đâu phải mua bảo hiểm để mua nỗi bực vào người. LIBERTY nên xem lại cách làm việc. Trường hợp của em là trường hợp khách quan chứ không phải cố ý. Em biết thế, em đã đánh xe đâm vào tường gọi CA phường xác minh cho nhanh chứ không cần phải thành thật khai báo tai nạn như thế.
Chắc chắn em sẽ cạch anh LIBERTY đến già nếu anh vẫn còn như thế này. Chán các anh lắm. Hy vọng các bác đừng ảo tưởng về LIBERTY giống như trước đây em đã ảo tưởng.
Tóm lại vẫn như các hãng khác là ÍT TIỀN ĐỀN BÙ NHANH, NHIỀU TIỀN CÒN LÂU CÁC ANH MỚI BUNG RA.
Nhưng anh LIBERTY hơn các hãng khác là hành chủ xe đến phát ức chế thì thôi.
Tuần sau, anh LIBERTY vẫn giữ thái độ thế, em đánh xe ra ngoài sửa cho nhanh.