- Biển số
- OF-187924
- Ngày cấp bằng
- 2/4/13
- Số km
- 773
- Động cơ
- 339,750 Mã lực
kiểu này ra đường chạm nhau sứt *** mới nhận ra nhau mất
Cụ này rắn đóng giả lươn. Iem dự là cụ chơi món PR hả?Nói đùa thôi, em biết cụ Tý còn trước khi ... biết bác. Nhưng tính em cứ vội vội vàng vàng nó thế. Em đi quả Albea HLX được 9 năm roài he he
anh em mình mới có bằng C,cụ ấy có băng E rồi cụ ợ,làm sao lại được cụ ơiCụ này rắn đóng giả lươn. Iem dự là cụ chơi món PR hả?
Sao kụ đa nghi thế? em nói thật mà!Cụ này rắn đóng giả lươn. Iem dự là cụ chơi món PR hả?
Xe cụ còn ngon không? Cho xin mấy cái ảnh đi. Xe cháo cũng 2004 ALbea nhưng đăng ký 2007. Máy 1.6 chạy được hơm 6 vạn òi cụ ợ.Sao kụ đa nghi thế? em nói thật mà!
Xe em đi từ cuối 2004, nhưng toàn đưa vào hãng MKTT kể cả thay dầu. Vẫn theo dõi các bác Fiater nhà ta nhưng em không uống được nên chưa dám theo ... Do vậy các bác Tý, Mèo ... nhà em biết lâu roài thật!
he he
Cụ cửn thựn quá, fiaters có mấy cụ nổi tiếng nhắm thịt với coca đấy, lần tới cụ cứ đến tham gia đi ạh.Vẫn theo dõi các bác Fiater nhà ta nhưng em không uống được nên chưa dám theo
Xe em chạy hơn 9 vạn vẫn còn ngon. Trước nhà em có 2 Albea (1.6 & 1.3). Nhưng 1.3 với 1.6 là 2 vấn đề khác hẳn nhau, không so được nên đã bán bớt em 1.3 rồi.Xe cụ còn ngon không? Cho xin mấy cái ảnh đi. Xe cháo cũng 2004 ALbea nhưng đăng ký 2007. Máy 1.6 chạy được hơm 6 vạn òi cụ ợ.
Tks Kụ, có dịp em sẽ tham gia, dù vẫn rất sợ he heCụ cửn thựn quá, fiaters có mấy cụ nổi tiếng nhắm thịt với coca đấy, lần tới cụ cứ đến tham gia đi ạh.
Đúng rồi, xe này nội thất hẹp như Vios. Mặt khác chụp ảnh bằng đt nên trông cũng hẹp nhiềuXe này nhìn be bé thế nào ý, cảm nhận của emah.
Cụ chế bộ dây cao áp gì đới. Mà sao ghế xe cụ lại là nỉ nhỉ.Đúng rồi, xe này nội thất hẹp như Vios. Mặt khác chụp ảnh bằng đt nên trông cũng hẹp nhiều
Chào Kụ hóa ra quen!Hì hì cháu đã gặp cụ lúc xe đang nâng lên . Xe cụ ngon dưng mà 4 dây cao áp thay khác loại thật.
Em nghĩ là đắt, quá đắt .Xe fiat thường từ năm thứ 5 hay sau 4 vạn km sẽ phải thay, sửa nhiều đồ. Theo ghi chép chi tiết của em thì trong vòng 5 năm trở lại đây (từ tháng 6/2008), tổng chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế (từ thay cái còi đến sơn tút, thay dầu định kỳ, lốp ...) là 27tr. Em ghi chép chính xác từng mục làm, làm ở đâu, chi phí bao nhiêu ... và còn đủ cả hóa đơn tính tiền của Gara.
Các bác nghĩ thế nào?
Em cũng mong các kụ chạy dòng xe khác (Toy, Ford ...) cmnt thì chuẩn hơn. Em qua các thớt Toy thì thấy chi phí sửa chữa bảo dưỡng đắt hơn nhiều. Em thường thấy các kụ so sánh xe Fiat Albea với Vios cùng tuổi thấy thường Fiat (đã chạy) rẻ hơn 80 - 100tr. Em nghĩ dùng số tiền này để sửa chữa nếu xe hỏng thì cũng thoải mái. Tuy nhiên thực tế hình như chi phí sửa chữa bảo dưỡng Fiat lại cũng không đắt hơn, thậm chí rẻ hơn Vios?Cu ấy chủ yếu vào làm ở mtc nên 27 củ 5 năm cũng ko nhiều lắm.
Thế hả cụ. Chắc sắp tới em phải liều mình đánh xe xuống MK phát cho biết, lâu nay cứ nghe giang hồ đồn thổi về MK sợ quá chưa dám đến.Mà đúng là 90% sửa chữa là em làm trong Mekong TT.
Tại nhà em nhát nên cái gì cũng xuống MKTT xử lý, kể cả thay dầu ... Nhưng may các bác dưới đó cũng thương nên vẫn OK!Thế hả cụ. Chắc sắp tới em phải liều mình đánh xe xuống MK phát cho biết, lâu nay cứ nghe giang hồ đồn thổi về MK sợ quá chưa dám đến.
Thanks cụ, e chỉ hóng thôi nhưng cũng có thêm kinh nghiệmCái bơm xăng nó nằm trong bình xăng , cụ lật ghế lên tháo mấy con ốc lên rút nó ra cả lọc , cả bơm cả phao dính chung 1 cụm . Bảo dưỡng cái này dễ , chỉ cần tô vít 4 cạnh , chổi quét sơn lau chùi rửa là xong .
Cái lọc xăng nó màu trắng nằm ở ngoài xe ngay trước bánh xe sau bên lái , cụ có thể tự thay lấy được .
Chú ý lúc tháo cụ nên rút chìa khóa ra khỏi ổ , cẩn thận nữa thì tháo cọ bình (bên - ) . Lúc tháo lọc chú ý không xăng nó phụt vào mắt vì còn áp lực của bơm xăng rất nguy hiểm . Tháo bơm xăng xong cụ nhớ đậy nắp lại rồi hãy mang bơm ra rửa không thì hơi xăng nó bay , dính đầy xe nguy hiểm lắm và không hút thuốc hay có gì gây lửa gì gần đấy.