- Biển số
- OF-109234
- Ngày cấp bằng
- 16/8/11
- Số km
- 2,026
- Động cơ
- 409,988 Mã lực
- Website
- www.amthanhnoidia.com
cụ xin đc chưa.qua e cho.anh ơi, cái đèn báo mở cửa của em nó bị lỏng hay sao ý. Thấy tịt ngóm rồi, anh còn bóng đèn đó ko? em xin cái
cụ xin đc chưa.qua e cho.anh ơi, cái đèn báo mở cửa của em nó bị lỏng hay sao ý. Thấy tịt ngóm rồi, anh còn bóng đèn đó ko? em xin cái
thanks cụ, em đã xin được ồicụ xin đc chưa.qua e cho.
of nhìu nhà hảo tâm cụ nhể...khi nào hỏng thì ới e nhé.hehe.bóng rẻ bèo chỉ ngại công đi mua cụ nhể?thanks cụ, em đã xin được ồi
keke, đắt. Em sơn chỉ có 1,8tr/ 4 cửa.Hôm qua em sơn lại cửa xe. giá 700k 1 cánh
Chắc cụ sơn tại hãng rồi!keke, đắt. Em sơn chỉ có 1,8tr/ 4 cửa.
vấn đề là cụ sơn mầu gì?có móp méo bả matit gì nữa ko?tháo hẳn cánh ra sơn hay để nguyên sơn?sơn tại hãng hay ở đâu nữa chứ.Hôm qua em sơn lại cửa xe. giá 700k 1 cánh
ổ khóa mấy khi hỏng đâu cụ. Yên tâm mà xài thôiổ khóa điện matiz II.
hàng hãng thấy ghi made in Korea
270k.
tuy nhiên e nhìn nhựa của chìa khóa ko tin là Korea lắm.
thì đấy của e hỏng đấy thôi.mà xe e mới đc có 3 tuổi.ổ khóa mấy khi hỏng đâu cụ. Yên tâm mà xài thôi
Tay cụ to nhờthì đấy của e hỏng đấy thôi.mà xe e mới đc có 3 tuổi.
cái ổ nó bằng gang nên ròn,nếu đề mạnh tay nhìu sẽ gẫy.
thế là em lại bị nó bóp rồi. em vào hãng nó đòi 1t em ra ngoài thầy nó đòi 700 em chơi luôn. sơn cánh của em ko cần tháo chẳng phải nắn bả gì.vấn đề là cụ sơn mầu gì?có móp méo bả matit gì nữa ko?tháo hẳn cánh ra sơn hay để nguyên sơn?sơn tại hãng hay ở đâu nữa chứ.
chứ còn giá sơn thì kể cả 400k 1 cánh vẫn nhìu chỗ sơn ạ.
thế thì chỉ 420K/cánh thôi cụ ơi, coi như cụ có thêm kinh nghiệm vậy.thế là em lại bị nó bóp rồi. em vào hãng nó đòi 1t em ra ngoài thầy nó đòi 700 em chơi luôn. sơn cánh của em ko cần tháo chẳng phải nắn bả gì.
Trục ổ khóa làm bằng ăngtimon nên giòn lắm, mạnh tay là có thể gẫy ngay, thợ keunhieefuf xe bị gẫy cái này rồi. Thay trục sắp lại bi, vẫn dùng được chìa cũ. Giá anh thay hình như có 300K thôi.ổ khóa mấy khi hỏng đâu cụ. Yên tâm mà xài thôi
vấn đề là cái cánh cửa của anh phải gò nữa. Thế anh không định trả tiền công gò àTrục ổ khóa làm bằng ăngtimon nên giòn lắm, mạnh tay là có thể gẫy ngay, thợ keunhieefuf xe bị gẫy cái này rồi. Thay trục sắp lại bi, vẫn dùng được chìa cũ. Giá anh thay hình như có 300K thôi.
Sơn mấy chỗ xước ở cánh cửa xe mà ở Tiến Điẹp bảo 900 nên đang nhơ PN hỏi hộ xem chỗ nào rẻ hơn với
Xe xuanha_ng bị 1 hay 2 cánh vậy, họ sẽ tính cánh ăn tiền, nếu phải gò hàn thì sẽ cao hơn thôi.vấn đề là cái cánh cửa của anh phải gò nữa. Thế anh không định trả tiền công gò à
làm như cái đo đỏ thì tiện hơn vì khóa cánh cửa cùng chìa luôn.Trục ổ khóa làm bằng ăngtimon nên giòn lắm, mạnh tay là có thể gẫy ngay, thợ keunhieefuf xe bị gẫy cái này rồi. Thay trục sắp lại bi, vẫn dùng được chìa cũ. Giá anh thay hình như có 300K thôi.
Sơn mấy chỗ xước ở cánh cửa xe mà ở Tiến Điẹp bảo 900 nên đang nhơ PN hỏi hộ xem chỗ nào rẻ hơn với
Đúng rồi, lúc đầu 2 tay 2 chìa khóa nên bảo thợ sắp lại được nên làm luôn, chứ cầm 2 chìa khó chịu lắm, mà nó lại kêu xe không còn gin nữa. hehelàm như cái đo đỏ thì tiện hơn vì khóa cánh cửa cùng chìa luôn.
đổi bi e sợ ko bền???thay cả ổ nó bền hơn ?mở cửa e mở bằng khóa điện.cái chìa e chỉ cầm sơ cua khi hết pin thôi.tóm lại cũng bất tiện.nhìu khi cắm nhầm chìa sơ cua.Đúng rồi, lúc đầu 2 tay 2 chìa khóa nên bảo thợ sắp lại được nên làm luôn, chứ cầm 2 chìa khó chịu lắm, mà nó lại kêu xe không còn gin nữa. hehe
Ông anh bảo cứ cắm 1 chìa điện ở xe còn cầm 1 chìa mở của thôi nhưng nó bất tiện cực kỳ, hay sơ sảnh có thằng nào đập kính là nó có xe chạy rồi nên bắt buộc phải đổi bi và chỉ dùng 1 chìa luôn theo người thôi