- Biển số
- OF-51215
- Ngày cấp bằng
- 19/11/09
- Số km
- 469
- Động cơ
- 459,690 Mã lực
hihi chiều 4h30 gặp 8210 bên kia đường kim ngưu mà ko tài nào nháy đèn duọc....xe đã mới mà lại chăm sóc tốt như cụ thì bao giờ nó mới hỏng........cu H nhieu y tuong qua!hom qua vua di thay cam, lang lai 4 phanh,thay phanh dau phanh.bao duong tat tat mat hon cu.day dai cam thi vuon tot nhung bi ty kem roi.thay ma phanh moi di cu nhu cam ri y.
thưa các cụ..........còn việc này e cũng sẻ chia cho cụ nào ko biết hay gần biết
cái xe matit hay ô tô nói chung ngoài việc thay lốp khi mòn ta nên đảo lốp thưởng xuyên vừa tăng tuổi thọ và an toàn vừa làm cho túi tiền ta ko bị xẹp và là văn minh thời hiện đại
do xe matit lốp trước dẫn động lại kiêm cả lái nên hệ số mòn rất nhanh ở 2 lốp trứoc so với 2 lốp bị động phía sau
1 chiếc lốp thường 2-3 vạn km là tèo
giờ ta tăng lên 2,5-3,5v km
đơn giản ta nên đảo lốp thường xuyên ko chỉ tốt cho lốp mòn đều và khử hết duọc độ mòn lệch của bánh
2-3000km nên đảo lốp với lốp ..lốp truóc ra sau theo hình vuông hoặc theo đường chéo của hình vuông.(cái này hoàn toàn tự thay duọc chỉ cần kích lốp tuýp tháo và 1 quả lốp dự phòng)
3-5000km thì nên dẩo lốp với lazang..(cái này thì ra hiệu làm thường thì 4 lốp hết tầm 100k..vì e vá xe là 30k 1 miếng )
số tiền và thời gian bỏ ra rất ít nhưng ta luôn có duọc dàn lốp mòn đều cân xe ko méo mó và rất hiệu quả
lốp đ