- Biển số
- OF-77944
- Ngày cấp bằng
- 15/11/10
- Số km
- 548
- Động cơ
- 422,558 Mã lực
Động chạm tự ái quá đi mất. Toàn anh hùng bàn phím .
ông nào mắt híp tịt lại có cái đinh râu ở má, đội mũ cối vào tay cầm bphone mở cửa xe a Huyên bước xuống thì đến Tây lông còn vãi láiChuẩn đới Bphone của anh Quảng mũ cối của anh khựa nữa thì oách sà nách lắm đới
Cty Nissan techno Việt Nam hiện có khoảng 2000 kỹ sư (tất nhiên là ks Việt Nam) đang làm công việc tính toán phân tích kết cấu xe hơi cho hãng. Và làm việc tại tòa nhà Keangnan. Đây cũng chỉ là một số khâu trong qui trình thiết kế xe hơi của hãng này.Technical center của 1 trong những hãng xe big3 của Mỹ cụ có biết chứa bao nhiêu người không, tầm đông là 10000 người có thể làm việc trong đó cùng thời điểm. Cụ cứ coi đó toàn chuyên gia ngay của Mẽo ăn trưa, làm việc ngay trong đó, nên mới lien tục hiện đại, cải tiến, thiết kế các mẫu mới và kiểm tra các mẫu xe đã đưa ra sản xuất. Cho nên có 10 ông chuyên gia Nhật thì chỉ là con muỗi nếu nói đến chuyện R&D trong công nghiệp ô tô.
Đọc thế này em tự hỏi liệu số kỹ sư đã nghỉ việc ở VNXK có tương đương số trên không? Nghĩ mà ái văn ngại.Cty Nissan techno Việt Nam hiện có khoảng 2000 kỹ sư (tất nhiên là ks Việt Nam) đang làm công việc tính toán phân tích kết cấu xe hơi cho hãng. Và làm việc tại tòa nhà Keangnan. Đây cũng chỉ là một số khâu trong qui trình thiết kế xe hơi của hãng này.
Thiếu đôi Tổ ong mới Sành ....đi con lày và dùng Bphone đầu mũ cối là sành nhất