[Funland] B-phone của a.Quảng, Fadill của Vova!

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
6,851
Động cơ
559,175 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Cho em hỏi khí không phải chứ mấy phụ huynh văng tục chửi cha mẹ ông bà ông vãi người khác thì có nói chuyện với PC50 1 chút có sao đâu? Để họ nhã nhặn hơn thôi. Các vụ tranh chấp của dân ở nhà Vin họ xử lý nhanh chứ có phải để việc lại đâu?
Há há, sau vụ đó thì các quý phụ huynh chìm trong dư luận nay nhớ mai quên của VN một cách nhanh chóng còn Vinschool vẫn mở hàng gõ đầu trẻ đều đặn
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Đúng đấy!
Mua hàng vin toàn được đãi lớn.
Xe đạp điện cờ là ra đi ngoài phố tha hồ xạc thoải mái với hơn 1000 điểm xạc của vin dành ưu tiên cho người sử dụng!
Đừng ai phải nghi ngờ về khả năng chạy được an toàn của mấy cái lúc, hơn 160 xe đã chạy hơn 2 năm nay khắp các nẻo đường ở châu Âu rồi (chắc tổng số ki lô mét chẳng còn xe nào kém 200 ngàn, chưa thấy cái nào bị tai nạn cả)...!
Cụ lại giống cụ Cun rồi. Có mỗi tên Hùng Lâm xehay gì đấy phọt ra mỗi câu 160 con xe đang chạy thử khắp nơi. (Mà em dám chắc là tay đấy hóng hớt nên chả biết cái mẹ gì là đúng). 160 xe là số lượng xe sản xuất thử để đưa đi kiểm định ở 14 nước như Vin đã làm cách đây bài tháng. Chỉ 1 tin của tay Xehay đấy mà các cụ cứ vin vào mãi để bỉ bôi thì cũng đến chịu các cụ.
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Há há, sau vụ đó thì các quý phụ huynh chìm trong dư luận nay nhớ mai quên của VN một cách nhanh chóng còn Vinschool vẫn mở hàng gõ đầu trẻ đều đặn
Bây giờ muốn học owe Vinschool phải thi đầu vào đấy ạ. Nhiều bậc phụ huynh bảo là cho học trường Vin còn hơn học mấy trường "quốc tế" đắt lòi kèn.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Bây giờ muốn học owe Vinschool phải thi đầu vào đấy ạ. Nhiều bậc phụ huynh bảo là cho học trường Vin còn hơn học mấy trường "quốc tế" đắt lòi kèn.
Một thực tế là VIN nó mở rộng quá nhanh nên ko tránh khỏi những sự cố, những lỗi phát sinh và dưới lăng kính của MXH, của bùng nổ truyền thông cá nhân dẫn đến thông tin lập tức đc truyền tải theo góc nhìn của cá nhân đó và rõ ràng nó có hiệu ứng nhất định. Dù vậy sự bùng nổ của hệ sinh thái VIN vẫn diễn ra mạnh và ngày 1 nhiều ng dân VN dùng sản phẩm của nó hơn, cũng như vậy với số lao động ra nhập làm cho tập đoàn này.
Dân HN chắc ít làm cviec đơn giản cho VIN nên nó tuyển nhiều lao động dân tọc về thì phải :D
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,270
Động cơ
476,472 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Há há, sau vụ đó thì các quý phụ huynh chìm trong dư luận nay nhớ mai quên của VN một cách nhanh chóng còn Vinschool vẫn mở hàng gõ đầu trẻ đều đặn
Thì nó cũng như cái toa lét công cộng.
Người cũ thì nhổ nước bọt, rửa tay đi ra.
Người mới đâm đầu vào thôi mà \:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,270
Động cơ
476,472 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Bây giờ muốn học owe Vinschool phải thi đầu vào đấy ạ. Nhiều bậc phụ huynh bảo là cho học trường Vin còn hơn học mấy trường "quốc tế" đắt lòi kèn.
Rao hàng cho cả Vin Cun nữa ah ???
Đa nghành nghề nhuề :D
Chả mấy chốc mà có Pha đin chạy tung tăng dồi nhuề :D
Chúc mừng bờ dồ nha :D
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Khi đọc tin về Bigc chối hàng nội và xem lại thị phần bán lẻ mới thấy VIN đã vươn lên mạnh mẽ ra sao.

Nhìn từ Vingroup, Viettel để thấy doanh nghiệp Việt đã không còn là cái bóng mờ phía sau những công ty ngoại khổng lồ

Hoàng An | 16/06/2019 19:15




Doanh nghiệp Việt hoàn toàn có khả năng trụ vững ở thị trường Việt Nam và vươn ra chinh phục toàn cầu.


Vingroup "phá đảo" ngành bán lẻ

Trong giai đoạn 2005 - 2010, Parkson từng có những năm tháng kinh doanh “rực rỡ” ở Việt Nam. Thế nhưng, mô hình kinh doanh theo hướng bách hóa tổng hợp bắt đầu bộc lộ một vài nhược điểm. Ngoài giá thuê đắt đỏ, sự thất bại của Parkson còn là do thiếu chiến lược đổi mới để phù hợp với thị trường và thói quen mua sắm của người Việt.

Xuất hiện sau Parkson vào năm 2009, nhưng Vincom Center đã nhanh chóng phát triển nhờ tập trung vào các chiến lược phù hợp với người Việt, khẳng định được vị thế trong ngành phát triển hệ thống trung tâm mua sắm và giải trí. Năm 2011, Lotte Keangnam chính thức đi vào hoạt động và kinh doanh có phần khởi sắc, nhưng đến thời điểm hiện tại cũng đã tụt sau Vincom một khoảng cách rất dài.


Báo cáo của Deloitte cho biết, hiện tại, Việt Nam có gần 200 trung tâm thương mại được điều hành bởi cả các công ty trong nước và nước ngoài. Trong đó, Vincom hiện đang chiếm 60% thị phần trung tâm thương mại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tính đến 31/3/2019, Vingroup sở hữu 66 trung tâm thương mại, với 1,5 triệu m2 mặt bằng tại 38 tỉnh thành. Trong năm 2019, tập đoàn này dự kiến mở mới 13 trung tâm thương mại, nâng tổng số lên 79 trên cả nước. Trong khi đó, đến nay Lotte mới chỉ có 13 trung tâm thương mại, AEON Mall dừng lại ở con số khiêm tốn: 6 trung tâm.

Vingroup cũng áp đảo thị trường cửa hàng tiện lợi. Tính đến hết tháng 1/2019, Deloitte báo cáo, chỉ riêng Vinmart+ đã có tất cả 1.700 cửa hàng. Trong khi tổng cộng các cửa hàng tiện lợi thương hiệu nước ngoài (không tính Shop&Go đã nhượng lại cho VinGroup) chỉ dừng lại ở con số hơn 600.

"Ở Vinhomes, học Vinschool, mua sắm tại Vincom, có bệnh tới Vinmec, du lịch tới Vinpearl và làm việc tại Vingroup". Sắp tới đây, "đi Vinfast" có thể sớm được thêm vào chuỗi mục tiêu này khi dự án đầu tư nhà máy sản xuất ô tô quy mô 3,5 tỷ USD đã hoàn thiện, với mục tiêu trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á đến năm 2025.

Viettel vừa áp đảo sân nhà, vừa vươn ra sân khách

Các công ty nước ngoài từng tham gia cung cấp dịch vụ mạng viễn thông di động ở Việt Nam đều là những tên tuổi lớn, có kinh nghiệm mở rộng thị trường quốc tế. Hutchison Asia (hợp tác với Cổ phần Viễn thông Hà Nội xây dựng Vietnammobile) hiện đang cung cấp dịch vụ tại các nước như Ý, Anh, Thụy Điển, Đan Mạch, Áo, Indonesia và Sri Lanka.

SK Telecom là công ty cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu ở Hàn Quốc, trong khi VimpelCom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất thế giới với thương hiệu nổi tiếng Beeline.

Nhưng Viettel có lợi thế hơn rất nhiều về cơ sở hạ tầng so với các công ty nước ngoài. Trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông, cơ sở hạ tầng tốt hơn có nghĩa là chất lượng dịch vụ tốt hơn và độ phủ sóng cũng bao trùm khắp cả nước.

Viettel năm 2004 mới khai trương di động ở Việt Nam, năm 2006 đã tìm hướng ra nước ngoài. Đến nay, 10 công ty mang thương hiệu Viettel đang hoạt động trên 3 châu lục. Trong đó, 5 công ty con đang top đầu về thị phần thuê bao, doanh thu và lợi nhuận ở Campuchia, Lào, Burundi, Đông Timor, Mozambique.


Trong bảng xếp hạng 300 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới của Brand Finance, Viettel đứng thứ 47 (tăng một bậc so với năm 2017), xấp xỉ các nhà mạng khác như Singtel (số một ở Singapore), Ooredoo (số 1 ở khu vực Trung Đông).

Theo Báo cáo 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới mới nhất, Viettel đã có tên trong danh sách này, với thứ hạng 478 và mức định giá 4,316 tỷ USD, tăng hơn 1 tỷ USD so với năm 2018. Thứ hạng của Viettel đã đứng trên nhiều cái tên lớn như Lotte Group và Deutsche Bank.


Không dừng lại ở đó, Viettel đặt mục tiêu chạy xa hơn trong giai đoạn kinh doanh toàn cầu và công nghệ 4.0 từ nay đến năm 2030. Với sự kiện thực hiện cuộc gọi 5G đầu tiên tại Việt Nam, Viettel đã khẳng định khả năng làm chủ và triển khai những công nghệ mới nhất, ghi tên Việt Nam vào danh sách những quốc gia thử nghiệm thành công 5G sớm trên thế giới

http://soha.vn/nhin-tu-vingroup-viettel-de-thay-doanh-nghiep-viet-da-khong-con-la-cai-bong-mo-phia-sau-nhung-cong-ty-ngoai-khong-lo-20190616161552812.htm
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Rao hàng cho cả Vin Cun nữa ah ???
Đa nghành nghề nhuề :D
Chả mấy chốc mà có Pha đin chạy tung tăng dồi nhuề :D
Chúc mừng bờ dồ nha :D
Em dí bùi vào việc đi rêu rao gì cho Vin ấy. Ngoài trừ việc hàng Vin quá đắt so với thu nhập của em nên em thỉnh thoảng vào Vinmart mua mấy thứ lặt vặt. Còn nhà với xe thì chưa có xèng.
Còn việc doanh nghiệp họ làm tốt thì khen ngợi, làm xấu thì chê trách thôi. Quy mô của Vin mới tầm 10 tỷ $, so với thế giới thì chả là cái quái gì, mấy doanh nghiệp lớn ở ĐNA thôi tài sản đã hàng trăm tỷ $ rồi.
 
Biển số
OF-538093
Ngày cấp bằng
22/10/17
Số km
464
Động cơ
173,453 Mã lực
Hôm nọ em có nghịch 1 con B Phone, nhìn giao diện và bên ngoài đẹp phết đấy chứ. Giá lại rẻ nữa. Em tính sẽ mua 1 con Vinsmart hoặc 1 con B Phone làm máy phụ.
 

cun01

Xe container
Biển số
OF-89724
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
7,270
Động cơ
476,472 Mã lực
Nơi ở
Mặt hướng ra sông, chổng mông vào nội thành.
Vẫn lên báo mà cụ !



Hoá ra anh Vô va chưa dẹp được vụ scandal này ah ???
Bản chất vụ này thời em biết thừa.
Củi lửa. Lò tôn nóng như thế này
Giờ này bố đứa nào trong Sài gòn giám chế cháo, biến báo cho Vô va nữa :P:P:P:P:P:P:P
 

0819466666

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-599865
Ngày cấp bằng
19/11/18
Số km
376
Động cơ
130,100 Mã lực
Tuổi
45
Các cụ ở đây cứ thích chụp mũ em thôi. Chứ em CHƯA BAO GIỜ làm cho Vin hoặc nhà thầu nào của Vin cụ ạ. Lúc nào đuối thì các cụ ý lại chụp mũ em. Em hiểu nên thông cảm. :D
PS: như ở quê em để chắc ăn em thề chuyện này em mà nói điêu em là chó hehe.
Không làm cho Vin mà làm thuê cho thằng nào ấy ! Thằng ấy nó nhận tiền của Vun rồi sai lại ? Như thế có tính là chó không?
 

0819466666

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-599865
Ngày cấp bằng
19/11/18
Số km
376
Động cơ
130,100 Mã lực
Tuổi
45
Hoá ra anh Vô va chưa dẹp được vụ scandal này ah ???
Bản chất vụ này thời em biết thừa.
Củi lửa. Lò tôn nóng như thế này
Giờ này bố đứa nào trong Sài gòn giám chế cháo, biến báo cho Vô va nữa :P:P:P:P:P:P:P
Tầm 300 căn chắc cũng bay chục triệu!
Nhưng dân cũng không dám làm căng như Dcapital vì còn ở đấy !
 

Capthoivu

Xe tải
Biển số
OF-430427
Ngày cấp bằng
16/6/16
Số km
349
Động cơ
218,401 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các ý kiến của cụ chuẩn không cần chỉnh!

Em giống cụ, cũng đã lọ mọ đọc hết mấy nghìn trang Cảnh báo về Bờ phôn bên tinh tế, chắt lọc ra và cũng có những suy nghĩ giống cụ.

Cái em ghét nhất bây h là lũ DLV, chúng nó dùng mọi thủ đoạn về ngôn từ để đánh bùn sang ao, lấp liếm đi sự dối trá!

Hèn! Bẩn! Và không có tự trọng! Khi một con người đã không có tự trọng thì nó đã chuyển sang dạng khác rồi cụ nhỉ?

Cám ơn cụ về những suy nghĩ đã chia sẻ!



Em nghĩ là làm người thì có chính kiến, nếu một sản phẩm mà không ai thèm chê chắc chỉ có nước vứt vào thùng rác. Còn như apple người ta cũng chê đầy ra đấy thôi, vấn đề của nhà sản xuất là biết chắt lọc từ ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện.
Cho nên việc chê một sản phẩm nào đó là bình thường, chê một sản phẩm của Việt Nam (nếu sự thật nó là như thế), nếu đúng, là góp phần để nó hoàn thiện. Chỉ có chế độ độc tài mới kìm hãm và hạn chế những ý kiến trái chiều, hậu quả thì ai cũng biết rồi.
Cá nhân em từng lội gần hết topic dài nhất của tinhte nói về Bphone. Tựu trung lại chẳng ai đi chê hoặc đi thù ghét một cái điện thoại, người ta chỉ không ưa hành vi của người làm ra nó. Bên cạnh đó những người cổ súy cho hành vi đó em nghĩ cũng chẳng tốt đẹp gì, cả trong trường hợp đã tìm hiểu thực sự về sản phẩm đó hoặc là không.
Quảng nổ có thể nhập sản phẩm từ Trung Quốc, dán nhãn bán chẳng sao cả, pháp luật vẫn cho phép, nhưng việc lừa dối khách hàng về nguồn gốc xuất xứ (bán Bphone xong mới xây nhà máy), về tính năng (chống nước, AI ...), về dịch vụ hậu mãi (chế độ bảo hành, đổi trả ...) em nghĩ là khó chấp nhận đối với bất cứ quốc gia nào. Bằng chứng em nghĩ các cụ có thể tìm ngay ở các diễn đàn công nghệ, nếu các cụ đã không thích đọc chỉ muốn mang cảm tính của mình ra chụp mũ người khác thì em có dẫn nguồn ra đây cũng bằng thừa.
Quảng Nổ có thành công ở Myanma hay không nó chẳng quan trọng gì với em. Nếu mà xét về lý thì nếu dân nó ngu, Quảng lừa mang được tiền về VN thì cũng có phần có lợi cho đất nước. Nhưng nói thật em nghĩ cơ hội gần như bằng 0. Tại sao em nghĩ như vậy? Là vì ở Việt Nam bán kèm với lòng yêu nước còn chẳng mấy người mua, nữa là sang nước ngoài, nơi mà các sp ngoại quốc được đánh giá như nhau, nếu so về cấu hình thì Bphone 7 triệu còn thua cả các điện thoại giá 5 triệu, ví dụ như Xiaomi Redmi Note7, Vsmart Active 1+ ... vậy lấy gì hấp dẫn khách hàng. Mấy cái app chặn tin nhắn rác thật ra chịu khó tìm trên Google Play là có, xài còn ngon hơn.
Cái cách mà nhiều cụ cuồng Bphone trên này phát biểu chẳng khác gì mấy fan bóng đá trẻ trâu, kiểu MU vô đối ấy. Fan cứng người ta xem và phân tích để còn biết mạnh yếu thế nào, còn kiểu cuồng thì mình là nhất, thằng khác tuổi gì? Suốt ngày đi gây hấn với fan của CLB khác. Cá nhân em vẫn ủng hộ hàng Việt Nam như Kimdan, Bitis, áo Việt tiến, May 10 .... Nhưng ủng hộ trên cơ sở sản phẩm đó được chứng thực do người Việt làm ra, chứ không phải những sản phẩm nguồn gốc mập mờ, lợi dụng lòng yêu nước để lừa gà, cái đó nhường các cụ ủng hộ, em miễn ạ!
 

haisactigon

Xe tải
Biển số
OF-198834
Ngày cấp bằng
18/6/13
Số km
392
Động cơ
328,982 Mã lực
Nhớn rồi mà tranh luận toàn thấy chửi nhau
 

ruby_eagle

Xe điện
Biển số
OF-66243
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
3,956
Động cơ
965,907 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi đó..
Bphone thì ko bàn chứ Vin thì đang là bá chủ Việt Nam rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top