Giá thế thì tốt quá. Số tự động mà rẻ hơn số sàn gần 50tr thì kinh đấy.Cách đây 2 tuần có đứa em cùng cơ quan mua được XL7 bản full giá 505 tr đó cụ nhưng là bản Euro4, em nhắc lại là 505tr chứ không phải 550 tr
Giá thế thì tốt quá. Số tự động mà rẻ hơn số sàn gần 50tr thì kinh đấy.Cách đây 2 tuần có đứa em cùng cơ quan mua được XL7 bản full giá 505 tr đó cụ nhưng là bản Euro4, em nhắc lại là 505tr chứ không phải 550 tr
Mua luôn con Suzuki Etiga AT chạy cho nhàn vẫn thừa mấy chục tha hồ bù chênh lệch tiền sửa chữa, nếu mà xuân có khi sửa chục năm không hết ấy.chạy dịch vụ thi lấy Avanza MT, chạy gia đình nên cân nhắc lấy hẳn Veloz
Ghét cậu toy là ko trang bị Cruise Control cho mấy con này, đi xa cho đỡ mệt
Mua luôn con Suzuki Etiga AT chạy cho nhàn vẫn thừa mấy chục tha hồ bù chênh lệch tiền sửa chữa, nếu mà xuân có khi sửa chục năm không hết ấy.
Bản 2021 thì làm gì có base với full hả cụ (nó có 1 bản thôi và là bản base 2022) bản đó thì đầy cụ mua giá 505-510tr cụ ơi.Cách đây 2 tuần có đứa em cùng cơ quan mua được XL7 bản full giá 505 tr đó cụ nhưng là bản Euro4, em nhắc lại là 505tr chứ không phải 550 tr
Cụ nói chuẩn, taxi nó phải mua con nào to, rộng, bảo dưỡng rẻ và sửa gara nào cũng chơi được chứ không phải cứ rẻ là nó mua đâu.Xấu, nhỏ, chật, nội thất đơn sơ và chi phí bảo dưỡng đắt hơn Toy.
Thời 5-6 năm trước, lúc Ỉn MT 800-900 ra biển. con nissan livina và su ertiga, có 500-600 mà vãn chết sặc tiết, taxi cũng ko thèm dùng
Nêú nó bán được nhiều, đồ nó phổ biến dẫn đến rẻ thì xe nào cũng như nhau cả thôi. Bên mình k chuộng Suzuki vì đồ hiếm nhưng Ấn lại chuộng. Dạo này XL7 bán cũng khá ertiga với XL7 thỉnh thoảng em cũng gặp xe biển vàng rồi.Xấu, nhỏ, chật, nội thất đơn sơ và chi phí bảo dưỡng đắt hơn Toy.
Thời 5-6 năm trước, lúc Ỉn MT 800-900 ra biển. con nissan livina và su ertiga, có 500-600 mà vãn chết sặc tiết, taxi cũng ko thèm dùng
đợt đầu tháng 3 Suzuki thanh lý đội XL7 Euro 4, ai ko chú trọng xe màu gì thì xúc đợt đó quá bá luôn. Ra biển Hn các kiểu tẹt bô chưa đến 600.Cách đây 2 tuần có đứa em cùng cơ quan mua được XL7 bản full giá 505 tr đó cụ nhưng là bản Euro4, em nhắc lại là 505tr chứ không phải 550 tr
XL7 dịch vụ nhiều lắm, thời mới ra là dân dịch vụ đã mua rồi. Khả năng do expander khai phá thị trường nên XL7 ra cái là dân dịch vụ mua luôn. Cũng do thời điểm nữa, nếu 5 7 năm trc ra có khi vẫn ko lại đc với Innova vì lúc đó dịch vụ Nghĩa là hãng taxi. Giờ dịch vụ là cá nhân nên họ mua xe tiêu chí khác công ty taxi mua xe.Nêú nó bán được nhiều, đồ nó phổ biến dẫn đến rẻ thì xe nào cũng như nhau cả thôi. Bên mình k chuộng Suzuki vì đồ hiếm nhưng Ấn lại chuộng. Dạo này XL7 bán cũng khá ertiga với XL7 thỉnh thoảng em cũng gặp xe biển vàng rồi.
Do thời thế nữa cụ ạ. Thời đó dịch vụ Nghĩa là hãng taxi. Giờ là cá nhân mua chạy dịch vụ, hãng taxi die hết rồi còn đâu. Nếu vẫn như thời trc là hãng taxi lĩnh xướng thị trường thì em nghĩ Innova vẫn là bá chủXấu, nhỏ, chật, nội thất đơn sơ và chi phí bảo dưỡng đắt hơn Toy.
Thời 5-6 năm trước, lúc Ỉn MT 800-900 ra biển. con nissan livina và su ertiga, có 500-600 mà vãn chết sặc tiết, taxi cũng ko thèm dùng
cụ thạo giá cả option mấy con Su, Mit, Toy nhĩ? bên ngoài Avanza 2022 có vẻ đẹp hơn cả, taplo thì về dán tý carbon vô chắc đẹp ngay thôi, hết vài triệuCụ nói chuẩn, taxi nó phải mua con nào to, rộng, bảo dưỡng rẻ và sửa gara nào cũng chơi được chứ không phải cứ rẻ là nó mua đâu.
Trong đống tiêu chí đó thì Er chỉ có cái rẻ chứ không có gì khác để cạnh tranh.
Nhà cháu đang ngắm XL7 hoặc Avanza, con nào giá tốt hơn thì mua nên có tìm hiểu chút.cụ thạo giá cả option mấy con Su, Mit, Toy nhĩ? bên ngoài Avanza 2022 có vẻ đẹp hơn cả, taplo thì về dán tý carbon vô chắc đẹp ngay thôi, hết vài triệu
Chuẩn rồi cụ, việc Avanza và Veloz ra mắt là XL7 sẽ chắc chắn giảm giá và thúc đẩy Suzuki đưa bản nâng cấp về nhanh hơn, con XL7 hiên tại ko phải là bản nâng cấp mà đơn giản là bản Euro5 thôi.Nhà cháu đang ngắm XL7 hoặc Avanza, con nào giá tốt hơn thì mua nên có tìm hiểu chút.
Cơ bản thì Avanza không hot như Veloz nên sẽ có giá tốt hơn hẳn, trang bị đủ dùng, nội thất tối quá vì mấy a Toy xác định con này chạy dịch vụ. Avanza với Veloz giống nhau tương đối nhiều chi tiết mà bên kia nó phối lại màu cái thôi nhìn đã khác hẳn.
Theo nhà cháu được biết thì XL7 sẽ có chương trình giảm giá 50tr vào tầm giữa tháng 4, giá bản base sẽ về 550tr thì ra biển tầm gần 650tr, rẻ hơn Avanza nên ai đang định mua Avanza cứ thong thả. Con Avanza khéo còn được giảm đôi chục chứ không bị ăn lạc như Veloz
Chi phí bảo dưỡng của Su giờ cũng ngang Toy thôi. Mỗi tội hệ thống đại lý chưa nhiềuXấu, nhỏ, chật, nội thất đơn sơ và chi phí bảo dưỡng đắt hơn Toy.
Thời 5-6 năm trước, lúc Ỉn MT 800-900 ra biển. con nissan livina và su ertiga, có 500-600 mà vãn chết sặc tiết, taxi cũng ko thèm dùng
Chuẩn rồi cụ, việc Avanza và Veloz ra mắt là XL7 sẽ chắc chắn giảm giá và thúc đẩy Suzuki đưa bản nâng cấp về nhanh hơn, con XL7 hiên tại ko phải là bản nâng cấp mà đơn giản là bản Euro5 thôi.
Cụ nên đợi tầm 1 tháng nữa đi ra hỏi sale Suzuki là đc giảm kha khá đấy
Đang cần xe đi nên em quất con avanza rồi, Veloz phải đợi và có lạc kèm theo nên bố trí nghỉ, giờ đang lên trang của Indo để xem có phụ kiện để lắp cho nội thất đỡ nhàm chán đây.Nhà cháu đang ngắm XL7 hoặc Avanza, con nào giá tốt hơn thì mua nên có tìm hiểu chút.
Cơ bản thì Avanza không hot như Veloz nên sẽ có giá tốt hơn hẳn, trang bị đủ dùng, nội thất tối quá vì mấy a Toy xác định con này chạy dịch vụ. Avanza với Veloz giống nhau tương đối nhiều chi tiết mà bên kia nó phối lại màu cái thôi nhìn đã khác hẳn.
Theo nhà cháu được biết thì XL7 sẽ có chương trình giảm giá 50tr vào tầm giữa tháng 4, giá bản base sẽ về 550tr thì ra biển tầm gần 650tr, rẻ hơn Avanza nên ai đang định mua Avanza cứ thong thả. Con Avanza khéo còn được giảm đôi chục chứ không bị ăn lạc như Veloz
Avanza chuẩn mà cụ, em nghĩ làm bộ ghế da thôi, với dán kính thôi, chứ cần lắp gì đâu. Cẩn thận thì độ cảm biến các kiểu, em ko rõ Avanza tình hình cảm biến thế nào. Còn 360 các kiểu mấy cái đấy ko cần đâu, xe có dài 4,4m, ngang m8 thì camera 360 chả để làm gì.Đang cần xe đi nên em quất con avanza rồi, Veloz phải đợi và có lạc kèm theo nên bố trí nghỉ, giờ đang lên trang của Indo để xem có phụ kiện để lắp cho nội thất đỡ nhàm chán đây.
Dán phim cách nhiệt, bọc ghế da, ốp da mấy miếng nhựa màu tím mắm tôm thế là ngon, chả cần thêm gì đâu cụ ạ.Đang cần xe đi nên em quất con avanza rồi, Veloz phải đợi và có lạc kèm theo nên bố trí nghỉ, giờ đang lên trang của Indo để xem có phụ kiện để lắp cho nội thất đỡ nhàm chán đây.
bản 2021 rẻ vậy ah, thế mà em xem xe lướt salon rao toàn 580trBản 2021 thì làm gì có base với full hả cụ (nó có 1 bản thôi và là bản base 2022) bản đó thì đầy cụ mua giá 505-510tr cụ ơi.
Giờ chỉ có bản 2022 base và giá tầm 580-590tr thôi, bản LE đắt hơn 40tr nữa.
Bản 2021 cuối năm ra biển HN tầm 610-615tr, xe lướt 570-580 đúng rồi bácbản 2021 rẻ vậy ah, thế mà em xem xe lướt salon rao toàn 580tr