[Autoblid] Hyundai khẳng định vị trí số 1 tại Đức về CHẤT LƯỢNG

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Công bằng thì phải so với một xe tải khác chứ ai tính như bác :D
ông bạn đi cái HINO thời đó mua tới 300 củ 1 cái, giờ bán chả ai mua kia kìa, đúng là ở VN xe tải HYUNDAI vẫn là vô địch, bây giờ phải nói như sau : điện thoại NOKIA, xe máy HONDA, xe con TOYOTA và xe tải HYUNDAI :)), còn gì nữa không nhể 8->8->8->8->8->
 

ca_voi_xanh

Xe buýt
Biển số
OF-57621
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
934
Động cơ
444,903 Mã lực
Nơi ở
Canberra - AU
ông bạn đi cái HINO thời đó mua tới 300 củ 1 cái, giờ bán chả ai mua kia kìa, đúng là ở VN xe tải HYUNDAI vẫn là vô địch, bây giờ phải nói như sau : điện thoại NOKIA, xe máy HONDA, xe con TOYOTA và xe tải HYUNDAI :)), còn gì nữa không nhể 8->8->8->8->8->
Bác ơi nhà bạn em cũng có 2 con xe tải, con Hyundai 15 tấn mua 400 củ giờ bán chả ai mua, còn con Hino mua 200 củ giờ có người trả 500 củ ko bán, thế thì giải thích thế nào hả bác???

Nói ko có dẫn chứng toàn bạn nhà em, người ở xóm em, người em quen... thì ai chả nói được...
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Chuyện thật 100% đây, ông anh rể nhà em 4 năm trước mua 1 chú Ỉn cũ giá 450mil, nay muốn bán để lên đời có người mua 500mil. Nhờ anh #.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Bác ơi nhà bạn em cũng có 2 con xe tải, con Hyundai 15 tấn mua 400 củ giờ bán chả ai mua, còn con Hino mua 200 củ giờ có người trả 500 củ ko bán, thế thì giải thích thế nào hả bác???

Nói ko có dẫn chứng toàn bạn nhà em, người ở xóm em, người em quen... thì ai chả nói được...
Thề với bác luôn, em mà chém thì em đi đầu xuống đất, xe HINO được cái ăn ít, xác nhẹ, nhưng chở yếu, nhục nhất là phụ tùng hiếm và đắt, trước đã đi, sau bán vội, mỗi lần tính tiền bảo dưỡng toát hết mồ hôi. Mà cái này ngoài thực tế, có báo chí nào đưa đâu, dẫn chứng gì, dở hơi à. Đã là dân xe tải chả ai nói thế đâu, chịu khó nghiên cứu thêm ít nữa đi thì biết ngay xe nào dở xe nào ngon. Mà bây giờ dễ nhất là ra đường đếm, xem cứ 100 xe bao nhiêu là HYUNDAI, bao nhiêu HINO, lí do em đã nói rồi đấy. Còn nói như bác thì em cũng nói được như này: hàng xóm nhà em mua con vios 350 củ giờ bán 150 củ chả ai mua, đi con matiz 200 củ có người trả 500 không thèm bán, lạ nhể? Chịu khó thực tế tí đi nhé.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Chuyện thật 100% đây, ông anh rể nhà em 4 năm trước mua 1 chú Ỉn cũ giá 450mil, nay muốn bán để lên đời có người mua 500mil. Nhờ anh #.
xe con thì toyota vốn nổi tiếng về giữ giá, cái này em không lạ
 

ca_voi_xanh

Xe buýt
Biển số
OF-57621
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
934
Động cơ
444,903 Mã lực
Nơi ở
Canberra - AU
Thề với bác luôn, em mà chém thì em đi đầu xuống đất, xe HINO được cái ăn ít, xác nhẹ, nhưng chở yếu, nhục nhất là phụ tùng hiếm và đắt, trước đã đi, sau bán vội, mỗi lần tính tiền bảo dưỡng toát hết mồ hôi. Mà cái này ngoài thực tế, có báo chí nào đưa đâu, dẫn chứng gì, dở hơi à. Đã là dân xe tải chả ai nói thế đâu, chịu khó nghiên cứu thêm ít nữa đi thì biết ngay xe nào dở xe nào ngon. Mà bây giờ dễ nhất là ra đường đếm, xem cứ 100 xe bao nhiêu là HYUNDAI, bao nhiêu HINO, lí do em đã nói rồi đấy. Còn nói như bác thì em cũng nói được như này: hàng xóm nhà em mua con vios 350 củ giờ bán 150 củ chả ai mua, đi con matiz 200 củ có người trả 500 không thèm bán, lạ nhể? Chịu khó thực tế tí đi nhé.
Bác ơi, ý em không nói kết luận của bác là sai, tuy nhiên cách bác đưa dẫn chứng như thế là thiếu thuyết phục. Với dẫn chứng kia của em, em cũng "thề với bác là em chém thì em đi đầu xuống đất", hay "Hyundai chất lượng mau xuống" ... blah blah... Thế cuối cùng người đọc làm sao mà biết đc thông tin nào là thật, thông tin nào là chém???

Kể cả trường hợp bác nêu ra là đúng, là sự thật thì nó cũng đâu đủ nhiều để đại diện cho toàn cảnh. Kết luận đúng nhưng dẫn chứng sai nhiều khi còn ảnh hưởng không tốt đến kết luận đấy.

Những người mua xe (kể cả em) ngoài tham khảo bạn bè, người thân (là những nguồn đảm bảo tin cậy, ít nhất là tin cậy ở nghĩa trong đầu họ nghĩ A thì họ nói A) thì thường tham khảo thông số thống kê trên thị trường. Altis nó kém, nó đắt hơn so với Focus, Civic, Forte, Avante mà sao số xe bán được cứ gấp vài lần so với cái đám kia thế??? Thị trường luôn luôn là nơi đánh giá công bằng và khách quan nhất, bác nào học kinh tế đều biết điều đó.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Bác ơi, ý em không nói kết luận của bác là sai, tuy nhiên cách bác đưa dẫn chứng như thế là thiếu thuyết phục. Với dẫn chứng kia của em, em cũng "thề với bác là em chém thì em đi đầu xuống đất", hay "Hyundai chất lượng mau xuống" ... blah blah... Thế cuối cùng người đọc làm sao mà biết đc thông tin nào là thật, thông tin nào là chém???

Kể cả trường hợp bác nêu ra là đúng, là sự thật thì nó cũng đâu đủ nhiều để đại diện cho toàn cảnh. Kết luận đúng nhưng dẫn chứng sai nhiều khi còn ảnh hưởng không tốt đến kết luận đấy.

Những người mua xe (kể cả em) ngoài tham khảo bạn bè, người thân (là những nguồn đảm bảo tin cậy, ít nhất là tin cậy ở nghĩa trong đầu họ nghĩ A thì họ nói A) thì thường tham khảo thông số thống kê trên thị trường. Altis nó kém, nó đắt hơn so với Focus, Civic, Forte, Avante mà sao số xe bán được cứ gấp vài lần so với cái đám kia thế??? Thị trường luôn luôn là nơi đánh giá công bằng và khách quan nhất, bác nào học kinh tế đều biết điều đó.
em đang nói về xe tải, chưa đả động đến xe con, về xe con thì đúng như bác nói nhưng về xe tải thì bác sai, xe HINO gần đây được chuộng do nó kinh tế, ăn ít, nhưng không ít người chuộc về đã vội gả, lí do như em đã nói, nó ăn ít thật, xe bền nhưng rất yếu, chở nhẹ thì ổn, hệ truyền động mỏng manh lắm, xe đắt, phụ tùng hiếm và rất đắt, xe đó chỉ dành cho công ty lắm tiền, chuộng xe Nhật, mà xe HINO giờ cũng toàn hàng lắp ráp trong nước, về cơ bản nó cũng như TOY, xe nhập ổn còn xe LD kém, mà HINO thì chính là con của TOYOTA chứ ai. Xe tải HYUNDAI nếu bác chịu khó quan sát thì sẽ thấy nhiều, rất nhiều xe đời cũ giờ vẫn chạy ầm ầm, nó làm xe tải, xe khách cực ngon, còn xe con thì đến bây giờ mới ngon, chứ đời đấy thì em chưa thấy chiếc xe hơi HYUNDAI nào đời dưới 2000 chạy nên em không biết nó có bền hay không, cái này em không dám nhận xét. Xe con thì bây giờ đang cạnh tranh gắt gao, chưa biết anh nào sẽ làm vương trong tương lai, còn xe tải thì ở VN, ít nhất trong chục năm nữa thì HYUNDAI vẫn là số 1, xe Nga cực khỏe, bền khác, giá đắt, ăn lắm, xe Tàu khỏe, rất kém bền, ăn nhiều, giá rẻ, xe Nhật cực bền, yếu, ăn ít, giá cực đắt, xe HYUNDAI thì bền, khỏe, ăn ít, giá tầm trung trung, ca bin tiện nghi ngon nên vẫn là hợp nhất, bác không tin thì có thể tìm đến mấy công ty vận tải, xây dựng lớn để kiểm chứng lời em nói, nếu em sai thì em đi đầu xuống đất. Đây là kinh nghiệm sử dụng thực tế của em, không phải đi hóng hớt ở đâu để nói với bác cả, bác cứ yên tâm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top