- Biển số
- OF-345921
- Ngày cấp bằng
- 8/12/14
- Số km
- 319
- Động cơ
- 272,790 Mã lực
Cư 4 xoắn là em ủn ạ!
Sếp cũ e có 1 chiếc 3.6, Từ đập hộp đến hơn 3 vạn km chủ yếu là em lái nhiều, đường phố cỡ 17l, trung bình cũng chỉ 14Bác k lo về xăng thì múc thôi. E cho bác biết qua chút về mức tiêu thụ nhiên liệu nhé.
4.2 thì đường trường 14l, tp thì 25l
3.6 thấp hơn khoảng 2 lít.
3.0 thì e k rõ, nhưng sẽ thấp hơn nhiều đấy.
Cụ nói chí phải, nhà iem có con 2007 đạp thì sướng đấy mỗi tội hao gạo (may giờ xăng nó giảm đạp cũng căng chân hơn. Quả điều hòa thì yếu, có lẽ bến Đức nó ko nóng như ơ VN . Quả cửa nóc khi đi vào chỗ sóc thì kêu hơn xe tàu. Còn lại nói chung sướngXe Q7 lướt đời 2010, 2011 nói chung chất lượng còn tương đối chất. Xe Q7 ưu điểm được lớn nhất là ko gian rất rộng và thoải mái đại gia đình đi chơi cũng ko có vấn đề gì. Dáng xe dài kết hợp với các đường cong gợi cảm lên xe nhìn rất bắt mắt. Nội thất đẹp kết hợp với hệ thống MMI rất tiện dụng, buổi tối khi bật đèn các phím điều khiển sẽ nổi bật với đèn led màu đỏ. Riêng về máy và gầm thì quá ổn ko có gì phải bàn nữa. Tuy nhiên Q7 có 1 số nhược điểm: cửa nóc ( loại Panorama ) hay bị kêu khi đi vào xóc, mùa hè rất nóng lên sẽ gây cảm giác mệt mỏi cho lái xe. Nội thất em này rất nhanh xuống, bề mặt ghế và vô lăng chỉ dùng một thời gian là thấy nhàu rồi. Nói chung là xe nào cũng có ưu và nhược điểm cụ kết em nào thì quất em đó thôi, riêng em thì đã kết thương hiệu Audi này rất lâu rồi...
Cụ toàn chém.Cơ mà xe này dành cho người giàu, chi phí hàng năm tối thiểu cũng cỡ dăm bảy chục triệu, nên nếu bác nào ăn chắc mặc bền thì em can ạ
Cụ tính rất sát, nhưng vẫn quên mất trên dưới 30 triệu tiền bảo hiểm thân vỏ 1 năm ạ. cụ có đảm bảo đi 5 năm mà ko va vào ai và ko ai va vào mình ko ạ, chính cái xe em lái có anh bạn của sếp lên làm 1 tí, leo lên đỗ trên vỉa hè khỏe quá nhảy oạch 1 cái vào tường, chả có gì nặng nề nhưng hỏng hết cảm biến, 130 triệu bảo hiểm chịu toàn bộ, còn 1 cái vành chả hiểu sao méo ôvan, cái này bảo hiểm ko chịu, 12 triệu nhập tận gốc chứ ko qua đại lý ạ. thế chẳng phải là người giàu mới chịu nổi nhiệt ư ^^Cụ toàn chém.
Nói về bảo dưỡng nếu xe mới thì tầm 5 năm đầu với những xe đi trung bình thì chẳng ghê gớm thế đâu ạ.
Em tính qua loa một chút nhé (cho bản 3.6)
- Thay dầu 1 năm 2 lần: 8*250k*2= 4tr
- Thay lọc 1 năm 1 lần (2 lần thay dầu, 1 lần thay lọc): 700k
- Công kiểm tra khung gầm máy móc mỗi lần vào thay dầu: 1tr/lần *2 =2tr
- Lọc gió đông cơ chay nhiều thì cũng 1 năm 1 lần là ghê rồi: 900k
- Lọc gió điều hòa chắc cũng thế: 1tr
- Xăng thì cái này khó tính, cứ cho là tầm 15l/100km. 1 năm chạy trung bình 10000km=1500l*20k=30tr (em cứ lấy giá xăng thế cho tròn)
Em tính ra cũng đâu to lắm so với các cụ chạy Q7 kiếm được
Mà em quên mất, Q7 cũng thỉnh thoảng gặp lỗi hệ thống điện hay gặp chuột bọ gì vào khoang động cơ ngứa răng làm vài sợi dây thì cho tầm 1 năm chục củ nữa (chắc thế này là thoải mái)
Những vấn đề do tai nạn, thân vỏ thì biết đâu mà tính được hả cụ? Mua bảo hiểm thì xe Q7 30tr, các dòng xe khác cũng 15trCụ tính rất sát, nhưng vẫn quên mất trên dưới 30 triệu tiền bảo hiểm thân vỏ 1 năm ạ. cụ có đảm bảo đi 5 năm mà ko va vào ai và ko ai va vào mình ko ạ, chính cái xe em lái có anh bạn của sếp lên làm 1 tí, leo lên đỗ trên vỉa hè khỏe quá nhảy oạch 1 cái vào tường, chả có gì nặng nề nhưng hỏng hết cảm biến, 130 triệu bảo hiểm chịu toàn bộ, còn 1 cái vành chả hiểu sao méo ôvan, cái này bảo hiểm ko chịu, 12 triệu nhập tận gốc chứ ko qua đại lý ạ. thế chẳng phải là người giàu mới chịu nổi nhiệt ư ^^
Người quen của cụ hẳn là rất nhiều tiền ^^Những vấn đề do tai nạn, thân vỏ thì biết đâu mà tính được hả cụ? Mua bảo hiểm thì xe Q7 30tr, các dòng xe khác cũng 15tr
Em từng biết 1 xe Q5 tai nạn, tính tiền bảo hiểm ra khoảng 1,3 củ to (thế này thì mua 30tr lãi quá) và chủ xe sau khi thấy tính năng an toàn đáp ứng đủ mua luôn thêm em nữa đi, cho em tai nạn nằm chờ sửa chữa đấy