Audi hội tụ....

vinaae

Xe đạp
Biển số
OF-90831
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
23
Động cơ
405,130 Mã lực
Ui, em mơ đến ngày được chính thức hội tụ ... vào đây mà không biết có sống được tới lúc đó không ta??8->8->8->
 

Huy Duy Nguyen

Xe đạp
Biển số
OF-118814
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
36
Động cơ
384,260 Mã lực
@@! toát mồ hôi..vất vả khi nhìn mấy ẻm này:D
 

sonymylove

Xe tải
Biển số
OF-97297
Ngày cấp bằng
27/5/11
Số km
227
Động cơ
401,990 Mã lực
Chúc các bác lăn bánh an toàn
 

caothehung

Xe hơi
Biển số
OF-54060
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
196
Động cơ
452,650 Mã lực
Xin hỏi Hưng máy chém điểm nào ? 02 Thiếu trách nhiệm điểm nào ? Và gài thêm bệnh điểm nào ? Khi phát biểu nên có chứng cứ rõ ràng thì mới có tính xây dựng. Xe của Hưng đưa cho mấy ông làm nội thất làm hỏng và họ nói với tôi là dùng X431 xóa mất dữ liệu của hệ thống radio tôi đã khôi phục lại cho bạn nhưng tôi cũng không nói cho Hưng biết , tôi chỉ nói cho chủ cái cửa hàng nội thất , tôi không nhớ tên. Sau khi khôi phục cửa nóc bị họ làm hỏng và bàn giao xe xong, họ lại tò mò mở ra xem và lại bị hỏng tiếp , khi họ gọi cho tôi tôi vẫn bảo mang xe đến tôi xem hộ cho.và cảnh báo họ không tò mò dùng X431 để xóa lỗi. Nhưng có lẽ họ tự phá hỏng và không dám mang lại nữa và cách tốt nhất là đổ cho tôi không giúp họ. Bệnh tò mò của chỗ làm nội thất quen của hưng đã có nhiều người nói cho tôi là nên cẩn thận vì thế nào họ cũng mở ra để học hỏi nếu hỏng thì đổ cho người sửa . Tôi có nói là nếu họ lại mở ra tôi biết ngay nên tôi không sợ. Và nếu họ thích học chui kiểu đó thì kệ họ. Còn hưng nói tôi gài thêm bệnh cho xe thì trình độ của tôi chưa học đến mức đó. Hãng audi còn chưa làm nổi việc đó ! Bạn tâng bốc trình độ của tôi quá trời !Tôi không thấy bực mình vì câu phát biểu của hưng chỉ thấy nên chọn cả khách hàng và cả thợ nữa để giao lưu. ( xe của bạn đã bị họ xóa mất code RADIO , bạn nên xem lại nếu còn code thì thì tôi nói đúng còn lại bị xóa mất rồi tôi vẫn có thể khôi phục code cho bạn hoàn toàn miễn phí Tôi đã làm miễn phí cho bạn một lần nhưng lại không nói cho bạn biết vì ông chủ cái chỗ làm nội thất nói là anh của Hưng nên mình không nói cho hưng biết thôi ) ! Hải 0902195868 / 0903228030.
- Thứ nhất: Lần đầu tiên e đến với bác, dự kiến cài cụp gương theo điều khiển nhưng không làm được và bác cài cho bấm giữ khóa thì cửa kính đóng, và tắt tiếng cảnh báo dây an toàn với đơn giá 1tr vnđ là quá đắt theo chủ quan của e, và quan trọng là khi kích hoạt cái bấm khóa cửa kính lên thì đồng nghĩa với việc tắt nháy đèn xinhan khi khóa cửa, nên khi khóa cửa xe sẽ không hiểu là xe đã nhận tín hiệu hay chưa, cuối cùng e phải yêu cầu đưa điều khiển trở lại bình thường.
- Thứ hai: Việc bị kẹt mui:
Xe bị kẹt mui, do nhân viên cửa hàng nội thất bấm đóng mở thông thường thì kẹt, bản thân cửa hàng đó có trách nhiệm sửa và có sử dụng máy X431 can thiệp, nhưng không được, nếu Bác nói hỏng do phần Radio thì khi làm xong chắc chắn sẽ không bị lại, vì sau khi làm xong bản thân e là người sử dụng, tình trạng bị kẹt lại đúng như lúc đưa bác xử lý.
+ Lần đầu tiên bị lại, e yêu cầu cửa hàng nội thất điện thoại lại cho bác để hẹn hôm sau mang đến bác bảo hành, nhưng đến sáng hôm sau thì cũng chính e báo lại lá nó lại sử dụng được (nếu lỗi phần mềm thì chắc chắn không thể chập chờn như thế vì bác đã cài lại rồi mà)
+ Lần thứ 2: Sau khi sử dụng được mấy hôm, e mở mui xuống thì không đóng lên được, e cũng kêu cửa hàng nội thất liên hệ với bác nhưng bác hẹn hôm sau vì đang bận, e đành chờ và theo dõi thêm, hi vọng nó lại dùng được như lần trước, nhưng mấy hôm sau cũng không đóng lên được, quan trọng là trong lần chờ này e liên hệ được với nơi bác nhờ thợ để sửa hôm trước, và quan trọng hơn nữa là e tìm hiểu được thông tin chẳng liên quan gì đến cái hộp điều khiển, hay phần mềm mà bác nói nếu thay cái hộp đấy khoảng 20tr, còn nếu bác sửa được thì tất cả 9,8tr. Và bác thu của e 9,8tr để thực hiện cái việc đơn giản là vệ sinh cái mô tơ đóng mở mui. Nhờ việc tìm hiểu được thông tin này nên e đã tự khắc phục lỗi lần này bằng cách tự vệ sinh cái cổ góp mô tơ thật kỹ, đúng ra e sẽ yêu cầu bác phải thực hiện lại việc này nhưng e có thông tin lần trước bác vệ sinh qua loa để e còn tìm đến bác, nên lần này e tự làm và từ đó đến giờ dùng ngon lành mà không cần cài lại phần mềm hay radio gì hết.
Và cũng nhờ bác e tìm hiểu được cái phần mêm mà bác đang sử dụng chẳng có gì đặc biệt bán phổ thông trên mạng http://store.ross-tech.com/shop/cat/VCDS.html mà anh em OF cũng đang nghiên cứu http://www.otofun.net/threads/349427-vagcom-code-va-cach-chinh-thong-so-mot-so-options-cua-dong-xe-audi
Làm thợ cũng như bác sỹ nên có lương tâm chút bác ạ, đời có nhân quả đừng chém anh em, bác lấy 9,8tr cho việc vệ sinh mô tơ là quá đắt, nhưng cứ cho là công cho việc phát hiện bệnh đi thì bác cũng cứ nói thẳng với e về bệnh và xử lý triệt để luôn thì chắc e cũng chẳng ý kiến gì. Nhưng đằng này bác nói bệnh radio để thu 9,8tr nhưng quan trọng là xử lý không dứt điểm hẳn (vì sau khi e vệ sinh thì không bị lại lần nào) giả sử hôm đấy e đang đi Hòa Bình với chương trình Castrol mà không đóng được mui thì chắc e tắm mưa! May là e bị lỗi 2 lần ở Hà Nội.
 
Chỉnh sửa cuối:

caothehung

Xe hơi
Biển số
OF-54060
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
196
Động cơ
452,650 Mã lực
Hưng nên suy nghĩ tôi mất gần 2h đồng hồ để hướng dẫn cho Hưng cách coding và cách sử dụng VCDS Từng đó có giá 1 triệu ! Hưng bảo đắt cho hưng thì hết chỗ nói rồi ! Hưng thử đi chỗ khác xem Có thợ nào hướng dẫn tỉ mỷ cho hưng cách sửa xe của hưng không ? Chẳng qua thấy hưng nói ham học hỏi thì tôi hướng dẫn !
Hưng hỏi Thành móm xem dùng X431 thiệt hại mức nào ! Thiệt hại cho hưng 9 triệu là quá rẻ rồi ! Có những xe không phục hồi nổi đấy ! Xe hưng vẫn còn may là khôi phục lại code cho radio ! (Membership+8.500USD + tiền hộp+ tiền online ) = ??? Hiện tại chưa ai khôi phục lại được code khi dùng x431 xóa ngoài tôi ! Hưng thử đi hỏi xem radio A4 của hưng là mấy nghìn USD rồi hãy nói chuyện đắt hay rẻ ! Còn những người đến xem tôi sửa họ chỉ thấy tôi tháo motor ra vệ sinh ! Còn lúc tôi coding cả đêm ở cái xưởng đó có ai ra xem đâu ! Xe của Bạn Hưng là Ngọc đã mang đi nơi khác làm nên không thể coding lại được cũng là xe A4 Thử hỏi xem đã mất bao nhiêu tiền rồi mà vẫn không thể ! Hãy hỏi Ngọc xem mất tiền mà lại còn hỏng thêm ! lúc đó Hưng cũng đứng ở đó ! Tôi đã nói nếu đưa cho tôi từ đầu thì chắc không bị mất khoảng 5 đến 6 nghìn USD nêu là mua mới và chưa có tiền membership +online cài đặt! Xe của hưng được khôi phục lại code và sửa lại cửa nóc tổng hết 9 triệu ! Vài lời với Hưng vậy thôi ! HẢI 0902195868 /0903228030
Cái xe của Ngọc mà bác làm được thì hãy nói còn bác cũng không làm được thì đừng phát biểu vì xe của Ngọc bị chết nguồn của hệ thống âm thanh, chỉ tháo đầu ra sửa nguồn và lắp lại chứ chưa dùng cái máy X431 nào. Xe Ngọc và xe e hàng ngày ăn ngủ chung một nhà.
Thực tế bất cứ xe Audi đời mới nào sau khi thay hệ thống âm thanh đều phải online với hãng mới kích hoạt được, và e đã chứng kiến Btek mời chuyên gia nước ngoài về để kích hoạt online với hãng cho 1 xe Q5 bị hỏng hệ thống âm thanh, sau khi thay hệ thống mới vào phải online với hãng mới dùng được, và cũng chỉ mất 1000usd, cho 1 chuyên gia bay từ singapore sang làm online, bao gồm vé máy bay, ăn ở ks, và Btek vẫn có lãi, vậy là đắt hay rẻ so với 9,8tr bác nói là bác coding vậy?
Mà quan trọng nhất bác nói bác coding nhưng vấn đề bác coding xong thì e vẫn bị lỗi, thậm chí bị 2 lần liền, chỉ đến khi e vệ sinh lại cái motor cẩn thận thì không hề bị lại cho đến bây giờ. Vậy bác coding cái gì mà nó bị lỗi như lúc bác chưa coding vậy??

 
Chỉnh sửa cuối:

caothehung

Xe hơi
Biển số
OF-54060
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
196
Động cơ
452,650 Mã lực
Theo tôi Hưng cần phải nhờ người tư vấn thêm về lĩnh vực kỹ thuật phần mềm và phần cứng để tranh luận ! Thứ nhất xe của Ngọc nếu hỏng phần nguồn như hưng nói thì sửa đơn giản và không phải coding vì đó là phần cứng , cũng giống như đứt cầu chì thôi ! Chỉ có can thiệp thô bạo bằng phần mềm thì hệ thống active protection mới kích hoạt , Thứ 2 thuê chuyên gia nước ngoài bao ăn ở khách sạn , online cài đặt hết 1000USD. thì chỉ có ở nhà nghỉ xóm trọ mái lá thôi. ! Họ tính thông thường là 1000USD /ngày Hưng nhé ! Còn ăn ở đi lại người thuê phải chịu ! Thứ nữa Hưng nằm ở gara Thành móm gọi cho tôi nhờ sửa tôi bảo bận không làm hưng nằm đó nửa ngày rồi tìm đến tôi ở quán bia , tôi đang tiếp khách cũng phải chạy ra để kiểm tra cho Hưng. Sao hưng là khách ruột của B-TECH mà cứ phải chạy loanh quanh làm gì ? Theo tôi hưng nên sửa ở gara quen chứ đừng chạy loanh quanh rồi nghi ngờ lung tung ! Vì các nơi sửa mới không có hồ sơ tổng thể cũng như những việc đã làm trước đó giống như bệnh án vậy ! Hưng chạy loanh quanh thì bản thân hưng cũng không tin tưởng GARA ruột của mình là B-TECH thì Hưng làm sao tin tưởng được ai . Hưng thú nhận vì tôi mà hưng biết về nơi mua bán máy VCD và cách chuẩn đoán ! Hưng nên học lại câu một ngày cũng là thầy ! Hưng nhé ! Khi con người ta biết tôn sư trọng đạo thì lời nói mới có giá trị !
- Thứ nhất là bác dùng từ "thầy" và "tôn sư trọng đạo" ở đây là hơi lạm dụng, vì e thuê bác làm chứ không học của bác để đi làm nghề sửa chữa, và quan trọng là bác không chỉ cho e cách mua bán phần mềm mà do bác "chém" e chát quá nên e mới ngậm bồ hòn về nghiên cứu trên mạng và biết được việc mua và sử dụng phần mềm rất đơn giản vậy mà bác đi chém những người không biết thật ngọt!
- Thứ 2 xe của Ngọc có làm gì hay không e là người biết rõ nhất, vì Ngọc bị hỏng hay sửa gì đều qua e, ngay cả hôm đến chỗ bác là do e kêu đến luôn, nên bác đừng cố tình đưa cái coding hay radio gì đấy làm lí do thu tiền!
- Thứ 3 việc Btek thu 1000usd/1 xe kích hoạt online e là người chứng kiến, và chính chủ xe nói với e, vì bản thân chủ xe tự đặt mua bộ âm thanh khác từ nước ngoài nhưng về lắp vào không dùng được, phải nhờ Btek gọi chuyên gia.
- Thứ 4 là việc chạy loanh quanh thì bác lại càng nhầm vì hôm xe e bị kẹt mui là do thợ của cửa hàng nội thất bấm, nên cửa hàng đấy có trách nhiệm sửa cho e, cửa hàng nội thất đấy gần chỗ a Thành móm nên chủ cửa hàng mang vào đấy nhờ thợ và dụng cụ để nghiên cứu xem lỗi ở đâu chứ không hề làm lệnh sửa như khách thông thường.
- Thứ 5 là thưa với bác e rất chung thành chứ không như bác nghĩ hay cố tình viết như vậy đâu, lí do vì sao chung thành thì báo cáo với bác là a Thành móm là chỗ e quen biết từ lâu, e rất tin tưởng a Thành móm về tay nghề cũng như độ thân quen của e, nhưng rất tiếc là lúc e sửa cái xe này lần đầu tiên thì a Thành mới nghỉ ở Đông Dương, chưa mở Gara ở V75 nên e mới tìm đến Btek, và do đã sửa ở Btek từ đầu nên bất cứ lỗi gì cho đến bây giờ e cũng làm ở Btek vì Btek đã theo dõi từ đầu đến giờ, nếu e loanh quanh không tin tưởng thì e đã chạy tới a Thành móm để làm khi a ấy mở Gara mới!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

29V3-5586

Xe buýt
Biển số
OF-45386
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
662
Động cơ
469,290 Mã lực
Nơi ở
Baby's Kiss 5C Nguyễn Cao
Xe nhà e cũng k nghe đc FM vì nghe nói là bản xuất mẽo k có
Check bằng máy tính ở btek thì báo error
E hỏi luôn cụ hưng là bi h làm thế nào để nghe vov nhể
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Thớt đương ổn lại ra nông nỗi này...
 

caothehung

Xe hơi
Biển số
OF-54060
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
196
Động cơ
452,650 Mã lực
Xe nhà e cũng k nghe đc FM vì nghe nói là bản xuất mẽo k có
Check bằng máy tính ở btek thì báo error
E hỏi luôn cụ hưng là bi h làm thế nào để nghe vov nhể
Sản xuất ở Mỹ theo e hiểu là vẫn có FM nhưng chỉ không bắt được tần số 91 của VN thôi cụ ạ.
 

Tom B@

Xe tải
Biển số
OF-132191
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
342
Động cơ
375,730 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ một trong hai bác nên chọn chữ "Nhẫn" để chuyện này được êm xuôi vì đằng nào mọi việc cũng đã qua. Hai bác cũng đã biết rất rõ nhau do đó em nghĩ không nên làm mất tình đoàn kết của hai bác cũng như hội Audi. (Xin lỗi vì em mạo muội khuyên hai bác có gì mong hai bác thứ lỗi). Xe đang đẹp nên các bác cũng nên nhận xét về xe đi ạ:(!
 

caothehung

Xe hơi
Biển số
OF-54060
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
196
Động cơ
452,650 Mã lực
Em nghĩ một trong hai bác nên chọn chữ "Nhẫn" để chuyện này được êm xuôi vì đằng nào mọi việc cũng đã qua. Hai bác cũng đã biết rất rõ nhau do đó em nghĩ không nên làm mất tình đoàn kết của hai bác cũng như hội Audi. (Xin lỗi vì em mạo muội khuyên hai bác có gì mong hai bác thứ lỗi). Xe đang đẹp nên các bác cũng nên nhận xét về xe đi ạ:(!
Vâng e cũng đồng ý với ý kiến của cụ, chắc đọc đến giờ thì các ofer nhà mình cũng biết có nên sửa xe với bác này hay không rồi!
 
Chỉnh sửa cuối:

caothehung

Xe hơi
Biển số
OF-54060
Ngày cấp bằng
1/1/10
Số km
196
Động cơ
452,650 Mã lực
Thứ nữa tôi đã gọi điện thông báo trước giá cả tôi mới sửa ! Chứ tôi không tự ý sửa ! Kể cũng buồn cười ! Hưng đi lang thang khắp nơi không sửa được ! Còn tôi thì bận việc nên Hưng đến tận nơi ! Hưng còn giấu tôi và nói dối là tự nhiên cửa nóc không lên được . Tôi đã đi điều tra qua thợ học việc và biết rằng ông bạn nội thất của hưng để cho thợ học việc lên xe tạo dáng các kiểu để chụp ảnh và khi đóng mở cửa nóc thì vô ý để cửa bị kẹt họ sợ quá lấy điện ắc quy đấu trực tiếp vào motor cửa nóc . Lúc đầu có một thằng bé cứ túc trực suốt bên xe tôi ngạc nhiên hỏi thì nó mới nói là ở cửa hàng nội thất , và tôi biết sự thật ! Tôi không muốn nói ra vì không muốn cậu thợ bị mất việc . Bây giờ đành nói cho mọi người vậy. Việc này hưng biết và nói dối tôi về việc cửa nóc tự nhiên hỏng. Tôi đã thông báo cho hưng và nói cửa này không tự nhiên hỏng được giá sửa và Hưng cũng đồng ý tôi mới sửa ! Nếu can đảm hưng hãy công nhận lời tôi nói trên đây là đúng có thể Hưng chỉ cần im lặng là đủ để khỏi mất mặt còn nếu không dám công nhận thì chúng ta nên chấm dứt tranh luận . HẢI 0902195868 /0903228030.
Đúng là các cụ dạy "... già mồm" không sai!
Bác cứ cố nói thêm làm gì khi những thông tin bác thêm ở đây e đã nói cụ thể hết phía trên, e xin trích lại cho ae hiểu chứ e có im lặng cũng chẳng có gì mất mặt vì e là người bị lừa, mất nhiều tiền sửa mà vẫn bị hỏng như lúc chưa sửa.
- vấn đề hỏng ntn e đã nói ở đây: Xe bị kẹt mui, do nhân viên cửa hàng nội thất bấm đóng mở thông thường thì kẹt, bản thân cửa hàng đó có trách nhiệm sửa và có sử dụng máy X431 can thiệp, nhưng không được, nếu Bác nói hỏng do phần Radio thì khi làm xong chắc chắn sẽ không bị lại, vì sau khi làm xong bản thân e là người sử dụng, tình trạng bị kẹt lại đúng như lúc đưa bác xử lý. (cậu thợ này chỉ vì bấm vào đúng lúc mui bị lỗi mà mất việc ngay ngày hôm đấy chứ không có gì phải sợ mất việc)
- việc đi lang thang sửa đã nói ở đây: việc chạy loanh quanh thì bác lại càng nhầm vì hôm xe e bị kẹt mui là do thợ của cửa hàng nội thất bấm, nên cửa hàng đấy có trách nhiệm sửa cho e, cửa hàng nội thất đấy gần chỗ a Thành móm nên chủ cửa hàng mang vào đấy nhờ thợ và dụng cụ để nghiên cứu xem lỗi ở đâu chứ không hề làm lệnh sửa như khách thông thường.
- việc giá cả:Làm thợ cũng như bác sỹ nên có lương tâm chút bác ạ, đời có nhân quả đừng chém anh em, bác lấy 9,8tr cho việc vệ sinh mô tơ là quá đắt, nhưng cứ cho là công cho việc phát hiện bệnh đi thì bác cũng cứ nói thẳng với e về bệnh và xử lý triệt để luôn thì chắc e cũng chẳng ý kiến gì.
Bác thử đọc kỹ lại xem có điều gì e chưa nói không mà bác cứ cố thanh minh làm gì!
Câu chuyện nên chấm dứt ở đây cho đỡ phí tài nguyên của OF, e chỉ muốn cảnh báo a e ai hiểu thế nào thì có những quyết định tốt để chăm sóc vợ 2 thôi!
 
Chỉnh sửa cuối:

bmw_cleardtc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-43024
Ngày cấp bằng
11/8/09
Số km
680
Động cơ
471,806 Mã lực
Em xin được tiếp tục câu chuyện Audi...
Dưới đây là ảnh xe Audi A4 độ mặt galang trước theo kiểu của S4, các cụ cùng xem và cho nhận xét nhé:
toàn cảnh:


Chụp gần:


Cận cảnh:

Chữ phía sau:
 

kungfupanda85

Xe máy
Biển số
OF-152994
Ngày cấp bằng
17/8/12
Số km
75
Động cơ
355,650 Mã lực
đẹp quá cám ơn đã pot hình cho mọi ngưởi chiêm ngưỡng nha
 

bmw xx

Xe đạp
Biển số
OF-160434
Ngày cấp bằng
12/10/12
Số km
19
Động cơ
349,490 Mã lực
ước j mình cũng dc như anh ta....(:|
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top