- Biển số
- OF-30593
- Ngày cấp bằng
- 5/3/09
- Số km
- 1,785
- Động cơ
- 498,400 Mã lực
- Tuổi
- 34
phải có mới được khen hay chê ahCác cụ chê nhau nhiều thế, các cụ cho anh em nghía vợ các cụ đê rồi có gì thì chê chưa muộn (b)(b)
phải có mới được khen hay chê ahCác cụ chê nhau nhiều thế, các cụ cho anh em nghía vợ các cụ đê rồi có gì thì chê chưa muộn (b)(b)
:6: Em chẳng bao h chê xe nào, mỗi con đều đẹp riêng... Khen chê fải có tiêu chí....(nội, ngoại thất, động cơ...)... chứ...phải có mới được khen hay chê ah
thì e đang chê vẻ ngoài chứ có nói gì đến nội thất hay động cơ đâu :6::6: Em chẳng bao h chê xe nào, mỗi con đều đẹp riêng... Khen chê fải có tiêu chí....(nội, ngoại thất, động cơ...)... chứ...
@All: Các cụ cứ ngồi lên Audi đi, rồi mới biết thích ra sao... (b)(b)(b)
Lexus chỉ là thương hiệu ở Mỹ thôi chứ không phải thương hiệu toàn cầu. Ở châu Âu doanh số của toàn bộ Lexus chỉ bán được 20.000 xe tức là không bằng 1/20 của BMW, Mercedes hau Audi đâu. Ở Mỹ thì Lexus chỉ hơn BMW và Mercedes 5-10% về doanh số. Ở Trung Quốc thì Lexus không bằng số lẻ của Audi (159.000 xe năm 2009) và tất nhiên vẫn còn thua BMW và Mercedes khá xa. Điểm qua 3 thị trường lớn nhất thế giới là biết Lexus ở đâu so với BMW, Mercedes & Audi.tặng bác đây mới gọi là đẳng cấp tuơng lai
Em đọc trên autoprochannel (__.__")làm gì có chuyện này, cụ cho tý dẫn chứng nhỉ?:^):^)
Dòng Maybach là dòng siêu sang rồi , nên đẳng cấp của nó là đẳng cấp qui tộc ! Nó chi ngang với RR và Bentley Arnage mà thôi !thế Maybach ạ???
Kụ nói chuẩn luôn, nhưng khổ cái ở Vn thì nhiều người cứ nghĩ Lé sụt mới là xịn, còn nghĩ là Lé sụt đắt nhất hơn cả Bi, Merc... Nếu tính doanh số (em nói doanh số cho các xe nhập về) thì ở Vn Lé sụt nó lại chẳng kém mấy hãng kia, thế mới buồn cười, Audi vào muộn nên doanh số thấp nhất.Lexus chỉ là thương hiệu ở Mỹ thôi chứ không phải thương hiệu toàn cầu. Ở châu Âu doanh số của toàn bộ Lexus chỉ bán được 20.000 xe tức là không bằng 1/20 của BMW, Mercedes hau Audi đâu. Ở Mỹ thì Lexus chỉ hơn BMW và Mercedes 5-10% về doanh số. Ở Trung Quốc thì Lexus không bằng số lẻ của Audi (159.000 xe năm 2009) và tất nhiên vẫn còn thua BMW và Mercedes khá xa. Điểm qua 3 thị trường lớn nhất thế giới là biết Lexus ở đâu so với BMW, Mercedes & Audi.
bác cũng giống em fê nhất vẫn là audi.em thấy nó trẻ trung và dịu hơn BIM và MEREm nói thật riêng em thì khoái nhất là Audi mặc dù miệng thì nói cạnh tranh với Mer BMW, nhưng giá của nó thì khỏi phải bàn, 2 em kia không phải đối thủ
em thích nhất cái thiết kế của nó, không lẫn vào đâu được, từ Series Sport cho đến Sedan A vs S coupe... Điển hình là dòng A8 chẳng hạng, riêng bản thân em nó em đã có cảm nhận đầu tiên khi nhìn em nó thật ngoài đời...trục cơ sỡ dài ( dành cho doanh nhân hàng ghế sau, nhưng thích thì có thể lên ghế trước vì nó thiết kế không thiên về hình thức nào hết tất cả đều trong 1 ) thiết kế bên ngoài, khoái nhất là dàn đèn trước sau của em nó, toát lên 1 cái gọi là thể thao và quý phái, và dàn lưới tản nhiệt của em nó không thay đổi trong tất cả dòng xe (khoái nhất là lưới tản nhiệt), về nội thất thì ko phải bàn cãi cho dòng A này bời vì dành cho doanh nhân và người thành đạt, nên lúc nào Audi cũng chú trọng vào hàng ghế sau, đầy đủ tiện nghi, cần thiết cho 1 doanh nhân thành đạt...nhưng ko phải vì thế mà Audi quên đi những người sỡ hữu nó thích hàng ghế trước, thiết kế bàn taplo và vô lăng cũng đủ nhìn nhận 1 điều rằng là Sports trẻ trung năng động...có thể nói, Audi A8 ko bằng Mer S, BMW Series 7, nhưng cũng phải làm cả khối người đắn đo giữa Audi và sở thích dòng xe của mình...khi lựa chọn...và điều đặc biệt hơn nữa, Logo Audi không thể nào lẫn lộn được, thích nhất logo oooo
Còn về Mer S thì em nói thật, thiết kế của nó quá thiên về doanh nhân mà không nghĩ rằng người chủ sở hữu Mer S cũng có sở thích là ngồi hàng ghế trước cầm vô lăng, thiết kế Mer S thì em ko có gì đề bình luận cả, bời vì câu trả lời đã khẳng định rằng dòng S của Mer là dòng cao cấp nhất dành cho doanh nhân....nên nó chú trọng vào hàng ghế sau...
BMW series 7, phải công nhận rằng rất Sport từ thể thao cho đến đẳng cấp doanh nhân, nhưng có ai có cùng quan điểm với em rằng, BMW không nên chú trọng quá vào hàng ghế sau cho Series 7, bời vì bản thân của BMW đã được mệnh danh là dòng xe thể thao được ưa thích nhất thế giới, đã gọi là thể thao mả tại sao thiên về thiết kế doanh nhân quý tộc, nói thật nếu em là chủ sở hữu series 7 thì em cũng ko biết có nên ngồi hàng ghế sau hay là ghế trước bời vì bản thân em cũng thích cầm vô lăng, nhưng phía trước thiết kế BMW series 7 quá đơn điệu chỉ có 1 vài điểm nhấn cho sports đó là vô lăng....cuối cùng phải công nhận 1 điều rằng BMW đúng là dòng xe thể thao nhất thế giới
Cụ nói quá chuẩn, Mer với BIM ở vn quá nhiều rồi nên A8L W12 là sự lựa chọn tuyệt vời, em rất mê A8L W12, xe chưa có trên thị trường nhưng thằng bạn em bên mẽo đã mua đc 2 tuần rồi, và có ý định chuyển nhượng cho em, em đang xem thủ tục nếu ok sang đầu năm e sẽ có một em để cưỡiem nghĩ con A8L W12 phải là siêu xe sedan mới đúng.đẹp và trang trọng wá
nội thất audi A8 là sự kết hợp những trang thiết bị hiện đại nhất.đối với em audi A8 là tuyệt đỉnh số 1 của sedan trang trọngnội thất quá đỉnh
câu trả lời của bác quá chuẩn và hay nên em chân thành vot bác 1 chén rượu thật to.chúc mừng cụ trong câu lạc bộ yêu xe audi thương hiệu hạng sang hàng đầu thế giới.Em nói thật riêng em thì khoái nhất là Audi mặc dù miệng thì nói cạnh tranh với Mer BMW, nhưng giá của nó thì khỏi phải bàn, 2 em kia không phải đối thủ
em thích nhất cái thiết kế của nó, không lẫn vào đâu được, từ Series Sport cho đến Sedan A vs S coupe... Điển hình là dòng A8 chẳng hạng, riêng bản thân em nó em đã có cảm nhận đầu tiên khi nhìn em nó thật ngoài đời...trục cơ sỡ dài ( dành cho doanh nhân hàng ghế sau, nhưng thích thì có thể lên ghế trước vì nó thiết kế không thiên về hình thức nào hết tất cả đều trong 1 ) thiết kế bên ngoài, khoái nhất là dàn đèn trước sau của em nó, toát lên 1 cái gọi là thể thao và quý phái, và dàn lưới tản nhiệt của em nó không thay đổi trong tất cả dòng xe (khoái nhất là lưới tản nhiệt), về nội thất thì ko phải bàn cãi cho dòng A này bời vì dành cho doanh nhân và người thành đạt, nên lúc nào Audi cũng chú trọng vào hàng ghế sau, đầy đủ tiện nghi, cần thiết cho 1 doanh nhân thành đạt...nhưng ko phải vì thế mà Audi quên đi những người sỡ hữu nó thích hàng ghế trước, thiết kế bàn taplo và vô lăng cũng đủ nhìn nhận 1 điều rằng là Sports trẻ trung năng động...có thể nói, Audi A8 ko bằng Mer S, BMW Series 7, nhưng cũng phải làm cả khối người đắn đo giữa Audi và sở thích dòng xe của mình...khi lựa chọn...và điều đặc biệt hơn nữa, Logo Audi không thể nào lẫn lộn được, thích nhất logo oooo
Còn về Mer S thì em nói thật, thiết kế của nó quá thiên về doanh nhân mà không nghĩ rằng người chủ sở hữu Mer S cũng có sở thích là ngồi hàng ghế trước cầm vô lăng, thiết kế Mer S thì em ko có gì đề bình luận cả, bời vì câu trả lời đã khẳng định rằng dòng S của Mer là dòng cao cấp nhất dành cho doanh nhân....nên nó chú trọng vào hàng ghế sau...
BMW series 7, phải công nhận rằng rất Sport từ thể thao cho đến đẳng cấp doanh nhân, nhưng có ai có cùng quan điểm với em rằng, BMW không nên chú trọng quá vào hàng ghế sau cho Series 7, bời vì bản thân của BMW đã được mệnh danh là dòng xe thể thao được ưa thích nhất thế giới, đã gọi là thể thao mả tại sao thiên về thiết kế doanh nhân quý tộc, nói thật nếu em là chủ sở hữu series 7 thì em cũng ko biết có nên ngồi hàng ghế sau hay là ghế trước bời vì bản thân em cũng thích cầm vô lăng, nhưng phía trước thiết kế BMW series 7 quá đơn điệu chỉ có 1 vài điểm nhấn cho sports đó là vô lăng....cuối cùng phải công nhận 1 điều rằng BMW đúng là dòng xe thể thao nhất thế giới