ATX 777 vs XTC 770

lululala

Xe buýt
Biển số
OF-184180
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
616
Động cơ
340,793 Mã lực
Tình hình là e mới cho ra đi em ATX 777 và rước về nàng XTC 770
Về đánh giá ngoại hình thì e XTC 770 vs bộ khung nhỏ nhắn, yên nhỏ nhắn, mầu sơn ghi xám e rất hài lòng =P~

Tuy nhiên sau khi đi thử 1 ngày e cảm nhận thấy 1 điều so vs giá tiền đắt gấp rưỡi chất lượng cảm nhận có vẻ ko rõ lắm

XTC 770 đạp có vẻ êm ái nhẹ nhàng hơn chút có lẽ do cái đùi trục rỗng, phanh ăn chết hơn, mặc dù cũng chả quan trọng lắm

TUY NHIÊN:
Vấn đề là ở chỗ cùng 1 chế độ e đi 2-8 , 777 e có thể lên 25km/h, nhưng 770 chỉ loanh quanh 20km/h 8-}

Vít lên full 3-9 thì so vs 35km/h 777 e có thể đạt dc, thì 770 này e chỉ dưới dc 30km/h 8-}

E đã kiểm tra xem có bị bó phanh không thì thấy cũng bt, k vấn đề j, chỉ trừ 1 cái là cái lốp của e 770 nó to hơn e 777 .

Bác nào có kinh nghiệm chỉ e với

LÝ DO ???

Sau 1 hồi thắc mắc, e đoán do lốp to nên nó thế, nhưng ko phải các bác ạ, tối nay e đi vs thằng bạn nó đi cái xe nakxus linh tinh 5tr
E vs nó đạp vui để số 1-3 đi đường bằng để test xem ntn, thì xe em đạp như đạp không khí :((, trong khi xe thằng kia đạp rất có lực giống hệt xe 777 trc của em , xe nó vọt hẳn lên, đạp lên thử cái dốc cầu vượt cũng khá êm ái vọt hẳn xe em :(( ( e vs nó đổi xe cho nhau đi để tránh trường hợp lực đạp khác nhau rồi )

=> em đoán có thể là bộ đùi đĩa của con XTC 770 này nó ít răng cưa hơn nên đạp chậm hơn, chắc chỉ có thể, bác nào có kinh nghiệm vào thông não giúp e vs ah =.=
 
Chỉnh sửa cuối:

k66473

Xe tăng
Biển số
OF-1165
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
1,758
Động cơ
96,504 Mã lực
Nơi ở
earth
lốp to hơn thì ma sát hơn, tốn sức hơn. Đúng rồi còn gì nữa cụ ơi.
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
XTC nó có khung ổn định hơn và group tốt hơn là rõ ràng, nhưng xe loại cross country mà bác cứ quan tâm đến tốc độ trên đường nhựa thì kể cũng lạ.
Nếu thích tốc độ thì tốt nhất là mua cái hybrid, hoặc có điều kiện thì đi road.
Ông bạn em bảo chơi xe lâu sẽ hình thành 2 trường phái: đạp rất nhanh (lên road) và đạp rất chậm (như nó đi xe gấp bánh 20").
 

xedop.com

Xe container
Biển số
OF-175242
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
7,357
Động cơ
413,050 Mã lực
XTC nó có khung ổn định hơn và group tốt hơn là rõ ràng, nhưng xe loại cross country mà bác cứ quan tâm đến tốc độ trên đường nhựa thì kể cũng lạ.
Nếu thích tốc độ thì tốt nhất là mua cái hybrid, hoặc có điều kiện thì đi road.
Ông bạn em bảo chơi xe lâu sẽ hình thành 2 trường phái: đạp rất nhanh (lên road) và đạp rất chậm (như nó đi xe gấp bánh 20").
Em thấy các cụ bây giờ lên Dốt nhiều quá.
 

xedop.com

Xe container
Biển số
OF-175242
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
7,357
Động cơ
413,050 Mã lực

kureyonshin

Xe tải
Biển số
OF-84954
Ngày cấp bằng
12/2/11
Số km
230
Động cơ
412,400 Mã lực
E thấy ăn nhau ở động cơ cơm nữa ạ :) mà xtc chạy lốp max xis nếu bơm căng chạy đường nhựa bánh xe ăn có gai giữa lốp tiếp xúc với mặt đường như fixgear nên e nghĩ ko có chuyện chậm hơn đâu ạ :(
 

NamThanglong1

Xe buýt
Biển số
OF-24704
Ngày cấp bằng
24/11/08
Số km
810
Động cơ
498,300 Mã lực
Thế thì có vấn để rồi, về lý thì xe tốt hơn khả năng tăng tốc phải tốt hơn, còn lốp ảnh hưởng đến tốc độ không nhiều đâu
 

hieu78

Xe điện
Biển số
OF-2668
Ngày cấp bằng
6/12/06
Số km
2,278
Động cơ
581,585 Mã lực
Nơi ở
JO là cạn LIE
Tình hình là e mới cho ra đi em ATX 777 và rước về nàng XTC 770
Về đánh giá ngoại hình thì e XTC 770 vs bộ khung nhỏ nhắn, yên nhỏ nhắn, mầu sơn ghi xám e rất hài lòng =P~

Tuy nhiên sau khi đi thử 1 ngày e cảm nhận thấy 1 điều so vs giá tiền đắt gấp rưỡi chất lượng cảm nhận có vẻ ko rõ lắm

XTC 770 đạp có vẻ êm ái nhẹ nhàng hơn chút có lẽ do cái đùi trục rỗng, phanh ăn chết hơn, mặc dù cũng chả quan trọng lắm

TUY NHIÊN:
Vấn đề là ở chỗ cùng 1 chế độ e đi 2-8 , 777 e có thể lên 25km/h, nhưng 770 chỉ loanh quanh 20km/h 8-}

Vít lên full 3-9 thì so vs 35km/h 777 e có thể đạt dc, thì 770 này e chỉ dưới dc 30km/h 8-}


E đã kiểm tra xem có bị bó phanh không thì thấy cũng bt, k vấn đề j, chỉ trừ 1 cái là cái lốp của e 770 nó to hơn e 777 .

Bác nào có kinh nghiệm chỉ e với

LÝ DO ???

Sau 1 hồi thắc mắc, e đoán do lốp to nên nó thế, nhưng ko phải các bác ạ, tối nay e đi vs thằng bạn nó đi cái xe nakxus linh tinh 5tr
E vs nó đạp vui để số 1-3 đi đường bằng để test xem ntn, thì xe em đạp như đạp không khí :((, trong khi xe thằng kia đạp rất có lực giống hệt xe 777 trc của em , xe nó vọt hẳn lên, đạp lên thử cái dốc cầu vượt cũng khá êm ái vọt hẳn xe em :(( ( e vs nó đổi xe cho nhau đi để tránh trường hợp lực đạp khác nhau rồi )

=> em đoán có thể là bộ đùi đĩa của con XTC 770 này nó ít răng cưa hơn nên đạp chậm hơn, chắc chỉ có thể, bác nào có kinh nghiệm vào thông não giúp e vs ah =.=
bác để 2-8 mà mới có thể lên 25kph thì hơi đuối ạ
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
Bác chủ thớt đếm lại số răng trên đĩa & líp của 2 xe xem có khác nhau không rồi hẵng tính đi ở đĩa nào líp nào, vì cái này nó liên quan đến tỉ số truyền. Bác mua xe đắt hơn gấp rưỡi mà ko để ý đến mấy cái cơ bản đó thì em thấy đầu tư hơi phí.
 

ddson

Xe đạp
Biển số
OF-158894
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
23
Động cơ
350,530 Mã lực
Hình như ATX777 đĩa là 28-38-48 còn XTC770 là 24-32-42 các cụ ợ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top