- Biển số
- OF-184180
- Ngày cấp bằng
- 8/3/13
- Số km
- 616
- Động cơ
- 340,793 Mã lực
Tình hình là e mới cho ra đi em ATX 777 và rước về nàng XTC 770
Về đánh giá ngoại hình thì e XTC 770 vs bộ khung nhỏ nhắn, yên nhỏ nhắn, mầu sơn ghi xám e rất hài lòng
Tuy nhiên sau khi đi thử 1 ngày e cảm nhận thấy 1 điều so vs giá tiền đắt gấp rưỡi chất lượng cảm nhận có vẻ ko rõ lắm
XTC 770 đạp có vẻ êm ái nhẹ nhàng hơn chút có lẽ do cái đùi trục rỗng, phanh ăn chết hơn, mặc dù cũng chả quan trọng lắm
TUY NHIÊN:
Vấn đề là ở chỗ cùng 1 chế độ e đi 2-8 , 777 e có thể lên 25km/h, nhưng 770 chỉ loanh quanh 20km/h
Vít lên full 3-9 thì so vs 35km/h 777 e có thể đạt dc, thì 770 này e chỉ dưới dc 30km/h
E đã kiểm tra xem có bị bó phanh không thì thấy cũng bt, k vấn đề j, chỉ trừ 1 cái là cái lốp của e 770 nó to hơn e 777 .
Bác nào có kinh nghiệm chỉ e với
LÝ DO ???
Sau 1 hồi thắc mắc, e đoán do lốp to nên nó thế, nhưng ko phải các bác ạ, tối nay e đi vs thằng bạn nó đi cái xe nakxus linh tinh 5tr
E vs nó đạp vui để số 1-3 đi đường bằng để test xem ntn, thì xe em đạp như đạp không khí , trong khi xe thằng kia đạp rất có lực giống hệt xe 777 trc của em , xe nó vọt hẳn lên, đạp lên thử cái dốc cầu vượt cũng khá êm ái vọt hẳn xe em ( e vs nó đổi xe cho nhau đi để tránh trường hợp lực đạp khác nhau rồi )
=> em đoán có thể là bộ đùi đĩa của con XTC 770 này nó ít răng cưa hơn nên đạp chậm hơn, chắc chỉ có thể, bác nào có kinh nghiệm vào thông não giúp e vs ah =.=
Về đánh giá ngoại hình thì e XTC 770 vs bộ khung nhỏ nhắn, yên nhỏ nhắn, mầu sơn ghi xám e rất hài lòng
Tuy nhiên sau khi đi thử 1 ngày e cảm nhận thấy 1 điều so vs giá tiền đắt gấp rưỡi chất lượng cảm nhận có vẻ ko rõ lắm
XTC 770 đạp có vẻ êm ái nhẹ nhàng hơn chút có lẽ do cái đùi trục rỗng, phanh ăn chết hơn, mặc dù cũng chả quan trọng lắm
TUY NHIÊN:
Vấn đề là ở chỗ cùng 1 chế độ e đi 2-8 , 777 e có thể lên 25km/h, nhưng 770 chỉ loanh quanh 20km/h
Vít lên full 3-9 thì so vs 35km/h 777 e có thể đạt dc, thì 770 này e chỉ dưới dc 30km/h
E đã kiểm tra xem có bị bó phanh không thì thấy cũng bt, k vấn đề j, chỉ trừ 1 cái là cái lốp của e 770 nó to hơn e 777 .
Bác nào có kinh nghiệm chỉ e với
LÝ DO ???
Sau 1 hồi thắc mắc, e đoán do lốp to nên nó thế, nhưng ko phải các bác ạ, tối nay e đi vs thằng bạn nó đi cái xe nakxus linh tinh 5tr
E vs nó đạp vui để số 1-3 đi đường bằng để test xem ntn, thì xe em đạp như đạp không khí , trong khi xe thằng kia đạp rất có lực giống hệt xe 777 trc của em , xe nó vọt hẳn lên, đạp lên thử cái dốc cầu vượt cũng khá êm ái vọt hẳn xe em ( e vs nó đổi xe cho nhau đi để tránh trường hợp lực đạp khác nhau rồi )
=> em đoán có thể là bộ đùi đĩa của con XTC 770 này nó ít răng cưa hơn nên đạp chậm hơn, chắc chỉ có thể, bác nào có kinh nghiệm vào thông não giúp e vs ah =.=
Chỉnh sửa cuối: