Em thấy attrage hợp đi trong phố thôi chứ lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng đi 80km trở lên đau tai lắm ạ
Buôn thieeetj chứ. Không cụ nào trả lời hộ em cái này tý. Sale Mit DN thì tâm sự với em mãi mà em vẫn chưa dám bén duyênCó cụ nào đi con nầy tầm 2 năm chưa. Cho em cái đánh giá tẹt ga với. Đang muốn mua con MT để đưa đón vk con kết hợp chạy grap để có tiền đổ xăng, bảo dưỡng thôi
Cụ thể thế nào em không biết chứ em thấy ngồi vios đi đường biển DN 70 đã nghe ù tai rồi. Accent đi đường bê tông nghe ù ù. Chắc hạn B nó chỉ được vậy thôi cụ ạEm thấy attrage hợp đi trong phố thôi chứ lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng đi 80km trở lên đau tai lắm ạ
Vâng em thấy tầm xe hạng A,B đều ồn hết thôi. Hạng C cũng chỉ cải thiện dc tí, chắc phải hơn tỷ thì mới êm ru được cụ nhỉ.Cụ thể thế nào em không biết chứ em thấy ngồi vios đi đường biển DN 70 đã nghe ù tai rồi. Accent đi đường bê tông nghe ù ù. Chắc hạn B nó chỉ được vậy thôi cụ ạ
Vâng. Mà tầm những người chỉ có khả năng Chọn A,B thì thôi mình đừng mơ mộng chi mấy bà vk 2 tiền tỷ. Cứ yêu thương mấy vk 2 ồn ào nhưng vẫn khiến ta sung sướng thì hạnh phúc viên mãn rồi. HahaVâng em thấy tầm xe hạng A,B đều ồn hết thôi. Hạng C cũng chỉ cải thiện dc tí, chắc phải hơn tỷ thì mới êm ru được cụ nhỉ.
Mở nhạc to lên là đỡ ngay cụ ợEm thấy attrage hợp đi trong phố thôi chứ lên cao tốc Hà Nội Hải Phòng đi 80km trở lên đau tai lắm ạ
Em chạy cin này đc hơn 1 năm rồi. Hơn 2van. Chạy ngon cụ ạ. Em bản MT 3 máy nên hơi yếu khi bắt đầu xuất phát, hay đề pa, chạy nhiều sẽ quen ko sao, mà máy 1.2 thì cũng ko nên đòi hỏi. Vì thế xăng nó ăn như ngửi thôi cụ. Bình quân 5l/ 100km. Việc bảo dưỡng cũng nhẹ nhàng cụ ạ. Hãng nó hay báo làm thêm các loại nên chi phí bảo dưỡng cao. Theo e xe mới cũng chả làm gì nhiều. Thay dầu định kỳ cứ thế mà chạy thôi. Tiền bão dưỡng quanh quẩn 1 triệu mỗi lần đi. Mức sàn chung cho các dòng xe các hãng. Còn cụ mang ra ngoài thì ít hơn nhiều. Tóm lại là cụ cố lên tý chạy e AT cho nó nhàn. Vì e này yếu nên MT cứ phải đảo tay chân suốt nhất là trong phố.hi. e có đôi lời vậy. Còn gì e sẽ bảo cụ tiếp.Buôn thieeetj chứ. Không cụ nào trả lời hộ em cái này tý. Sale Mit DN thì tâm sự với em mãi mà em vẫn chưa dám bén duyên
Cụ chỉ được cái chuẩn, e không mua là thếKhông hết được đâu cụ ơi, chỉ đỡ hơn chút thôi.
Thank cụ. Có gì nhờ cụ cứ chia sẽ nhéEm chạy cin này đc hơn 1 năm rồi. Hơn 2van. Chạy ngon cụ ạ. Em bản MT 3 máy nên hơi yếu khi bắt đầu xuất phát, hay đề pa, chạy nhiều sẽ quen ko sao, mà máy 1.2 thì cũng ko nên đòi hỏi. Vì thế xăng nó ăn như ngửi thôi cụ. Bình quân 5l/ 100km. Việc bảo dưỡng cũng nhẹ nhàng cụ ạ. Hãng nó hay báo làm thêm các loại nên chi phí bảo dưỡng cao. Theo e xe mới cũng chả làm gì nhiều. Thay dầu định kỳ cứ thế mà chạy thôi. Tiền bão dưỡng quanh quẩn 1 triệu mỗi lần đi. Mức sàn chung cho các dòng xe các hãng. Còn cụ mang ra ngoài thì ít hơn nhiều. Tóm lại là cụ cố lên tý chạy e AT cho nó nhàn. Vì e này yếu nên MT cứ phải đảo tay chân suốt nhất là trong phố.hi. e có đôi lời vậy. Còn gì e sẽ bảo cụ tiếp.
Mazda cx5 lên 100km/h độ ồn trên 80dbTầm tiền này xe nào lên 80km/h chả ồn hả cụ
Xe đời 2018 ngon hơn nhiều r cụ nhé. Em chạy 100 chỉ ồn ~70 thôiMazda cx5 lên 100km/h độ ồn trên 80db
Phủ gầm đc thêm mỗi cái chống gỉ, chạm gầm đỡ bị xước vào lớp tôn thôi.Thông thường xe cỡ nhỏ thì vấn đề cách âm không thực sự triệt để
Có một vài cách khắc phục khi cụ đã kết Mitsu ở chế độ ăn uống và độ bền bỉ, tiếng ồn có thể giảm khi ta phủ Shell chống ồn khu vực gầm xe, dán lớp phủ bề mặt bên trong xe cách âm, cách nhiệt
Hiệu quả của các phương pháp trên khá rõ rệt
Rất nhiều cụ trên Of nhà mình đã tiến hành làm