- Biển số
- OF-439263
- Ngày cấp bằng
- 22/7/16
- Số km
- 133
- Động cơ
- 212,630 Mã lực
- Tuổi
- 39
Không chỉ mình attrage, con xe nào của mít cũng thế thôi, xe thì ngang cơ nhưng giá cao hơn, toàn xếp top ế của vn.
Mấy ông ấy to mồm lắm nên phân hạng bằng mồm thôi, chả nghe ai đâu.Xe xếp hạng nào là dựa trên trục cơ sở, att xếp hạng b là do trục cơ sở dài 2550, bằng vios, dài hơn m2, kém accent, rio một chút, các dòng xe chỉ chênh nhau vài chục mm thui, i10 sedan hạng a vì trục cơ sở 2425 hơn morning 25mm và kém các xe hạng b khá xa
Đánh giá xe không căn cứ mấy cái đó được, đem ra so sánh thì cũng chỉ so sánh với i10 là hợp lýMấy ông ấy to mồm lắm nên phân hạng bằng mồm thôi, chả nghe ai đâu.
Chuẩn rồi cụ, đấy cũng là lý do doanh số mit luôn đội sổKhông chỉ mình attrage, con xe nào của mít cũng thế thôi, xe thì ngang cơ nhưng giá cao hơn, toàn xếp top ế của vn.
Thì các cụ xem đồng hạng nhau có cái xe Nhật nào rẻ hơn xe Hàn đâu.Vâng chấp nhận các nhược điểm trừ giá trên trời
Att có một điểm hơn tất cả các xe hạng b và một số xe hạng c là được trang bị ht căng đai an toàn tự động, cái này mới đáng giáSo sánh chi tiết Attrage MT và i10 MT vào link này các cụ ơi: https://vnexpress.net/interactive/2016/bang-gia-xe/so-sanh.html?m1=601&m2=278
Attrage MT hơn 1 túi khí là chính và là hàng nhập thôi cụ ạ, chứ i10 ( cả hatchback và sedan MT) đều trang bị hơn nhiều thứ:
1. 4 xi lanh
2. Chìa khóa thông minh
3. Gương chiếu hậu chống chói
4. Màn hình cảm ứng
5. Camera lùi
6. Cốp điện
Bản số tự động thì e nghĩ cũng tương tự thôi ạ, Attrage stđ thêm dc 1 chút thì i10 cũng thêm vài thứ. Còn trải nghiệm cảm giác lái thì thật sự em vote cho i10. Attrage không lại được
Chính xác, e thấy loại mùa quá cụRẻ tiền thì chơi morning, i10. Cố tí thì chơi vios, city. Giở giở ương ương như attrage ko biết xếp vào loại j
Thắng và vô lăng tự đỗ nữa chứ bácAtt có một điểm hơn tất cả các xe hạng b và một số xe hạng c là được trang bị ht căng đai an toàn tự động, cái này mới đáng giá
Đang định tìm hiểu em này... Có lẽ phải xem lại chăng các cụ?Attra này đi xóc kinh người. Khg được như i10, mor.
đi đường gồ ghề lắc như trong bar luôn, còn đường thành phố đã thấy nảy nảy rồi, không tin, cụ cứ thửĐang định tìm hiểu em này... Có lẽ phải xem lại chăng các cụ?
Vâng cảm ơn cụ đã cho e đánh giá khá trải nghiệm để tiếp thuEm không hiểu thằng Mit nó bị làm sao, bình thường các hãng đều đặt giá Hatchback cao giá và hơn trang bị so với sedan. Mỗi thằng Mit cho giá sedan cao hơn trong khi trang bị ít hơn! Nếu buộc phải chọn Att CVT và Mir CVT, có bằng tiền e cũng k lấy Att!
Chiều dài cơ sở của Att bằng Vios nên nó được xếp đồng hạng, nhưng chiều dài tổng thể lại ngắn hơn. Còn 1 ví dụ nữa là Outlander Sport của Mit chiều dài cơ sở 2670 hơn CR-V 2620 thế nhưng chiều dài tổng thể của nó lại thua CR-V tới gần 30cm!?!?
Xét trên cùng 1 đánh giá (loại bỏ option đi) thì xe nào có chiều dài và rộng cơ sở càng lớn thì độ an toàn khi chạy, vào cua là càng lớn.
Về độ an toàn em đánh giá cao Mit hơn, tuy nhiên giá lại cao vổng lên so với cái sự thua option đó nên nhiều người không chấp nhận. Xe của Mit nhiều người chê (do ít người chấp nhận mua) nhưng chất lượng và cảm giác lái của nó thì được kiểm chứng quá rõ rồi (Lancer EX, gala, Grandis, Pajero, Pajero Sport hay xe mới hơn là Mir CVT). Thậm chí là "đứa tội nghiệp" Jolie hay bị "đồn" là thua Zace.
Các cụ đang đi xe này vào xác nhận thông tin hộ cháu với !đi đường gồ ghề lắc như trong bar luôn, còn đường thành phố đã thấy nảy nảy rồi, không tin, cụ cứ thử
cả 2 đều là bản số sàn 1.2Cụ nói thế nào chứ phụ tùng i10 mà đắt dc hơn em cũng chịu, các cụ sale nhận xét khách quan tí vì em cũng đang quan tâm đến attrage và cũng tìm hiểu khá kỹ rồi.