Giá bảo dưỡng ở 40k km (tham khảo thôi nhé cụ, nhưng mà cũng gần chuẩn đó
)
- Công: 9 loét
- Dầu máy: 4,5 lít x 85k = 382.5 k
- Lọc dầu: 350 k
- Lọc gió: 350k
- Lọc xăng: 2.500 k
- Dầu phanh (ly hợp): 1,5 lít x 215k = 322 k
- Lọc gió điều hòa: 550 k.
- Buzi: 4 x 80k = 320 k
- Nước làm mát siêu xờ bền
: 150k
- Vệ sinh máy phát, máy đề: 800 k
Tổng: 6.624k (chưa VAT
)
Xấp xỉ 7 củ rồi cụ ạ. Những thứ trên là theo nhà sản xuất khuyến cáo, và nằm trong quy trình bảo dưỡng của Toy. Để đảm bảo và duy trì tình trạng kỹ thuật xe tốt nhất cụ nên làm cụ ạ. Đợi đến lúc hỏng rồi thì gọi là Sửa chữa chứ chẳng gọi là bảo dưỡng nữa.
Ngoài ra, theo e khi bảo dưỡng ở cấp này, thướng má phanh của cụ chắc cũng đến lúc phải thay rồi, suốt ngày chạy trong phố, rà phanh suốt, ko thay hơi phí
. HÌnh như tầm 1,2 củ/ đôi x 4 đôi =