Xăng đang rẻ mà
Cụ phán chuẩn, AT máy dầu không tốn xăng so với MT, thậm chí chả xơi giọt xăng nào!Hiện tại mới áp dụng cho các dòng xe AT của Toy thần thánh và em thấy đúng.
Tiễn Tình cũ Honda Civic MT, đón chị Hai lúa Fotuner AT của Toy thần thánh em ung dung tận hưởng cái cảm giác free chân trái mỗi chiều đi làm về khi đường bị tắc. Tuy nhiên, chị Hai lúa Fotuner uống xăng như uống nước lã đã khiến cho em phải giật mình. Tìm hiểu về các cơ chế hoạt động mới của chị Hai em mới ngỡ ngàng rằng từ trước mình đi xe không chịu chú ý. Các cụ lưu ý, trên bảng điện tử của các dòng Toy luôn hiển thị 07 chỉ số ( Thời gian, hướng di chuyển, nhiệt độ ngoài trời, tổng quãng đường ứng với lượng nhiên liệu trong bình, lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình, tốc độ trung bình và chế độ phun xăng tương ứng).
Hầu hết các bác tài chỉ quan tâm đến lượng nhiên liệu tương ứng quãng đường đi được và nhiệt độ ngoài trời là chủ yếu mà quên đi thông số trạng thái hoạt động củ hệ thống phun nhiên liệu điện tử thông minh.
Với hệ thống này chỉ một cú chạm nhẹ chân ga, buông ga hay chạm nhẹ chân phanh cũng làm cho máy tính tính toán hệ thông nhiên liệu cần thiết cho hành trình của động cơ. Em đã thử nghiệm trên dòng xe Fortuner, Innova, Corrola Altis và Vios, nếu khi chúng ta chạy xe chịu khó để ý đến chỉ số đồng hồ đo trạng thai phun nhiên liệu, đồng hồ tốc độ và đồng hồ tốc độ vòng quay động cơ thì các cụ hoàn toàn có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách chủ động. Hôm qua, 04/02/2016 em chạy Fortuner từ Hải Phòng - Hà Nội trên đường cao tốc kiểm soát tốc độ 120km/h vòng tua máy ở vị trí 2,600 vòng/phút. Đồng hồ trạng thái phun nhiên liệu luôn được duy trì ở lượng 13.6km/l ~ 7.35 lít/100km và thực tế là đồng hồ báo lượng nhiên liệu trong bình tương ứng với số km đi đc thay đổi tương ứng.
Em chưa thử nhgieemj trong đường nội đo nhưng hy vọng là cũng có kết quả tốt như vậy
Lái xe rón rén như thế này thì còn gì là thích thú, còn gì là đam mê...Em đi At thì để ý mức ga hay tua máy đến mức nào là đủ để sang số.đạp ga từ từ đến mức đó là đủ.không nên đạp ga quá mạnh và đột ngột sẽ tiết kiệm nhiên liệu
Sao xe cụ đi 120 mà vòng tua cao thế ạ?Hiện tại mới áp dụng cho các dòng xe AT của Toy thần thánh và em thấy đúng.
Tiễn Tình cũ Honda Civic MT, đón chị Hai lúa Fotuner AT của Toy thần thánh em ung dung tận hưởng cái cảm giác free chân trái mỗi chiều đi làm về khi đường bị tắc. Tuy nhiên, chị Hai lúa Fotuner uống xăng như uống nước lã đã khiến cho em phải giật mình. Tìm hiểu về các cơ chế hoạt động mới của chị Hai em mới ngỡ ngàng rằng từ trước mình đi xe không chịu chú ý. Các cụ lưu ý, trên bảng điện tử của các dòng Toy luôn hiển thị 07 chỉ số ( Thời gian, hướng di chuyển, nhiệt độ ngoài trời, tổng quãng đường ứng với lượng nhiên liệu trong bình, lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình, tốc độ trung bình và chế độ phun xăng tương ứng).
Hôm qua, 04/02/2016 em chạy Fortuner từ Hải Phòng - Hà Nội trên đường cao tốc kiểm soát tốc độ 120km/h vòng tua máy ở vị trí 2,600 vòng/phút. Đồng hồ trạng thái phun nhiên liệu luôn được duy trì ở lượng 13.6km/l ~ 7.35 lít/100km và thực tế là đồng hồ báo lượng nhiên liệu trong bình tương ứng với số km đi đc thay đổi tương ứng.
Em chưa thử nhgieemj trong đường nội đo nhưng hy vọng là cũng có kết quả tốt như vậy
cụ lão luyện rồi thì khỏi nói có mấy người được lão luyện như cụ. Em thấy MT phải tập tành mới lái được chứ AT ai cũng có thể nhảy lên chạy rất nguy hiểm.E thì dxhjnkjuj!nmmmkklnnj..jj
Em thì ngược lại với cụ.E không phải nói quá chứ em là một bậc thầy về xe Mt.E có thể đi nhẹ nhàng tiết kiệm nhưng cũng có thể dũng mãnh vượt đèo leo dốc.,offroad các kiểu điạ hình nhưng khi chuyển qua AT em làm quen rất nhanh và mê luôn.những gì Xe MT làm được thì xe AT cũng là được(xe em đời 2004 At 4 cấp thôi).Muốn ép số chạy vọt,leo dốc em chọn chế độ power,muốn chạy đường lầy em về số bán tự động 1 hoặc 2 chọn chế độ winter.Đổ đèo em dùng số bán tự động 1 &2.Mọi thao tác rất đơn giản,nhẹ nhàng.Cụ đừng thấy báo chí viết về tai nạn do xe AT mà sợ.Tai nạn là do chủ quan con người thôi.Cụ đi Mt chuẩn rồi thì đi chuẩn At là chuyện nhỏ.
Đường đèo dốc và bẻ quặt liên tục hử cụ? chạy mà đổi số 5-10 giây 1 lần thì mệt mỏi quá nhỉ.Đúng là Mt phải đi quen xe mới thấy được cái hay của nó.Cụ có cảm giác hoàn toàn điều khiển xe.E không bao giờ quên cảm giác đi đèo từ Lào về cửa khẩu.Xe lao vun vút,cứ 5-10s em chuyển số một lần,mắt tập trung quan sát,đánh lái liên tục như tay đua.Về đến nơi rã rời cả chân tay nhưng rất thoải mái.Xe AT thì không có cảm giác như vậy