Các cụ ko vào được Xanh thì có thể đặt taxi truyền thống qua Vnpay. Khuyến mại đầu năm cũng khá tốt.
Em là người tiêu dùng, cty hay dùng ứng dụng để đặt xe & giao hàng, sáng nay tất cả các máy của cty đều treo, em hỏi để xem có phải là lỗi không? Còn bây giờ thì vào bình thường, em k phải là người rảnh để câu view cụ nhé, chỉ hỏi để chia sẻ chứ k có mục đích gì khác, thế mà cụ hỏi lại có vẻ hằn học thế, em cũng là người dùng & cũng cơ bản là có kiến thức về công nghệ. ThânViệc người dùng không vào được app là hiện tượng đơn lẻ (một mình cụ) hay phổ biến (hàng loạt), cụ có biết không mà mở thớt với tiêu đề "app lỗi"?
chắc do ít tiền thuê đội dev lởm, phải kéo vài dev khủng của grab sang may ra đi nhanh dcCháu thấy App Xanh tệ nếu so với quy mô đầu tư và nhu cầu khách hàng. Tốc độ xử lý sự cố hay update phiên bản vá lỗi cũng chậm. Đó là chưa kể đến mức độ điều phối xe có đủ tối ưu ko?
Tiêu đề thớt của cụ đưa ra là kết luận luôn rồi, trong khi cụ có thể dùng câu hỏi để check "App Xanh SM có phải đang bị lỗi?" hoặc "Em không vào được app Xanh SM, có ai cũng bị như em không?"Em là người tiêu dùng, cty hay dùng ứng dụng để đặt xe & giao hàng, sáng nay tất cả các máy của cty đều treo, em hỏi để xem có phải là lỗi không? Còn bây giờ thì vào bình thường, em k phải là người rảnh để câu view cụ nhé, chỉ hỏi để chia sẻ chứ k có mục đích gì khác, thế mà cụ hỏi lại có vẻ hằn học thế, em cũng là người dùng & cũng cơ bản là có kiến thức về công nghệ. Thân
Nhà em nay vẫn đi 2 cuốc bình thường màXác nhận là lỗi cả ngày hôm nay luôn các cụ nhé. Giờ vẫn ko vào được. Nói chung là muốn ủng hộ hàng nhà Việt cũng bó tay.
Thế mới khó hiểu chớ.Nhà em nay vẫn đi 2 cuốc bình thường mà
Cụ bắt bẻ như lãnh đạo ấy nhỉ? App k vào đc cụ có hotline để gọi không hay vào Google tìm rồi gọi trong khi đang rất cần ship hàng. Cám ơn chỉ dạy của cụTiêu đề thớt của cụ đưa ra là kết luận luôn rồi, trong khi cụ có thể dùng câu hỏi để check "App Xanh SM có phải đang bị lỗi?" hoặc "Em không vào được app Xanh SM, có ai cũng bị như em không?"
Nếu cụ khẳng định tất cả máy cty cụ dùng để đặt xe đều lỗi, cụ có thể phản ánh lên hotline để tìm giải pháp hoặc thông tin trả lời từ phía Xanh SM, cụ cần được việc mà họ thì cần KH.
Nếu em "rất cần" như cụ thì gọi hãng khác, dùng app khác chứ em không rảnh mở thớt trên ofCụ bắt bẻ như lãnh đạo ấy nhỉ? App k vào đc cụ có hotline để gọi không hay vào Google tìm rồi gọi trong khi đang rất cần ship hàng. Cám ơn chỉ dạy của cụ