- Biển số
- OF-303107
- Ngày cấp bằng
- 28/12/13
- Số km
- 921
- Động cơ
- 310,036 Mã lực
Cụ chủ mua xe cho ai sử dụng mà hở ra là check cái app vậy nhỉ. Nếu đã không tin tưởng người sử dụng thì thiếu gì cách khác để check ?
Cụ lái chủ đề làm gì, khách hàng trải nghiệm kém mảng nào thì phản ánh mảng đó. Hãng nếu cầu thị đã lắng nghe và có chuyển động. Còn không thì khách hàng có quyền trải lòng và cuối cùng thượng đế buồn thì thượng đế bỏ đi thôi.Cụ chủ mua xe cho ai sử dụng mà hở ra là check cái app vậy nhỉ. Nếu đã không tin tưởng người sử dụng thì thiếu gì cách khác để check ?
Em quản cả 3 app mà cụ, ko hẳn là quản người mà là app sinh ra thì phải vận hành được, ko được thì tắt cmn đi cho người mua đỡ kì vọng.Cụ chủ mua xe cho ai sử dụng mà hở ra là check cái app vậy nhỉ. Nếu đã không tin tưởng người sử dụng thì thiếu gì cách khác để check ?
Tệ nhất là chuyền ban cho nhau trong khi không biết ai là người chịu trách nhiệm Trong khi tiền thu ko thiếu đồng nào, lỡ quên đóng 1 ngày thôi là nó thu lãi (phí) chậm nộp!em thì cần xe đi ngon và bh chuẩn chỉ ko chối bỏ trách nhiệm thôi. app thì em ko cần
Có chuyện thế ah cụ. Em cũng nghe đồn nên cũng chả thèm gọi. Chứng tỏ mô hình quản trị có vấn đề rồi.Tệ nhất là chuyền ban cho nhau trong khi không biết ai là người chịu trách nhiệm Teing khi tiền thu ko thiếu đồng nào, lỡ quên đóng 1 ngày thôi là nó thu lãi (phí) chậm nộp!
Vâng cụ, như em nói ở còm trong bàiCó chuyện thế ah cụ. Em cũng nghe đồn nên cũng chả thèm gọi. Chứng tỏ mô hình quản trị có vấn đề rồi.
Sau vụ này em nghiệm ra 1 điều là: không thể thụ thai cùng lúc 9 người phụ nữ để sau hơn 1 tháng đẻ được con đâu, thay vì thụ thai 1 nữ để sau hơn 9 tháng mới đẻ được.
xe nào cũng độ được hếtEvo 200 có độ được k cụ. Em vẫn thuê pin
Xe em thiệt hại bao xiền cụ, cụ chỉ em chỗ độ nhé. Em độ cho nó chủ độngxe nào cũng độ được hết
Kết nối bluetooth thì lại khác cụ ơi. Đây là em đang nói vụ app kết nối qua eSIMKo biết có phải do e thuê pin ko, xe em kết nối ok lắm. Nó chỉ mất kết nối khi xe đang tắt vì để bảo vệ ăn nguồn của ắc quy 12V
Mua xe này cốt để định vị người đi xe đang ở đâu phỏngNhà em dùng 03 xe: 02 cái Evo và 01 cái FelizS mà càng ngày càng chán với hậu mãi của VF, 02 xe Evo thì lúc kết nối lúc không, FelizS thì tịt hẳng kết nối định vị, mua xe này chủ yếu là dùng cái định vị mà như lừa nhau vậy. Bảo dưỡng rất qua loa và không còn dịch vụ cứu trợ tận nơi như trước, nếu đưa đến 3S thì đùn đẩy nhau, gọi hotline thì chỉ hứa hẹn xong bỏ đó, năm lần bảy lượt mang xe ra 3S thì bảo do mạng mẹo gì đó chờ ít hôm mà cả tháng vẫn thế.
Đợt em bị cái pin FelizS không lên nguồn, gọi hotline 5 lần 7 lượt đành phải đẩy xe ra 3S xong còn bảo phải chờ cả tuần xin ý kiến này nọ, em mới điên lên làm um lên quay clip xong lại thay pin cho em, còn bảo a nh xóa clip đi nhé.
Đặc biệt đợt này phần mềm kết nối với xe rất tệ, xe đi tận đẩu đâu mà vẫn báo đang ở nhà, km cũng không lên, lúc thì báo có kết nối lúc lại không, ...
Chán quá cho một thương hiệu!
Có thì dùng, hơn nữa nó có thể nằm trong giá thành, còn đâu tệ quá thì hãng nên bỏ đi ngay từ đầu.Mua xe này cốt để định vị người đi xe đang ở đâu phỏng
Người của hãng cũng biết cả đấy nhưng kiểu đẩy cho nhau, chung quy cũng là vô trách nhiệm.Cái này cũng là dễ hiểu thôi. Vin là hãng mới. Dù tư tưởng của lãnh đạo hãng có coi trọng chất lượng đến đâu thì cũng phải cần nhiều năm mới hình thành đầy đủ hệ thống, văn hóa quản lý chất lượng liên tục. Vì vậy người mua xe Vin được gọi là chuột bạch. Tức là nhận được các sản phẩm mới, tiên phong, nhưng cũng phải đối diện với chất lượng phập phù.
Hy vọng người của hãng trong OF đọc được thớt này để có thông tin kiểm tra lỗi.
Mấy thằng này không có định vị đâm ra lại hay, đỡ bị khách hàng chửi cái app. Mà hình như thằng Yadea cũng tắt luôn cái app rồi.Chịu đựng nốt đê cụ, còn k rẻ đắt bán đi may honda sắp ra, yadea hoặc dat bike