- Biển số
- OF-71460
- Ngày cấp bằng
- 25/8/10
- Số km
- 457
- Động cơ
- 431,678 Mã lực
Em nhớ mợ có lần hỏi em thông tin ở Đầm Môn - Vân Phong để đi Mũi Đôi. Chuyến đi của mợ vui không?


Em nhớ mợ có lần hỏi em thông tin ở Đầm Môn - Vân Phong để đi Mũi Đôi. Chuyến đi của mợ vui không?
Vừa đọc vừa run theo cụ ạ. Lối viết của cụ mộc mạc chân thật, tuy k nhiều ảnh nhưng người đọc vẫn dễ hình dung đc con đg cụ đã qua. Cảm ơn cụĐến cái đoạn đầu tiên em bị mắc kẹt thì giờ mới thực sự là thử thách, vì dốc lên khá cao (em đoán tầm 15%), giữa có 2 rãnh sâu do xe tải nặng để lại, đất đá thì lởm chởm toàn những viên to hơn nắm tay, ghê nhất là 2 bên là vực, bên trái thì vực sâu không nhìn thấy đáy, bên phải thì chỉ cao có hơn 3m,nhưng mà xe lộn xuống thì cũng toi, khổ cái là lên dốc đầu xe nó chổng ngược lên trời thì chỉ có lái theo quán tính chứ chả thấy được gì.
Công tác chuẩn bị được triển khai ngay, 1 ông đứng giữa trên đỉnh dốc, bật đèn pin bằng điện thoại giơ cao lên, 2 ông còn lại đứng thành cọc tiêu 2 bên để căn đường, cũng giơ cao đèn pin, giờ em mới hiểu thời chiến các cụ dàn hàng làm cọc tiêu thế nào
Chuẩn bị xong, em ra ngó cái dốc phát cuối để ghi nhớ xem xe sẽ phải phi vào chỗ nào, rồi lên xe, thắt dây an toàn cho chắc, nhỡ lộn xuống phát thì còn 1 phần sống
Em rồ hết ga theo hướng đã chọn, cứ nhằm cái đèn pin đằng trước mà đâm, đã thoả thuận trước là xe đến gần quá thì tự lo mà tránhCảm giác lúc lên dốc cũng thật phê và run, chiếc xe thì rung lắc khá mạnh do chèn lên các viên đá và trượt bánh, tiếng động cơ gầm rú, phía sau nhả khói đen kịt, khét lẹt.
Trộm vía bọn em thoát khỏi cái dốc an toàn, cảm giác sau đó thật nhẹ nhàng và......................... đói cồn cào![]()
Cảm ơn mợ đã theo dõi chuyến đi của em, đoạn này tối quá, lại vừa mệt vừa đói nên không có tâm trạng mà chụp choẹt với quay phim nữa, đành về chụp lại bằng mồm thôi ợVừa đọc vừa run theo cụ ạ. Lối viết của cụ mộc mạc chân thật, tuy k nhiều ảnh nhưng người đọc vẫn dễ hình dung đc con đg cụ đã qua. Cảm ơn cụ
Chén thì có chứ, bọn em vẫn cạch chén với nhau suốtCác cụ đi có chén không nhỉ? 4 đực đi là phải chén![]()
Điệp zai nhất apachaiSau khoảng 1 tiếng trên mốc, ngắm cảnh, chụp ảnh, ăn uống xong, bọn em chào mốc rồi lại "lối cũ ta về"
![]()
Cụ định đi APC hay sao mà móc cái thớt này lên thế?Điệp zai nhất apachai![]()
vẫn có trong lich đi mà, không sớm thì muộn hoặc không thì đợi nó làm đường đến nơi thì đi cho khỏeCụ định đi APC hay sao mà móc cái thớt này lên thế?![]()
Thế mới hay chứ cụMấy cụ ăn đi mảnh các mợ ở nhà mà ko ghen? Lạ nhỉ?
Trekking vã mồ hôi nó mới sướng chứ cụvẫn có trong lich đi mà, không sớm thì muộn hoặc không thì đợi nó làm đường đến nơi thì đi cho khỏe![]()
Bọn em toàn báo đi công tác, vất vả lắm ợMấy cụ ăn đi mảnh các mợ ở nhà mà ko ghen? Lạ nhỉ?
Tưởng xông hơi cũng thếTrekking vã mồ hôi nó mới sướng chứ cụ![]()
Dạ, bác Thản nhà mình lập nghiệp ở Lai Châu màEm lướt qua nhanh nên cũng không để ý cái cụm "chung cư cao cấp" mà cụ nhắc đến, nhưng cũng có xem nhiều ảnh mọi người chụp ở đó. Công nhận Tây Bắc có Lai Châu là có cái cơ quan đầu não hoành tráng và khác biệt nhất
Em mà oánh toe lít như cụ, chắc em ếch chịu được, oánh thế đòi hỏi kỹ thuật cao quá![]()
em thích ý của cụThật hay và ý nghĩa quá. Nhiều cụ cứ không thích nó TM hóa chỗ cột mốc này là không được, những chỗ này thì dân mình đến càng nhiều càng tốt, họp chợ cũng được. Fanshipan lắp cáp treo không thích thì em ủng hộ![]()
Nghe lịch trình là chả mợ nào dám đi cùng bọn em rồi ợPhải cho các mợ đi kèm thì đời mới phấn khởi chứ cụ![]()
Bọn em chỉ khỏe vừa đủ leo thôi ợ, khỏe quá thì lại chạy phăm phăm lênCác cụ khỏe quá leo ngược dốc 2 tiếng, chuyến đi thật tuyệt vời cảnh đẹp có ý nghĩa, nếu thêm tý ảnh các bản làng dân tộc nữa thì hay.