- Biển số
- OF-40761
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 844
- Động cơ
- 476,030 Mã lực
Sau khi bơm ở chỗ rửa xe có đồng hồ đo áp suất lốp khoảng 4 ngày. Hôm nay em tự lấy 2 cái đồng hồ đo (1 cái cơ và 1 cái điện tử) thì thấy bánh sau: 2,65 BAR ~ 2.6 kg/cm3 (1 BAR = 1,019 kg/cm3) :ohmy:; bánh trước: 2.45 BAR.
Em liền xịt bớt hơi cả 4 bánh để 2 bánh trước về 2.20 BAR và 2 bánh sau về 2,25 BAR cho phù hợp với tiêu chuẩn của Hyundai ghi ở sườn bên lái (210, 220).
Vấn đề là ở chỗ, nếu trước khi em xì thì nhìn bánh còn không bị lép. Nhưng khi xì đúng tiêu chuẩn ghi trên xe thì nhìn bánh trước bị lép rõ rệt, đi xe có cảm giác nặng hơn.
Em đang phân vân chưa biết có vấn đề gì không? và để theo cách nào? nếu để theo đúng tiêu chuẩn thì nhìn bánh rất non, lép hẳn xuống, nếu mà em ngồi lên xe chắc còn lép hơn nữa, chưa nói gì nếu chở thêm 3-4 ngừoi. Còn nếu bánh không lép thì vượt quá mức tiêu chuẩn rất nhiều (như em nói ở trên).
Why and how. Các bác vào cmm em với nào (b)(b)(b)
Em liền xịt bớt hơi cả 4 bánh để 2 bánh trước về 2.20 BAR và 2 bánh sau về 2,25 BAR cho phù hợp với tiêu chuẩn của Hyundai ghi ở sườn bên lái (210, 220).
Vấn đề là ở chỗ, nếu trước khi em xì thì nhìn bánh còn không bị lép. Nhưng khi xì đúng tiêu chuẩn ghi trên xe thì nhìn bánh trước bị lép rõ rệt, đi xe có cảm giác nặng hơn.
Em đang phân vân chưa biết có vấn đề gì không? và để theo cách nào? nếu để theo đúng tiêu chuẩn thì nhìn bánh rất non, lép hẳn xuống, nếu mà em ngồi lên xe chắc còn lép hơn nữa, chưa nói gì nếu chở thêm 3-4 ngừoi. Còn nếu bánh không lép thì vượt quá mức tiêu chuẩn rất nhiều (như em nói ở trên).
Why and how. Các bác vào cmm em với nào (b)(b)(b)