Các cụ cho e hỏi áp suất hơi vành 15 in xe MN 2010 là bao nhiêu kg ạ, e vừa lấy lấy xe kiểm tra ap suát thấy 2,8kg đi xóc quá, ko biết bn thì đủ nên nhờ các cụ tư vấn ạ
Thanks cụ2.2 kg cụ nhé
Cụ hay đi 1 mình thì 2.2Kg, đi 2-3 người thì 2.3 ( mà cụ nên để 2.3 là ok nhất ) nếu đi 4 người thì 2.4 còn đi full tải thì nên cân đủ 2.5 kg cụ nhé. Khi nào đi dài và có tải thì bơm lốp lên cho ngon lành. còn đi ngắn ngắn và thi thoảng mới chở người thì cụ chỉ cần để 2.2 hoặc 2.3. đừng có chở cố mà ko bơm lốp lên là nhanh thay lốp lắm đó ạCác cụ cho e hỏi áp suất hơi vành 15 in xe MN 2010 là bao nhiêu kg ạ, e vừa lấy lấy xe kiểm tra ap suát thấy 2,8kg đi xóc quá, ko biết bn thì đủ nên nhờ các cụ tư vấn ạ
E cám ơn cụ và kính cụ một ly ạCụ hay đi 1 mình thì 2.2Kg, đi 2-3 người thì 2.3 ( mà cụ nên để 2.3 là ok nhất ) nếu đi 4 người thì 2.4 còn đi full tải thì nên cân đủ 2.5 kg cụ nhé. Khi nào đi dài và có tải thì bơm lốp lên cho ngon lành. còn đi ngắn ngắn và thi thoảng mới chở người thì cụ chỉ cần để 2.2 hoặc 2.3. đừng có chở cố mà ko bơm lốp lên là nhanh thay lốp lắm đó ạ
E vừa tậu con bơm Michelin, đi đường dài cho an tâm, cám ơn cụ đã chia sẻ, e bơn thử 2,3 xem thế nàoTrước đây em cũng hay thắc mắc về vụ này, nay về cơ bản đã thông, bơm 2,2 nhé, lốp trước nhìn sẽ hơn non, nhưng khi có tải trọng thì sẽ dồn lực về phía sau nên cũng ok. Nhưng vấn đề là nên trang bị bơm dự phòng cho xe cụ nhé (cái này mua ở mấy hàng đồ chơi xe), vì như lốp của em chạy nội thành bình thường không sao, nhưng hôm nào về quê, đi chơi phi cao tốc xong về vài hôm là sụt xuống 1,8-2,0kg, có lẽ do ma sát khi chạy cao tốc, không hiểu xe các cụ có thế không?
Cụ đi dài và đóng cao tốc khi lốp xe cụ có 2.2 kg thì nó tụt xuống thì là chuyện thường ngày ở huyện mà xe nào cũng gặp thôi bơm 2kg 2 chỉ để cụ đi 1-2 người loanh quoanh đường ngắn trong nội thành thôi cụ ạTrước đây em cũng hay thắc mắc về vụ này, nay về cơ bản đã thông, bơm 2,2 nhé, lốp trước nhìn sẽ hơn non, nhưng khi có tải trọng thì sẽ dồn lực về phía sau nên cũng ok. Nhưng vấn đề là nên trang bị bơm dự phòng cho xe cụ nhé (cái này mua ở mấy hàng đồ chơi xe), vì như lốp của em chạy nội thành bình thường không sao, nhưng hôm nào về quê, đi chơi phi cao tốc xong về vài hôm là sụt xuống 1,8-2,0kg, có lẽ do ma sát khi chạy cao tốc, không hiểu xe các cụ có thế không?
Bơm lốp thì nên cắm thẳng ắc quy cho lành cụ nhé, cắm tẩu mà dùng ko khéo là đứt cầu chì của tẩu đó ạE vừa tậu con bơm Michelin, đi đường dài cho an tâm, cám ơn cụ đã chia sẻ, e bơn thử 2,3 xem thế nào
Bơm lốp thì nên cắm thẳng ắc quy cho lành cụ nhé, cắm tẩu mà dùng ko khéo là đứt cầu chì của tẩu đó ạ
Cụ nói quá chuẩn bị, em cám ơn cụCụ đi dài và đóng cao tốc khi lốp xe cụ có 2.2 kg thì nó tụt xuống thì là chuyện thường ngày ở huyện mà xe nào cũng gặp thôi bơm 2kg 2 chỉ để cụ đi 1-2 người loanh quoanh đường ngắn trong nội thành thôi cụ ạ
cụ ơi giá rổ và địa chỉ share cho ae điE vừa tậu con bơm Michelin, đi đường dài cho an tâm, cám ơn cụ đã chia sẻ, e bơn thử 2,3 xem thế nào
Cũng mua trên of này cụ. Giá 1250k. Loại 160wcụ ơi giá rổ và địa chỉ share cho ae đi
Cụ mua thêm cái ổ nối cái đầu cắm tẩu của bơm và có 2 đầu kẹp để cắm ắc quy đi ạ. lúc bơm thì chắc chắn là phải nổ máy rồi ạ. nhưng mà khi lốp cụ non quá cụ bơm hơi lâu 1 tý và chuyển qua lốp khác bơm luôn là cái cầu chì tẩu ko tải đc đâu ( em đã thử và thay cầu chì tẩu thành công ) cắm thẳng acquy thì cụ bơm tẹt ko lo gì cả. còn nếu cắm tẩu thì bơm tầm 8-10s thì nên cho nghỉ 1 lúc xong bơm tiếp ạ. đó là kinh nghiệm em rút ra sau khi bơm cắm tẩu ( cũng có lẽ là tùy từng loại bơm, do công suất của bơm nữa ạ ) nhưng lành nhất thì cụ nên làm như em nói. Xe cụ thi thoảng nên đun ấm nước sôi rồi dội thẳng vào 2 cái cực + - của ắc quy ( cứ mở ca pô lên dội thẳng vào ) cho nó sạch đầu tiếp xúc do lâu ngày bị oxi hóa.Ở bơm ko có đường cắm ắc quy cụ ah. E tưởng lúc bơm thì nên nổ máy thì ko sao ợ
Vâng cám ơn cụ rất nhiềuCụ mua thêm cái ổ nối cái đầu cắm tẩu của bơm và có 2 đầu kẹp để cắm ắc quy đi ạ. lúc bơm thì chắc chắn là phải nổ máy rồi ạ. nhưng mà khi lốp cụ non quá cụ bơm hơi lâu 1 tý và chuyển qua lốp khác bơm luôn là cái cầu chì tẩu ko tải đc đâu ( em đã thử và thay cầu chì tẩu thành công ) cắm thẳng acquy thì cụ bơm tẹt ko lo gì cả. còn nếu cắm tẩu thì bơm tầm 8-10s thì nên cho nghỉ 1 lúc xong bơm tiếp ạ. đó là kinh nghiệm em rút ra sau khi bơm cắm tẩu ( cũng có lẽ là tùy từng loại bơm, do công suất của bơm nữa ạ ) nhưng lành nhất thì cụ nên làm như em nói. Xe cụ thi thoảng nên đun ấm nước sôi rồi dội thẳng vào 2 cái cực + - của ắc quy ( cứ mở ca pô lên dội thẳng vào ) cho nó sạch đầu tiếp xúc do lâu ngày bị oxi hóa.
Con này có cắm nối ra acquy ko cụ, có kiểm tra đc áp xuất lốp ko ạ
Đây cụ
ổ nối bao xèng vậy cụCụ mua thêm cái ổ nối cái đầu cắm tẩu của bơm và có 2 đầu kẹp để cắm ắc quy đi ạ. lúc bơm thì chắc chắn là phải nổ máy rồi ạ. nhưng mà khi lốp cụ non quá cụ bơm hơi lâu 1 tý và chuyển qua lốp khác bơm luôn là cái cầu chì tẩu ko tải đc đâu ( em đã thử và thay cầu chì tẩu thành công ) cắm thẳng acquy thì cụ bơm tẹt ko lo gì cả. còn nếu cắm tẩu thì bơm tầm 8-10s thì nên cho nghỉ 1 lúc xong bơm tiếp ạ. đó là kinh nghiệm em rút ra sau khi bơm cắm tẩu ( cũng có lẽ là tùy từng loại bơm, do công suất của bơm nữa ạ ) nhưng lành nhất thì cụ nên làm như em nói. Xe cụ thi thoảng nên đun ấm nước sôi rồi dội thẳng vào 2 cái cực + - của ắc quy ( cứ mở ca pô lên dội thẳng vào ) cho nó sạch đầu tiếp xúc do lâu ngày bị oxi hóa.