Em tưởng bỏ phanh, gần đèn đỏ về mo tắt máy tự trôi cho tiết kiệm.Xe em 2.4 nẻn chia sẻ cùng cụ. Dạo này chân mình đạp ga nó nhẹ nhàng và êm ái hẳn.
Em tưởng bỏ phanh, gần đèn đỏ về mo tắt máy tự trôi cho tiết kiệm.Xe em 2.4 nẻn chia sẻ cùng cụ. Dạo này chân mình đạp ga nó nhẹ nhàng và êm ái hẳn.
Gấu em hô bán xe. Em chưa nhận thấy áp lực khácNăm 2020, khi giá dầu hàng hóa có lúc về âm thì e đổ đầy bình xăng hết 350k. Nay đầy bình 1,2tr.
E đi vừa phải và thường ko phải đi h cao điểm nên vẫn thoải mái, ko thấy ảnh hưởng j.
Cùng với đà lạm phát toàn cầu, giá cà hh VN đang tăng khá. Sẽ đến lúc nhiều ng dắt xe ra sẽ phải nghĩ. Đến tây còn ko dám đổ đầy bình mà.
Thế cc đã có ai cất 4 bánh, đi 2b chưa .
Nãy e đi lúc 2h đường NTHoc vẫn đông lắm.
Nếu trạm sạc tiện lợi thì em cũng sẽ đổi sang xe điện, em nghĩ là xu thế rồi.Em tự giải tỏa áp lực cho mình bằng cách chuyển hoàn toàn xe xăng sang xe điện. Không phải vì em không gánh được chi phí xăng mà không muốn phải bực mình mỗi khi đọc tin giá xăng tăng. Nhà em 2 con xe xăng 1 con bán đi, 1 con cũ rồi thì cho luôn. Mua 2 con xe điện mới đi lại thấy nhẹ nhàng sung sướng lại không phải bân tâm đến xăng dầu nữa. Cái hay của xe điện là khi phát sinh thêm quãng đường thì sẽ không thấy ngại như xe xăng mà thoải mái tâm lý đi tiếp nữa. Cuối tuần rảnh là mang xe đi lượn lờ, ra ngoại thành có khi cả ngày đi gần trăm km. cuối ngày về chỉ cắm sạc là xong.
Năm nay em có kế hoạch mua 4b nhưng tình hình này em sẽ nghiêm túc nghiên cứu để mua 4b chạy điện chứ ko mua 4b xăng nữa
Tháng 6 năm 2020 nhà em đi xuyên việt 15 ngày 6000km, hai lái thay nhau, từ Nghĩa Tân, Cầu Giấy vào Cà Mau, đi khắp các tỉnh miền Tây, lên Đà Lạt rồi đi ngược trở ra Hn giá xăng A95 12.750d , giá hotel các tỉnh chỉ 250-300k đẹp lung linh. Nếu so với bây giờ chuyến đi như vậy nhà em tiết kiệm được đến 70% chi phí, đi chơi thời điểm đó không ồn ào xô bồ mà được phục vụ như thượng đếHồi 2020 em đổ đầy bình dầu 800k đi mấy tháng không hết. Hôm qua xem sao kê tháng 6 em đổ 10t tiền dầu
em hóng giá cà của cụ chủ tăng ntnCùng với đà lạm phát toàn cầu, giá cà hh VN đang tăng khá
Nếu đi trong phố thì mức đó cũng ok cụ nhể có mỗi khoản tắc đường là hơi khó chịu, giờ sao đườngHN nó dễ ngập và tắc thế cơ chứCẩm Ly 2.5 của vợ em uống khoảng 11 lít, cũng bình thường.
Nếu chỉ đi trong phố không thì chắc phải hơn cụ ạ, đâu đó tầm 12 lít, số kia là lâu lâu có tý đi chơi xa.Nếu đi trong phố thì mức đó cũng ok cụ nhể có mỗi khoản tắc đường là hơi khó chịu, giờ sao đườngHN nó dễ ngập và tắc thế cơ chứ
Giá xăng tăng thì ảnh hưởng nặng trực tiếp đến các bạn lái xe dịch vụ, vận tải thôi. Còn xe gia đình thì đa số (1) không di chuyển quá nhiều và (2) có điều kiện kinh tế dư dả (tiền xăng chỉ chiếm tỷ trọng nhỏ trong chi tiêu gia đình), nên ảnh hưởng không quá nặng nề.Năm 2020, khi giá dầu hàng hóa có lúc về âm thì e đổ đầy bình xăng hết 350k. Nay đầy bình 1,2tr.
E đi vừa phải và thường ko phải đi h cao điểm nên vẫn thoải mái, ko thấy ảnh hưởng j.
Cùng với đà lạm phát toàn cầu, giá cà hh VN đang tăng khá. Sẽ đến lúc nhiều ng dắt xe ra sẽ phải nghĩ. Đến tây còn ko dám đổ đầy bình mà.
Thế cc đã có ai cất 4 bánh, đi 2b chưa .
Nãy e đi lúc 2h đường NTHoc vẫn đông lắm.
Tiền xăng bỏ ra ko nhiều nhưng tăng học phí, y tế, giáo dục, tất tần tật nó đều tăng theo giá xăng mà cụGiá xăng tăng thì ảnh hưởng nặng trực tiếp đến các bạn lái xe dịch vụ, vận tải thôi. Còn xe gia đình thì đa số (1) không di chuyển quá nhiều và (2) có điều kiện kinh tế dư dả (tiền xăng chỉ chiếm tỷ trọng nhỏ trong chi tiêu gia đình), nên ảnh hưởng không quá nặng nề.
Xăng lên mọi thứ nó lên cụ ạ, căng thẳng từ đây mà ra. Trung lưu xịn, thu nhập ổn định trở lên thì không nói, từ đó đổ xuống là rất nhiều vấn đề.Giá xăng tăng thì ảnh hưởng nặng trực tiếp đến các bạn lái xe dịch vụ, vận tải thôi. Còn xe gia đình thì đa số (1) không di chuyển quá nhiều và (2) có điều kiện kinh tế dư dả (tiền xăng chỉ chiếm tỷ trọng nhỏ trong chi tiêu gia đình), nên ảnh hưởng không quá nặng nề.
E không bị ảnh hưởng gì vì xe em uống dầuNăm 2020, khi giá dầu hàng hóa có lúc về âm thì e đổ đầy bình xăng hết 350k. Nay đầy bình 1,2tr.
E đi vừa phải và thường ko phải đi h cao điểm nên vẫn thoải mái, ko thấy ảnh hưởng j.
Cùng với đà lạm phát toàn cầu, giá cà hh VN đang tăng khá. Sẽ đến lúc nhiều ng dắt xe ra sẽ phải nghĩ. Đến tây còn ko dám đổ đầy bình mà.
Thế cc đã có ai cất 4 bánh, đi 2b chưa .
Nãy e đi lúc 2h đường NTHoc vẫn đông lắm.
Tiền xăng bỏ ra ko nhiều nhưng tăng học phí, y tế, giáo dục, tất tần tật nó đều tăng theo giá xăng mà cụ
Về cơ bản thì những gia đình có ô tô riêng (ko phải để kinh doanh) đa số đều thuộc tầng lớp trung lưu, thu nhập ổn định, nên em mới nói là ảnh hưởng không nặng nề, chứ không phải là không ảnh hưởng. Ví dụ trước đây tiền xăng và chi tiêu gia đình chiếm 30 - 40% thu nhập thì giờ tăng lên 40 - 50% thu nhập.Xăng lên mọi thứ nó lên cụ ạ, căng thẳng từ đây mà ra. Trung lưu xịn, thu nhập ổn định trở lên thì không nói, từ đó đổ xuống là rất nhiều vấn đề.