- Biển số
- OF-197970
- Ngày cấp bằng
- 10/6/13
- Số km
- 74
- Động cơ
- 325,950 Mã lực
Anh ấy chả có một bịch rồi ấy chứ,nhà mình có con này thì anh hàng xóm ko mua dc nhiều con hay sao hả cụ ?
Anh ấy chả có một bịch rồi ấy chứ,nhà mình có con này thì anh hàng xóm ko mua dc nhiều con hay sao hả cụ ?
con này chả phải tiêm kích, không phải ném bom, chẳng có lí do gì để anh ấy sợ cảNhà mình mà có con này thì anh hàng xóm chết khiếp các cụ nhỉ
Sợ chớ, anh hàng xóm sợ vì nhà mình bắt đầu chơi sang vì dùng hàng mẽo mờcon này chả phải tiêm kích, không phải ném bom, chẳng có lí do gì để anh ấy sợ cả
con AN-225 là hàng MÈO ạ???Sợ chớ, anh hàng xóm sợ vì nhà mình bắt đầu chơi sang vì dùng hàng mẽo mờ
con AN-225 là hàng MÈO ạ???
Cái làng OF này rặt quân xỏ xiên. Chẳng có tí giề được gọi là tử tế cảĐang nói con này
Thêm tý cho phong phú:Cái làng OF này rặt quân xỏ xiên. Chẳng có tí giề được gọi là tử tế cả
Cái này bon em dính.Thêm tý cho phong phú:
An 124 đi buôn su 27 sang VN
Su 30 đời đầu, cũng chả hoành tráng lắm cụ Vịt ạ. Phải đến khi nâng cấp bản Su 30 MK hàng mới bán chạy!Cái này bon em dính.
Rơi ở Khabarovsk.
Nhà ta ăn ra. SU 27 đổi ngang 30 *D
Hình như Su 27 là hàng Second hand, Su 30 là hàng mới.Su 30 đời đầu, cũng chả hoành tráng lắm cụ Vịt ạ. Phải đến khi nâng cấp bản Su 30 MK hàng mới bán chạy!
Cũng hơn con 27 tí. Ít nhất cũng về giá.Su 30 đời đầu, cũng chả hoành tráng lắm cụ Vịt ạ. Phải đến khi nâng cấp bản Su 30 MK hàng mới bán chạy!
Em không bị cấu phát nào. May thế!Cũng hơn con 27 tí. Ít nhất cũng về giá.
Đận í, nhà ta cũng cắn cấu nhau kinh. Chỉ lo mất hàng.
Song hợp đồng ngoại mua CIF thời lo giề
Mụ tuổi giề mờ được cấu.Em không bị cấu phát nào. May thế!
Vụ này hài phết. Điều tra ko đưa ra được kết luận vì sao máy bay rơi. Các chuyên gia đưa ra đoán định là máy bay khi từ VN về mang khá nhiều dầu được nạp từ VN (nhiệt đới) và khi chuẩn bị bay thì nạp dầu xứ lạnh dẫn đến là đóng băng đường ống dẫn nhiên liệu. Chiếc máy bay này mới bay 900 giờ nghĩa là rất mới.Mụ tuổi giề mờ được cấu.
Đận í loạn Vạn xuân
Vụ này em ko biết, tưởng ăn giầy chỉ có ở vnamVụ này hài phết. Điều tra ko đưa ra được kết luận vì sao máy bay rơi. Các chuyên gia đưa ra đoán định là máy bay khi từ VN về mang khá nhiều dầu được nạp từ VN (nhiệt đới) và khi chuẩn bị bay thì nạp dầu xứ lạnh dẫn đến là đóng băng đường ống dẫn nhiên liệu. Chiếc máy bay này mới bay 900 giờ nghĩa là rất mới.
Tuy nhiên kết quả điều tra cũng cho thấy điều bất ngờ: Giá chuyến bay là 1.7 triệu USD được trao cho công ty người nhà của quan chức nhà máy chế tạo Su 27, công ty này ký hợp đồng với công ty ngoài lãnh thổ Nga để vận chuyển. Công ty ngoài Nga ký hợp đồng với Không quân Nga với giá trên 300k USD.
Các anh Nga ăn lắn thế.
Cái 1,7M này chính là cái F nằm trong hợp đồng CIF. Nó nằm cả trong giá thành, người mua phải chịu.Vụ này hài phết. Điều tra ko đưa ra được kết luận vì sao máy bay rơi. Các chuyên gia đưa ra đoán định là máy bay khi từ VN về mang khá nhiều dầu được nạp từ VN (nhiệt đới) và khi chuẩn bị bay thì nạp dầu xứ lạnh dẫn đến là đóng băng đường ống dẫn nhiên liệu. Chiếc máy bay này mới bay 900 giờ nghĩa là rất mới.
Tuy nhiên kết quả điều tra cũng cho thấy điều bất ngờ: Giá chuyến bay là 1.7 triệu USD được trao cho công ty người nhà của quan chức nhà máy chế tạo Su 27, công ty này ký hợp đồng với công ty ngoài lãnh thổ Nga để vận chuyển. Công ty ngoài Nga ký hợp đồng với Không quân Nga với giá trên 300k USD.
Các anh Nga ăn lắn thế.
được đền su 27PUSu 30 đời đầu, cũng chả hoành tráng lắm cụ Vịt ạ. Phải đến khi nâng cấp bản Su 30 MK hàng mới bán chạy!