Quảng cáo sản phẩm kiểu bột giặt, nước rửa chén khó bỏ xừ, muốn sáng cũng khó tạo mà lại phải tốn xèng. QC như Aba là chấp nhận được ở pha đầu qc thông tin. Tụi CG nước ngoài đánh giá VN mới ở thang độ 3-4 trên thang 7 thẩm qc. Đến khi nào mới lên được 7/7 như qc dưới đây nhỉ?.
Ghét nhưng lại nhiều người biết, trước có cái máy lọc nước Kangguru đấy thôi, giờ có cái này với cả Điện máy xanh
Càng nhiều người tò mò, càng nhiều người xem tức là họ càng thành công trong giai đoạn quảng bá sản phẩm rồi
đã vậy, còn cho một thằng bóng lại cại đứng ra nói chuyện phân xử phải trái, . High risks high returns, nhưng bọn a3 này làm ăn lố rồi. Ăn mứt cho bọn điện máy xanh.
Càng bị ném đá càng nổi tiếng và dễ gây ấn tượng với khách hàng. Theo e đấy cũng là 1 cách (tương tự kangaru). Cũng có thể là 1 cách cụ chủ lăng xê, lăng xê thế này dễ được thiện cảm hơn là khen ngợi mà vẫn có tác dụng gây chú ý. Cách này xưa phim Cô dâu 8 tuổi đã từng làm
Chả biết các cụ xem xong có mua Aba này về dùng không nhưng với em thì chắc chắn là KHÔNG rồi, kể cả bọn Căng-da-cu hoặc Điện máy xanh. Bất cứ cái nào quảng cáo phản cảm là không dùng luôn