Em thấy giống Avalon 2015 hơn chứ ạ.-E Cam đời mới này có cái đuôi na ná như Cam đời 2006-07 bản xuất Mỹ?
Em thấy giống Avalon 2015 hơn chứ ạ.-E Cam đời mới này có cái đuôi na ná như Cam đời 2006-07 bản xuất Mỹ?
Chắc chắn không thể đắt thế được cụ ạ. Nói gì thì nói có thể Mer C class hay Bmw G20...là đối trọng trong tầm giá, và cũng lấy đi một lượng khách hàng nhất định khi quyết định một chiếc xe trong tầm giá, song đối thủ thực sự như Mazda 6 và sắp tới sẽ là Accord 1.5 turbo - chiếc xe mà theo ngu ý của em sẽ lợi nhất về giá do họ chọn nước cờ rất khôn ngoan về thuế dung tích sẽ ra mắt sớm đây, thì Camry sẽ phải có một mức giá vừa phải. Chưa kể mức chênh lệch về giá xe ở Thái và VN, hiện cũng có thể đoán được ở mức tương đối khi so giá Bath-Vnđ.Về Việt Nam, chắc cũng 1,6-1,8 tỷ; chưa kể tiền “lạc” đính kèm
Đồng quan điểm với cụ RAVA, với thị trường Đông Nam Á, Toyota hay sử dụng cấu hình FWD cho Cam vì vậy đoạn yên ngựa ở sàn nó chủ yếu là đường dẫn ống xả, nên khá phẳng và vẫn có chỗ để chân giữa thoải mái, chứ không gồ lên điển hình và mất diện tích như dòng dẫn động cầu sau thuần tuý như Mercedes C class hay E và các sedan châu Âu khác. Mặc dù dùng chung hệ khung gầm với Rav4 và Lexus ES tuy nhiên nó đã được tinh chỉnh lại, điều này dễ hiểu bởi tính kinh tế mà các hãng họ đều áp dụng kiểu này, điển hình như Ford, họ có đến hơn 30 cấu trúc khung gầm nhưng sẽ giảm xuống còn khoảng 5 cấu trúc chính áp dụng cho hàng loạt sản phẩm nhằm cắt giảm chi phí.
Kính các cụ.
Em xin phép gửi đến các cụ một số hình ảnh mới nhất của Camry 2019 nhập nguyên chiếc và là các phiên bản sẽ được bán ra tại thị trường ta.
Giao diện trên là map đấy cụ, bản đồ carplay nó khác mờ cụ, ngoài ra còn wifi + Chơi cả carplay, giọng nói, 9 loa Jbl, HUD, giữ làn đường...em sẽ liệt kê options chi tiết đến các cụ.tò mò quả đầu JBL này quá, chạy apple car hay gắn thẻ GPS vietmap vậy cụ?
Vậy Camry nhập Mỹ giá gần 3 sọi cho bản cao nhất, theo cụ có hợp lý không?Chắc chắn không thể đắt thế được cụ ạ. Nói gì thì nói có thể Mer C class hay Bmw G20...là đối trọng trong tầm giá, và cũng lấy đi một lượng khách hàng nhất định khi quyết định một chiếc xe trong tầm giá, song đối thủ thực sự như Mazda 6 và sắp tới sẽ là Accord 1.5 turbo - chiếc xe mà theo ngu ý của em sẽ lợi nhất về giá do họ chọn nước cờ rất khôn ngoan về thuế dung tích sẽ ra mắt sớm đây, thì Camry sẽ phải có một mức giá vừa phải. Chưa kể mức chênh lệch về giá xe ở Thái và VN, hiện cũng có thể đoán được ở mức tương đối khi so giá Bath-Vnđ.
Camry mới sẽ sử dụng cấu trúc khung gầm mới (viết tắt là TGNA) của Toyota cụ ạ, hệ khung gầm này thấy bảo cứng vững hơn 30%, và nó còn nhằm giảm chi phí thiết kế và nghiên cứu, dây chuyền sản xuất...các hãng giờ đều có xu hướng một nền tảng khung gầm có thể sử dụng được cho rất nhiều các model xe khác nhau cho nhiều thị trường khác nhau và tính tương đồng nó còn thể hiện ở tiêu chí về ngoại thất xe nữa, có thể sau này chúng ta sẽ không còn phải so sánh ngoại thất của xe bản Châu Á với Bản US hay EU nữavầng
nó ko gồ cao như Mẹc nhưng nó cũng cỡ gồ lên như M6, nên e dự là cũng chật chội hơn đời hiện tại
nếu là chỗ đi đường ống xả thì từ nay gầm của Cam sẽ gọn gàng rồi, ko lằng nhằng dứoi gầm ống dẫn nữa
e tươngt Rav4 dùng chunh khung gầm với Altis còn Cam dùng chung với Highlander và venza chứ ạ, còn Es250 thì chung khung gầm với Avalon
Giá của Camry 2019 CBU Thái Lan dự kiến sẽ cao hơn bản CKD khoảng 10% cụ ạ.Hóng cái giá
Cái tô đậm mà đúng, thì đời trước kém quá nhỉ.......cả một đống kỹ sư, tiến sỹ giấy hết rồi.Camry mới sẽ sử dụng cấu trúc khung gầm mới (viết tắt là TGNA) của Toyota cụ ạ, hệ khung gầm này thấy bảo cứng vững hơn 30%, và nó còn nhằm giảm chi phí thiết kế và nghiên cứu, dây chuyền sản xuất...các hãng giờ đều có xu hướng một nền tảng khung gầm có thể sử dụng được cho rất nhiều các model xe khác nhau cho nhiều thị trường khác nhau và tính tương đồng nó còn thể hiện ở tiêu chí về ngoại thất xe nữa, có thể sau này chúng ta sẽ không còn phải so sánh ngoại thất của xe bản Châu Á với Bản US hay EU nữa
Việc đó là bình thường mà cụ, ví dụ khung gầm trên Fiesta hay các dòng xe Ford được nói đến bằng ưu điểm cứng hơn 4 lần thép thường, mỏng hơn đến 15%, nhẹ hơn. Hoặc khung gầm của những dòng xe cao cấp như 7 series nó cũng có những con số vượt trội bản tiền nhiệm. Bên cạnh các khâu của tập đoàn họ tinh giảm, tiết kiệm chi phí sản xuất ...thì việc dồn lực vào những dòng xe chiến lược với những điểm tinh tuý như quảng cáo, em nghĩ đó là điều bắt buộc của xu hướng. Hơn nữa hệ khung gầm TGNA này nó dùng cho cả tá xe, hệ số an toàn tăng lên đương nhiên có lợi cho hãng mẹ.Cái tô đậm mà đúng, thì đời trước kém quá nhỉ.......cả một đống kỹ sư, tiến sỹ giấy hết rồi.