- Biển số
- OF-392965
- Ngày cấp bằng
- 19/11/15
- Số km
- 10,038
- Động cơ
- 323,242 Mã lực
Khách hàng bị đem ra làm thử nghiệm không thông báo có quyền kiện không?
Người ta đã tính kết quả kích hoạt không thể gây tai nạn cho hành khách, chủ yếu để thử phản ứng khắc phục sự cố của bên vận hành xem thế nào thôi, nên không đến mức coi hành khách là chuột bạch đâu cụ.Kích hoạt khi đang có hành khách
Nếu...à mà thôi, hành khách cũng giống con chuột màu trắng thôi à.
Em đồng ý. Nhưng ngoài ra bên thử cần xây phương án cụ thể, tất cả các kịch bản để xử lý trong trường hợp bên vận hành ko kịp phản ứng theo đúng chức năng, với những dự án trôi chảy còn có thể có vướng mắc nữa là. Theo em bên thử nên đưa ra cả thông tin kịch bản và các phương án của họ xây dựng nữa chứ ko chỉ báo mỗi câu là, à cái này tôi thử bà con ạ.Người ta đã tính kết quả kích hoạt không thể gây tai nạn cho hành khách, chủ yếu để thử phản ứng khắc phục sự cố của bên vận hành xem thế nào thôi, nên không đến mức coi hành khách là chuột bạch đâu cụ.
Cụ yên tâm, nếu ko phải là diễn tập thì kiểu gì cũng có thông tin xì ra bên ngoài trừ các thông tin liên quan tới tuyệt mật (đôi khi vẫn bị leak). Tuy cùng trong 1 tổ chức thôi nhưng hở ra là đồng đội thịt ngayEm đồng ý. Nhưng ngoài ra bên thử cần xây phương án cụ thể, tất cả các kịch bản để xử lý trong trường hợp bên vận hành ko kịp phản ứng theo đúng chức năng, với những dự án trôi chảy còn có thể có vướng mắc nữa là. Theo em bên thử nên đưa ra cả thông tin kịch bản và các phương án của họ xây dựng nữa chứ ko chỉ báo mỗi câu là, à cái này tôi thử bà con ạ.
Trước khi thử bất chợt họ đã thử báo trước rồi cụ, nhưng đó là khi nghiệm thu trước khi đưa ra cho người dân sử dụng. Quy trình chạy thử, test sự cố là chuẩn bị kỹ, test biết trước, duy trì việc chuẩn bị kỹ thành thông thường, test biết trước, duy trì việc chuẩn bị kỹ thành thông thồng, test liên tục, test tại nhiều điểm, nhiều điều kiện cực hạn theo thiết kế, chạy thử và test đột ngột. Giờ thì trong thời gian đầu sử dụng, họ thực hiện cái mà trước đó họ thực hiện nhiều rồi, nên em mới thấy bình thường. Về chuyện kịch bản và phương án thì họ có phương án và kịch bản rồi mới làm chứ cụ, ngay cả chuyện khi xây dựng thiết kế và thi công, họ đã có bộ kịch bản dự tính từ trước rồi, quá trình thi công nếu phát sinh gì đặc biệt mới tạo thêm các tình huống mới thôi, chứ nếu không thì bộ kịch bản sẽ như ban đầu và như lúc chạy thử nghiệm thu cụ ạ. Chỉ có điều bộ kịch bản và phương án không phổ biến cho người dân, vì người dân không cần thiết ai cũng phải học, còn đơn vị vận hành thì họ phải học và nằm lòng để còn ứng phó nếu tình huống thật xảy ra.Em đồng ý. Nhưng ngoài ra bên thử cần xây phương án cụ thể, tất cả các kịch bản để xử lý trong trường hợp bên vận hành ko kịp phản ứng theo đúng chức năng, với những dự án trôi chảy còn có thể có vướng mắc nữa là. Theo em bên thử nên đưa ra cả thông tin kịch bản và các phương án của họ xây dựng nữa chứ ko chỉ báo mỗi câu là, à cái này tôi thử bà con ạ.
Thế thì cũng yên tâm rồi sếpTrước khi thử bất chợt họ đã thử báo trước rồi cụ, nhưng đó là khi nghiệm thu trước khi đưa ra cho người dân sử dụng. Quy trình chạy thử, test sự cố là chuẩn bị kỹ, test biết trước, duy trì việc chuẩn bị kỹ thành thông thường, test biết trước, duy trì việc chuẩn bị kỹ thành thông thồng, test liên tục, test tại nhiều điểm, nhiều điều kiện cực hạn theo thiết kế, chạy thử và test đột ngột. Giờ thì trong thời gian đầu sử dụng, họ thực hiện cái mà trước đó họ thực hiện nhiều rồi, nên em mới thấy bình thường. Về chuyện kịch bản và phương án thì họ có phương án và kịch bản rồi mới làm chứ cụ, ngay cả chuyện khi xây dựng thiết kế và thi công, họ đã có bộ kịch bản dự tính từ trước rồi, quá trình thi công nếu phát sinh gì đặc biệt mới tạo thêm các tình huống mới thôi, chứ nếu không thì bộ kịch bản sẽ như ban đầu và như lúc chạy thử nghiệm thu cụ ạ. Chỉ có điều bộ kịch bản và phương án không phổ biến cho người dân, vì người dân không cần thiết ai cũng phải học, còn đơn vị vận hành thì họ phải học và nằm lòng để còn ứng phó nếu tình huống thật xảy ra.
Em đồng ý. Nhưng ngoài ra bên thử cần xây phương án cụ thể, tất cả các kịch bản để xử lý trong trường hợp bên vận hành ko kịp phản ứng theo đúng chức năng, với những dự án trôi chảy còn có thể có vướng mắc nữa là. Theo em bên thử nên đưa ra cả thông tin kịch bản và các phương án của họ xây dựng nữa chứ ko chỉ báo mỗi câu là, à cái này tôi thử bà con ạ.
Trước khi thử bất chợt họ đã thử báo trước rồi cụ, nhưng đó là khi nghiệm thu trước khi đưa ra cho người dân sử dụng. Quy trình chạy thử, test sự cố là chuẩn bị kỹ, test biết trước, duy trì việc chuẩn bị kỹ thành thông thường, test biết trước, duy trì việc chuẩn bị kỹ thành thông thồng, test liên tục, test tại nhiều điểm, nhiều điều kiện cực hạn theo thiết kế, chạy thử và test đột ngột. Giờ thì trong thời gian đầu sử dụng, họ thực hiện cái mà trước đó họ thực hiện nhiều rồi, nên em mới thấy bình thường. Về chuyện kịch bản và phương án thì họ có phương án và kịch bản rồi mới làm chứ cụ, ngay cả chuyện khi xây dựng thiết kế và thi công, họ đã có bộ kịch bản dự tính từ trước rồi, quá trình thi công nếu phát sinh gì đặc biệt mới tạo thêm các tình huống mới thôi, chứ nếu không thì bộ kịch bản sẽ như ban đầu và như lúc chạy thử nghiệm thu cụ ạ. Chỉ có điều bộ kịch bản và phương án không phổ biến cho người dân, vì người dân không cần thiết ai cũng phải học, còn đơn vị vận hành thì họ phải học và nằm lòng để còn ứng phó nếu tình huống thật xảy ra.
Thế thì cũng yên tâm rồi sếp
Hy vọng giờ các hạ tầng kết nối cái tàu điện này nhanh hoàn thiện để bà con còn dùng chứ nhõn 1 trục tầu này chả giải quyết đc gì.
Sáng em đọc mà choáng. Choáng ko phải vì thông tin về sự cố mà vì sự thông minh đột xuất đến lươn lẹo của thằng có trách nhiệm.Các cụ xem giúp có phải em đọc hiểu kém không, tức là ông Sở test thử các tình huống giả định, kệ cm khách hàng có đi được hay không à?
Vì sao có sự cố bất ngờ tàu Cát Linh-Hà Đông mất tín hiệu tại nhà ga hơn 30 phút?
Trong 63 tình huống diễn tập kia có quả nào tàu phóng vọt qua lan can không để e tránh