- Biển số
- OF-72266
- Ngày cấp bằng
- 7/9/10
- Số km
- 600
- Động cơ
- 431,827 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Em thấy có anh chàng xe tải nhỏ buồn ngủ quá bỏ cả xe ngồi gốc cây ngủ phải không
Ngồi bắn tỉa sau mít thế này quả là khó đỡEm chỉ thấy có thằng nghẹo đang phê thuốc ngồi tựa gốc trúc đào thôi.
Bá cáo cụ là các chiến sĩ Bắc Ninh thì triển khai từ nhiều năm nay chứ không chỉ trước Tết nguyên đán. Còn cái CỤC này thì vừa mới tòi ra sau Tết, khoảng tầm sau rằm thôi. Cung đường này là cung đường đi làm hàng ngày của nhà cháu nên cháu cập nhật chính xác đấy ợ.Các chiến sĩ nhà mình triển khai từ trước Tết nguyên đán rồi cụ chủ ợ.
Chiến thuật này xxx BN học của xxx Thanh Hóa. Tốp đầu tiên chỉ làm luật xe tải và 2B vi phạm luật GT thôi, 4B thì khi qua chốt cứ TƯỞNG hết rồi nên thốc ga kinh lắm, ngay sau chốt đầu tiên khoảng 1,5km (vừa đủ quãng đường cho 4B tăng tốc để vi phạm) thì xxx bắn tỉa luôn và trạm sau bắt.Em dự thằng này có súng, anh hùng núp này bắn các tài tưởng đã qua trạm xxx rồi,hình như gọi là bắn 2 đầu.
Chiêu thứ 2 này chỉ có xxx của tỉnh hoặc cục ra quân 1 vài ngày thôi ạ, bình thường thì địa phận huyện nào thì xxx huyện đó bắn, chúng nó cũng đàng hoàng với nhau lắm, không ăn bẩn và dẫm chân nhau đâu ạ. Hôm nào cục hoặc tỉnh đi làm thì cách báo của xe ngược chiều sẽ khác ạ. Nếu cục làm hoặc tỉnh làm thì thường là bắn toàn tuyến và xe ngược chiều báo hiệu bằng tay + đèn nháy 3 lần ạ.Chiến thuật này trước đây vẫn được XXX đường 5 dùng đấy. Qua chốt chỗ Sài Đồng nhiều bác vít ngay thế là bị tóm sống ở đoạn gần cầu Thanh Trì.
Còn một chiến thuật nữa là bắn cách thị trấn. cái này XXX Quảng Trị và Quảng Ngãi hay dùng, gần đây XXX Nghệ An cũng hay áp chiêu này.Cụ Quynhchi từng Bắc - Nam xuyên Việt chắc biết chiêu này. XXX Quảng Trị bắn tốc độ ở Ái Tử hoặc Quảng Trị nhưng bắt tận qua thị trấn Hải Lăng ( cách chỗ bắn tới 2 thị trấn). Cá biết hơn XXX Quảng Ngãi bắn tốc độ 80 tại đường tránh thành phố nhưng bắt tận Đức Phổ ( cách đó tận hơn 40km). Khi hỏi xe ngược chiều thì thường chỉ thông báo là có trạm bắt ngay sau thị trấn đó, ví dụ đi đến Quảng Trị hỏi xe ngược chiều thì đều được báo là ko có trạm, vì các lái xe đều nghĩ là bắn tốc độ ở Hải Lăng, ai dè đi thêm 20 km nữa thì mời bác vào vì thực ra bắn tốc độ ở Quảng Trị chứ ko phải Hải Lăng. Cái này em dính một lần ở Ái Tử rùi 60/50, còn chốt ở Quảng Ngãi thì đi xe khách Bắc Nam.