- Biển số
- OF-377323
- Ngày cấp bằng
- 12/8/15
- Số km
- 39
- Động cơ
- 246,300 Mã lực
- Tuổi
- 39
Cụ SHTP ơi, chuyển về TN mất có 2 triệu thôi ợ.
Cụ có thể nói chi tiết hơn giúp em không?
Cụ có thể nói chi tiết hơn giúp em không?
Ờ, xe đẹp đấyHình như con này của 1 cụ OF ngoài Đà Nẵng. Theo mình khuyên nếu cụ máu mua thì nên liên hệ đặt cọc và múc con này con này chủ xe giữ cực kỳ kỹ và xe rất đẹp chuyển về HN mới mất nhiều tiền chứ về Thái Nguyên chỉ mất 2 triệu thôi. Tất cả các xe rao bán mình kết nhất con này!
cảm ơn cụ, không biết cụ ở miền trong hay miền ngoài.ủn giúp cụ. em cũng máu em getz này quá mà chưa đủ xèng
Mình cũng ngoài bắc thôi. mình cũng cố từ giờ đến cuối năm cưới vợ 2. Đang lăn tăn giữa em morning nhập cũ và em getz này.cảm ơn cụ, không biết cụ ở miền trong hay miền ngoài.
Chứ ở ngoài bắc chúng em thì xác định chênh lên nhẹ từ 10 đến 15 tr cụ ợ.
Em cũng lăn tăn giống cụ.Mình cũng ngoài bắc thôi. mình cũng cố từ giờ đến cuối năm cưới vợ 2. Đang lăn tăn giữa em morning nhập cũ và em getz này.
Bổ sung thêm, morning nó ngắn hơn Getz gần 40cm đấy cụ ạ.Em cũng lăn tăn giống cụ.
Nhưng với em thì em bồ kết getz hơn cụ ợ.
Trong dòng này thì không con nào rộng rãi bằng, nhìn nam tính hơn.
Thiết kế cổ điển đơn giản mà lại đẹp, chính vì đơn giản nên người ngồi trên xe có cảm giác thoải mái hơn morning rất nhiều. Morning thì nhồi nhét một đống option trong một chiếc xe nhỏ nên người sử dụng cảm thấy bị quá tải, bức bí.
Côn số ngọt lịm với MT, tiêu hao nhiên liệu hợp lý còn với AT thì khuyên cụ chớ nên mua, ông anh e phải bán sới vì nó như uống nước cụ ợ.
Theo em morning chỉ hợp với các mợ thôi ợ, và chỉ đẹp với thiết kế form 2010, vẫn giữ được nét mềm mại duyên dáng của gái buổi sáng. Sang form 2011 thì ôi thôi rồi, cùng với anh i 10, dòng chảy cái gì mà xe nhìn như quái vật amazon í cụ ợ.
Thanks mợ, em biết nó ngắn hơn nhưng không biết chính xác, giờ mợ chỉ em mới hay.Bổ sung thêm, morning nó ngắn hơn Getz gần 40cm đấy cụ ạ.
Chắc là vậyHôm nay em khá là căng rồi, Các cụ toàn ảo tưởng sức mạnh của getz quá. 2009 đi 3 vạn hét 355 triệu, 2010 đi 6 vạn hét 340 triệu, và một 2010 đi 4 vạn hét 335 triệu.
Vâng 350 triệu đời 2010 cho một mẫu xe không còn ra nữa, không còn được lựa chọn nữa. Đi thêm vài năm nữa chuyển sang chế độ đăng kiểm 1 năm 2 lần.
Theo em các cụ nên nghĩ lại.
THêm vài chục có lẽ em chuyển sang sắm em buổi sáng si 2016 mới tinh, form mới các cụ ợ.
Có lẽ không có duyên với getz rồi!
Không ăn được không nên đạp đổ...Hôm nay em khá là căng rồi, Các cụ toàn ảo tưởng sức mạnh của getz quá. 2009 đi 3 vạn hét 355 triệu, 2010 đi 6 vạn hét 340 triệu, và một 2010 đi 4 vạn hét 335 triệu.
Vâng 350 triệu đời 2010 cho một mẫu xe không còn ra nữa, không còn được lựa chọn nữa. Đi thêm vài năm nữa chuyển sang chế độ đăng kiểm 1 năm 2 lần.
Theo em các cụ nên nghĩ lại.
THêm vài chục có lẽ em chuyển sang sắm em buổi sáng si 2016 mới tinh, form mới các cụ ợ.
Có lẽ không có duyên với getz rồi!
Không phải đâu cụ duyhung ơi, đấy là suy nghĩ thật lòng em đó!Không ăn được không nên đạp đổ...
Cụ cố lên. em bán Gezt mua 7 chỗ thôi chứ vẫn thích em nó. Em nó AT đi trong phố chỉ 10l. cao tốc 5.5l thoai. Cái làm các cụ kêu AT tốn xăng là do cái chân các cụ. AT mà các cụ thích đề pa bốc thì nó phải tốn.Không phải đâu cụ duyhung ơi, đấy là suy nghĩ thật lòng em đó!
Thím phũ thếKhông ăn được không nên đạp đổ...
Getz hiện tại đang bị làm giá do nó có rất nhiều ưu điểm so với các xe cùng hạng, trong khi nó ko còn được sản xuất nữa. Vì thế giá nó bị đẩy lên quá cao so với giá trị thực. Thậm chí có những xe 2010 gara còn bơm lên tới 370tr, giá ấy làm cái i10 mới chứ mua làm gì cái xe gần 6 năm tuổi ạ ?Hôm nay em khá là căng rồi, Các cụ toàn ảo tưởng sức mạnh của getz quá. 2009 đi 3 vạn hét 355 triệu, 2010 đi 6 vạn hét 340 triệu, và một 2010 đi 4 vạn hét 335 triệu.
Vâng 350 triệu đời 2010 cho một mẫu xe không còn ra nữa, không còn được lựa chọn nữa. Đi thêm vài năm nữa chuyển sang chế độ đăng kiểm 1 năm 2 lần.
Theo em các cụ nên nghĩ lại.
THêm vài chục có lẽ em chuyển sang sắm em buổi sáng si 2016 mới tinh, form mới các cụ ợ.
Có lẽ không có duyên với getz rồi!
Câu cuối của cụ đang bị phản biện bởi ngay câu đầu tiên trong comment đấy ạGetz hiện tại đang bị làm giá do nó có rất nhiều ưu điểm so với các xe cùng hạng, trong khi nó ko còn được sản xuất nữa. Vì thế giá nó bị đẩy lên quá cao so với giá trị thực. Thậm chí có những xe 2010 gara còn bơm lên tới 370tr, giá ấy làm cái i10 mới chứ mua làm gì cái xe gần 6 năm tuổi ạ ?
Câu đầu tiên trong cmt của em là nói về ưu điểm của xe Getz so với các xe cùng dòng và cùng đời thôi ạ. Cái i10 đời sau xa lơ xa lắc thì em chưa có điều kiện so sánh, tuy nhiên với những người mua xe lần đầu,chưa có kinh nghiệm gì về xe thì xe đời cao hoặc xe mới bao giờ cũng là lựa chọn yên tâm hơn, yên tâm cả về lịch sử xe, bảo trì, bảo dưỡng, hỏng hóc, bảo hành... Cho dù cái xe mới đi có chán hơn cái xe cũ 5-6 năm tuổi ợ.Câu cuối của cụ đang bị phản biện bởi ngay câu đầu tiên trong comment đấy ạ