- Biển số
- OF-689181
- Ngày cấp bằng
- 17/7/19
- Số km
- 9
- Động cơ
- 102,390 Mã lực
- Tuổi
- 28
tôi đang dùng fadil đây. Người bỏ hơn 470 củ trả thẳng đây. Xe chạy suốt 4 tháng rồi chả thấy lỗi lầm gì. Đóng 100 êm ru cách âm thì sang i 10 ngồi ù hết cả đầu.
Ghét nhất cái đít nhựa đen xì. Mũi xe thì đẹp. Đèn mà là đèn led thì vô địch )Ngoài đường Fadil chạy cũng nhiều lắm, nhưng cá nhân em không thích kiểu dáng mẫu mã của xe này.
-Con Fadil này e nom nó cũng hay hay, nhưng nội thất có vẻ hơi chật so với các xe cùng pk, mà nhà Vanh cứ khoe công nghệ này nọ chứ con Buổi sáng đời 2011 nó đã có đèn led trc sau, thậm chí bản full còn có cả phanh đĩa sau đi kèm ht ổn định điện tử nữa trong khi e này vẫn cứ đèn halogen với phanh sau tang trống?Ghét nhất cái đít nhựa đen xì. Mũi xe thì đẹp. Đèn mà là đèn led thì vô địch )
E ngồi thấy k chật lắm, ngồi sau để chân còn thấy thích hơn i10 chắc tại ghế hợp phom hơn. Con Fadil có cân bằng điện tử mà :v-Con Fadil này e nom nó cũng hay hay, nhưng nội thất có vẻ hơi chật so với các xe cùng pk, mà nhà Vanh cứ khoe công nghệ này nọ chứ con Buổi sáng đời 2011 nó đã có đèn led trc sau, thậm chí bản full còn có cả phanh đĩa sau đi kèm ht ổn định điện tử nữa trong khi e này vẫn cứ đèn halogen với phanh sau tang trống?
sao nhìn trong ảnh cứ thấy nó ngắn ngắn vậy các bác?Em thấy nhiều tranh luận về Fadil, nhân tiện có chuyến đi Đà Lạt em bấm đc mấy tấm ảnh Fadil up lên cho các cụ chém ạ.
Bác ngồi thấy thích hơn i10 thì có lẽ người bác hơi nhỏ. i10 ngồi sau chân tay thoải mái hơn nhiềuE ngồi thấy k chật lắm, ngồi sau để chân còn thấy thích hơn i10 chắc tại ghế hợp phom hơn. Con Fadil có cân bằng điện tử mà :v
Fadil ghế thích hơn i10, ôm hơn.Bác ngồi thấy thích hơn i10 thì có lẽ người bác hơi nhỏ. i10 ngồi sau chân tay thoải mái hơn nhiều
Vâng chân e ngắn vs to ngang nên chỗ để chân ít khi thấy chật )Bác ngồi thấy thích hơn i10 thì có lẽ người bác hơi nhỏ. i10 ngồi sau chân tay thoải mái hơn nhiều
Người ta có cần đến mấy cái tính năng thừa thãi như "đi êm, ít ồn, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc..." đâu mà cái họ cần là làm sao xe giống như thùng tôn nhất mà thôiE ngồi thấy k chật lắm, ngồi sau để chân còn thấy thích hơn i10 chắc tại ghế hợp phom hơn. Con Fadil có cân bằng điện tử mà :v
Đi êm , ít ồn mà cụ bảo là thừa thãi thì ý cụ dân mình sở hữu xe hơi 100% chỉ để lái taxi rồi!Người ta có cần đến mấy cái tính năng thừa thãi như "đi êm, ít ồn, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc..." đâu mà cái họ cần là làm sao xe giống như thùng tôn nhất mà thôi
Thế mới gọi là base. Về cá nhân em khi lựa chọn cam lùi và cảm biến thì em chọn cam.bản Base cái tối thiểu là cảm biển lùi ko có , thật buồn ,, đường việt nam thì chật ,, lùi ko có cảm biến rất nguy hiểm
lắp thêm có vài trăm , mất công đi lắp ,,
Cụ cảm nhận giống em, Fadil chỉ được cái logo dễ nhận diện thôi chứ kiểu dáng không đẹp. Với loại xe nhỏ này mà kiểu dáng đẹp thì chị em sẽ đi nhiều.Ngoài đường Fadil chạy cũng nhiều lắm, nhưng cá nhân em không thích kiểu dáng mẫu mã của xe này.
-E thì lại thấy nó là 1 bước tiến lớn của họ nhà GM khi tiến từ con Matiz rồi Spark đời trc lên? Nom nó cũng hay hay, có lẽ do nhìn mãi mấy con Buổi sáng với i10 nó nhàm quá rồi, mỗi tội đèn đóm chán quá, trong khi con MN 2011 nó đã có đèn led, bi projector rồi?Cụ cảm nhận giống em, Fadil chỉ được cái logo dễ nhận diện thôi chứ kiểu dáng không đẹp. Với loại xe nhỏ này mà kiểu dáng đẹp thì chị em sẽ đi nhiều.
Bản sport của mn 2011 đây cụ-E thì lại thấy nó là 1 bước tiến lớn của họ nhà GM khi tiến từ con Matiz rồi Spark đời trc lên? Nom nó cũng hay hay, có lẽ do nhìn mãi mấy con Buổi sáng với i10 nó nhàm quá rồi, mỗi tội đèn đóm chán quá, trong khi con MN 2011 nó đã có đèn led, bi projector rồi?
Em ủng hộ Vin phét nhưng bằng mồm thôiTội lớn nhất của anh V là làm ra cái xe lắp ráp tại Việt Nam mà giá đắt hơn xe nhập!
Thì nhà nước cũng ếch cần cụ mua, cũng ếch cần cụ ủng hộ mồm. Cụ không dìm hàng thương hiệu đất nước nữa là cám ơn lắm rồi.Em ủng hộ Vin phét nhưng bằng mồm thôi
Cụ Việt kiều hình như lấy xe rồi phỏng? Chúc mừng cụ nhé. Chi phí hàng tháng có đội lên nhiều ko cụ?Thì nhà nước cũng ếch cần cụ mua, cũng ếch cần cụ ủng hộ mồm. Cụ không dìm hàng thương hiệu đất nước nữa là cám ơn lắm rồi.
Không bàn tới công nghệ, kỹ thuật, riêng về thẩm mỹ em có cảm tình nhất với chiếc Matiz (mặc dù nó không phải của GM, mà là của Deawoo trước khi bị GM mua). Chiếc Matiz thời đó thực sự là những con bọ cam vừa sặc sỡ, vừa hài hòa trên đường. Các đời sau cải lùi hơn là tiến về mặt thẩm mỹ.-E thì lại thấy nó là 1 bước tiến lớn của họ nhà GM khi tiến từ con Matiz rồi Spark đời trc lên? Nom nó cũng hay hay, có lẽ do nhìn mãi mấy con Buổi sáng với i10 nó nhàm quá rồi, mỗi tội đèn đóm chán quá, trong khi con MN 2011 nó đã có đèn led, bi projector rồi?