Chi hội Ảnh ọt, cờ líp cờ lọt của gấu, của F1, F2 cho đến F100 của GCC quẳng vào đơi nhé

Chánh tổng nhà GCC nhiệm kỳ tới là :

  • Xịt

    Lượt chọn: 19 67.9%
  • DVD

    Lượt chọn: 3 10.7%
  • Skagen

    Lượt chọn: 6 21.4%

  • Tổng bình chọn
    28
  • Thời gian đóng: .
Trạng thái
Thớt đang đóng

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
[video=youtube;utw55mbjxgU]http://www.youtube.com/watch?v=utw55mbjxgU&feature=related[/video]
 

Ryukenden

Xe tăng
Biển số
OF-67410
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
1,349
Động cơ
445,800 Mã lực
Nơi ở
riêng một góc trời
Website
love-nxxx.myminicity.com
em thay đổi tí cho ... khác :D

Em ơi, Hà Nội phố
- Bằng Kiều

[YOUTUBE]onsOIAPTm7g[/YOUTUBE]

Một chiều phai tóc em bay, chợt nhoà, chợt hiện ...
Người nghệ sĩ, lang thang hoài trên phố, bỗng thấy mình, chẳng nhớ nổi một còn đường...

Xin đừng quay lại - Bằng Kiều

[YOUTUBE]5GUfe_ArZdg[/YOUTUBE]

Cuồng điên ...

Để nhớ một thời ta đã yêu - Bằng Kiều

[YOUTUBE]nFoVbKOIocM[/YOUTUBE]

Thì thôi ta đã hết, chờ nhau sẽ về
Mùa xuân nay đã chết, vàng phai não nề
Để lại bao hối tiếc, ghi khắc tên người...

 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
Một diễn giả đang diễn thuyết : ” Các quý vị có đồng ý với tôi rằng hạnh phúc nên là một sự cố gắng nào đó mà ta phải khó khăn vất vả một chút để dành được nó...”
Bên dưới cử tọa ,một giọng nói vóng lên :” Xì ! Thế ông đã bao giờ phải chạy vắt chân lên cổ để đuổi theo... một chiếc xe buýt vừa rời bến... mà tệ hơn nữa đó lại là chuyến xe cuối cùng trong ngày chưa ? “
 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
Ông chủ gánh xiếc giới thiệu tiết mục :
- Thưa các quý ông quý bà ...sau đây là tiết mục phi dao vô cùng ngoạn mục ...có quý vị nào có thể tham gia cùng chúng tôi không... à vâng ...xin mời bà...bà áo đỏ đấy ạ...vâng mời bà lên đây...đặt quả táo này lên đầu...thế...còn đây... xin giới thiệu với các quý vị... đây là diễn viên gạo cội của chúng tôi...anh đã trình diễn tiết mục này gần 20 năm rồi...tuy rằng anh vừa trải qua một thời gian dài trong tù vì một... tai nạn nghề nghiệp...nhưng tôi tin rằng tay nghề của anh vẫn rất điêu luyện...ơ kìa... bà chạy đi đâu thế ...thưa bà ...chúng ta còn chưa bắt đầu cơ mà...
 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
Trong một buổi dạ tiệc,một cô gái hỏi một người bạn nhảy:
- Anh thấy cổ áo tôi xẻ thế này có sâu quá không...?
Anh kia cúi xuống nhìn rồi hỏi:
-Cô có lông ngực đấy à ?
-Tất nhiên là không...
-Thế thì sâu quá đấy...
 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
[video=youtube;pcEaY3tap_M]http://www.youtube.com/watch?v=pcEaY3tap_M[/video]
 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
[video=youtube;6SgkoLSnK68]http://www.youtube.com/watch?v=6SgkoLSnK68[/video]
 

thientamnt

Xe điện
Biển số
OF-31881
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,600
Động cơ
524,957 Mã lực
Anh Già Chi NÚT độ lày uống nhiều Bột Đậu Nành Cháy Cạnh nên IC nhiễm trì ah =))
 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
Anh Già Chi NÚT độ lày uống nhiều Bột Đậu Nành Cháy Cạnh nên IC nhiễm trì ah =))
IC vừa thay ...còn chưa hết bảo hành...hỏng là hỏng thế nào...vớ vỉn...Hỏng thì nó phải hát thế này này :" Một sáng mùa thu mẹ thằng cu đánh đu tụt quần ..."
 

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
Cái này đọc xúc động quá :((



"Anh sẽ về sớm, dù em không trả lương cho anh"
(Dân trí) - Tôi cầm tập hồ sơ dày cộp, mắt liếc nhanh vào đồng hồ, đã 8 giờ tối. Tôi nhấc điện thoại lên gọi cho em. Thật lạ, không phải em bắt máy ngay bằng một giọng nhẹ nhàng, chỉ có hồi chuông ngân dài vô cảm.
5 phút sau, một số điện thoại lạ gọi đến. Tập hồ sơ trên tay tôi rơi xuống đất, tôi đứng chôn chân không thốt nên lời. Tôi định thần lại và nhận ra mình cần làm một điều gì đó. Lao về phía khu để xe, tôi phóng vút đi nhanh nhất có thể.

Một chiếc xe cấp cứu cũng vừa đến bệnh viện, tôi lao theo và bám vào xe đẩy bệnh nhân, tôi hoa hết cả mắt, đầu óc tôi trống rỗng. Nhưng đó không phải là em. Em ở đâu?

Số điện thoại lạ lại gọi đến…Tôi đã đến bên cạnh em. Nhưng em không nhìn tôi cười, không nói với tôi câu trách móc nào, em nằm đó bất động trên giường bệnh. Người đàn ông lạ đưa em vào viện nói cho tôi biết rằng lúc bị tai nạn em bất tỉnh luôn tại chỗ. Anh ta gọi cho tôi vì thấy rất nhiều cuộc gọi trong điện thoại của em là số của tôi. Tôi run lên. Đó là những cuộc điện thoại mà tôi không cầm máy, hoặc chỉ nói vội vã với em vài lời.


Tôi trở về nhà. Một bàn tiệc nhỏ do chính em tự tay chuẩn bị, với nến và hoa. Một mảnh giấy nhắn nhỏ khiến tim tôi đau thắt lại “Em đi mua thêm chút đồ cho buổi tối của hai đứa mình. Nếu anh về sớm hãy đợi em nhé”.

Tôi nhớ ra rằng em mới là người luôn phải đợi tôi. Trong cuộc gọi cách đây vài tiếng khi em nói về món quà ngày 8/3 muốn được nhận từ tôi, tôi vẫn chỉ ậm ừ đồng ý mà không để ý xem em nói gì, bởi tôi có hàng đống công việc và hồ sơ trên tay. Tôi đâu ngờ rằng cái mong muốn của em là tôi dành trọn ngày 8/3 cho em giờ lại khó thực hiện đến vậy.

Tôi ngồi lặng lẽ, ngắm ánh nến trên bàn ăn, em giọng nũng nịu “cảm ơn anh vì bó hoa thật đẹp nhé, anh đã tự chọn nó cho em sao” và giọng tôi thản nhiên “anh nhờ cô thư ký đặt đấy, anh lại vừa có một hợp đồng lớn, dùng bữa tối với em xong anh đến công ty ngay”. Nụ cười trên môi em vụt tắt và kí ức vụt tắt, tôi trở lại một mình với nỗi buồn, sự ân hận. Mùng 8/3 năm trước tôi đã không làm em vui, và mùng 8/3 năm nay tôi không có cơ hội để làm việc đó nữa rồi.

Tôi đến thăm em mỗi ngày. Đáp lại sự lo lắng, chờ mong của tôi là câu nói quen thuộc của bác sĩ “chúng tôi vẫn đang theo dõi”. Em hôn mê do chấn động quá mạnh. Đã năm ngày trôi qua, em vẫn bất tỉnh. Bây giờ tôi mới thấu cảm giác không được nói chuyện, không được nhìn thấy nụ cười người mình yêu thương đau khổ đến thế nào.

Vậy mà tôi đã cười và gạt đi khi em gọi lúc tôi ở công ty muộn chỉ để nói nhớ tôi. Tôi giải thích với em rằng đàn ông cần có sự nghiệp và tôi phải nỗ lực thật nhiều, tôi ở lại sau cùng, làm thêm nhiều nhất có thể, tất cả là vì em. Tôi vẫn nhớ rõ nét mặt tinh nghịch của em hôm đó: “Nếu em trả cho anh gấp đôi một ngày công bình thường, anh có sẵn lòng về nhà với em sớm hơn và nói chuyện với em nhiều hơn không?”.

Tôi nhìn em vẫn hôn mê mà nước mắt rơi. Cầm tay em, tôi nghẹn ngào thì thầm cho em biết - mà tôi tin đó là điều em thích nghe nhất - “em tỉnh lại đi nhé, anh sẽ về sớm, sẽ nói chuyện với em thật nhiều dù em không trả lương cho anh”.

Khánh Ly
 

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
Bí mật của hạnh phúc
(Dân trí) - Một ông chủ cửa hàng cho con trai đến chỗ người đàn ông được mệnh danh là thông minh nhất thế giới để học về bí mật của hạnh phúc. Cậu bé băng qua sa mạc trong vòng 40 ngày, và cuối cùng cũng tới một lâu đài tuyệt đẹp ở trên đỉnh núi cao. Đó là nơi ở của người đàn ông thông minh.

Bước vào phòng chính của toà lâu đài, cậu thấy mọi người đi đi lại lại rồi chuyện trò rôm rả ở góc phòng, ban nhạc đang chơi những bản trữ tình nhẹ nhàng, và có một cái bàn với vô vàn thức ăn ngon. Người đàn ông thông minh nói chuyện với tất cả mọi người, vì thế phải 2 tiếng sau, cậu bé mới được để ý đến.

Người đàn ông chú ý lắng nghe cậu bé giải thích lí do tại sao cậu đến. Nhưng rồi ông nói ông không có thời gian chỉ cho cậu biết về bí mật của hạnh phúc. Ông bảo cậu bé đi dạo quanh lâu đài và quay trở lại trong vòng 2 giờ đồng hồ. Rồi ông đưa cho cậu một cái thìa đựng 2 giọt dầu ăn: “Trong lúc đó, ta muốn cháu làm việc này. Hãy cầm chiếc thìa khi đi quanh lâu đài mà không để giọt dầu nào tràn ra ngoài”.

Cậu bé trèo lên trèo xuống nhiều bậc thang, đi khắp nơi trong toà lâu đài, đôi mắt không hề rời chiếc thìa. Sau hai tiếng, cậu quay trở lại căn phòng tìm người đàn ông.

“Ồ”, người đàn ông hỏi, “Cháu có nhìn thấy tấm thảm Ba Tư treo ở phòng khách không? Cháu có nhìn khu vườn xanh tốt được vun trồng từ 10 năm nay không? Cháu có chú ý tới những bản viết bằng giấy da ở trong thư viện của ta không?”

Cậu bé bối rối và thú thật rằng cậu đã không chú ý quan sát gì cả. Cậu chỉ để tâm tới việc làm thế nào để dầu không tràn ra ngoài mà thôi.

Người đàn ông nói “Nào, bây giờ thì hãy quay lại và quan sát những điều tuyệt vời trong thế giới của ta đi”.

Cảm thấy bớt căng thẳng, cậu nhặt chiếc thìa lên và quay trở lại cuộc hành trình khám phá của mình. Lần này, cậu quan sát ngắm nhìn nhiều những tác phẩm nghệ thuật trên tường và trần nhà. Cậu thấy khu vườn xanh tốt, ngọn núi bao quanh, những bông hoa toả hương khoe sắc... Quay trở lại với người đàn ông, cậu mô tả lại những gì cậu vừa quan sát.

“Nhưng những giọt dầu trên thìa ta đưa cho cậu đâu rồi?” - Người đàn ông hỏi.

Nhìn xuống chiếc thìa đang cầm trên tay, cậu thấy dầu đã tràn hết ra ngoài không còn chút nào.

“Đấy, ta sẽ nói cho cậu biết. Bí mật của hạnh phúc là quan sát được tất cả những điều kì diệu của thế giới nhưng không bao giờ quên những giọt dầu trên thìa”.

Hải Ninh
Theo Inspirationalstories
 

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
5 mẫu đàn ông dễ bị “đá”
(Dân trí) - Hãy xem bạn có thuộc 5 mẫu đàn ông dễ bị phụ nữ cho ra rìa hay không để có sự điều chỉnh kịp thời nhé!



1. Chàng cổ hủ

Đặc điểm của những người đàn ông này là thường rất cố chấp, bảo thủ, hay “lý sự cùn”. Những anh chàng này tất nhiên không được phụ nữ hoan nghênh. Phụ nữ ai cũng thích nghe lời ngọt ngào, thích những người đàn ông khoan dung, biết đem đến bất ngờ, dỗ dành họ, nhưng điều này lại khó tìm thấy ở những chàng bảo thủ, cục tính.

2. Chàng trăng hoa, vô trách nhiệm

Phụ nữ luôn cần có cảm giác an toàn nhưng nàng sẽ không bao giờ cảm nhận được điều đó ở những người đàn ông trăng hoa, vô trách nhiệm với gia đình. Khi phụ nữ đã nhìn thấu, thậm chí quá thất vọng về người đàn ông có “phẩm chất” như vậy, họ sẽ chủ động tìm đến một đối tượng khác có thể đem đến cho họ cảm giác an toàn, tin tưởng.

3. Chàng quá hiền lành

Những chàng “lành như khúc gỗ, hiền như đất” thường không năng động, không có lập trường, vợ nói sao làm vậy. Họ cũng không biết pha trò hay làm điều gì lãng mạn. Đàn ông khô khan, vô vị như thế rất dễ khiến phụ nữ rời xa họ mà không cần tới bất cứ một lý do gì.

4. Chàng quá nuông chiều phụ nữ

Nàng thích gì, làm gì bạn cũng chiều theo ý nàng, bất kể nàng đúng sai bạn vẫn “trước sau như một” với nàng, sớm muộn gì nàng cũng chán bạn thôi.

5. Chàng quá ích kỷ

Đàn ông ích kỷ là đáng sợ nhất. Sự ích kỷ của họ giống như lưỡi dao làm đau đớn bất cứ người phụ nữ nào. Tính ích kỉ luôn là lý do dẫn tới một tình yêu hay hôn nhân dang dở. Bởi vậy, nếu các chàng không quá ích kỷ, biết chia sẻ và lắng nghe, họ mới có thể giữ được người phụ nữ của mình.

Hương Bùi
Theo Xinhua
 

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ
câu này quen quen
 

CHINOOK

Xe tải
Biển số
OF-33779
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
252
Động cơ
478,580 Mã lực
Gọi nắng cho mây trắng về...cho trôi câu thề...


[video=youtube;BS9WxIHdnuY]http://www.youtube.com/watch?v=BS9WxIHdnuY&feature=related[/video]
 

dvd

Xe tăng
Biển số
OF-3142
Ngày cấp bằng
17/1/07
Số km
1,727
Động cơ
576,588 Mã lực
Nơi ở
Tối ở đâu, nơi đấy là nhà.
F2 nhà cháu đi học hè.
Chuẩn bị bài biểu diễn tổng kết.


Uploaded with ImageShack.us


Đang ngon lành,có diễn viên nhớ mẹ nên khóc luôn. Cô không dỗ được, đành cho xuống.
[YOUTUBE]I4j9Vk9MzU0[/YOUTUBE]


Siêu vũ đoàn tương lai đây.
[YOUTUBE]z6CttMYY2NE[/YOUTUBE]


Còn đây là THỎ NGỌC của nhà cháu. Không chịu ăn chỉ cần nói " Không ăn thì bị gầy, bảo cô không cho làm THỎ nữa" . Lại ngoan ngay.
[YOUTUBE]GChFOlkkXWU[/YOUTUBE]
 
Chỉnh sửa cuối:

BoTuRoo

Xe buýt
Biển số
OF-51474
Ngày cấp bằng
24/11/09
Số km
656
Động cơ
460,970 Mã lực
Nơi ở
HN
ngạt mũi quá, không ngụ được :)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top