Em cũng thích phanh tay và ghế chạy cơm hơn, thuần cơ khí nên khó hư, dễ sửa, nhẹ xe. Trong mấy cái chạy điện thì thấy mỗi cái chỉnh gương là hữu dụngChỉnh cơm có khi nhiều người thích Cụ ạ, chỉnh điện đến lúc nó hỏng hóc sửa lại mất mớ xiền
Em cũng thích phanh tay và ghế chạy cơm hơn, thuần cơ khí nên khó hư, dễ sửa, nhẹ xe. Trong mấy cái chạy điện thì thấy mỗi cái chỉnh gương là hữu dụngChỉnh cơm có khi nhiều người thích Cụ ạ, chỉnh điện đến lúc nó hỏng hóc sửa lại mất mớ xiền
Đồng quan điểm với cụ. Chiếc lux thiết kế đẹp thế, sang chiếc này dở tệ.Chưa nói nội thất, nguyên cái ngoại thất của VF đặc biệt phần đầu đèn mặt ca lăng e thấy rất ko ổn, cảm giác rườm rà ẻo lả và .... xấu
Nhìn cái vô lăng với cái logo xấu quá! Tệ hết chỗ nói.
Nhìn chỗ để chân lái xe trong ảnh này thì cụ nghĩ xe đang chạy thử hay đang thông quan?
e chờ a của em xả hangfKiểu gi cũng bị chê xấu. Giá thì rẻ mà nhiều con giời đòi đẹp như Mer, BMW
Đồng quan điểm với cụ. Chiếc lux thiết kế đẹp thế, sang chiếc này dở tệ.
Nhà có đk thì mua mấy xe, mỗi cung đường đi 1 xe thì chả nói, đi đâu có lịch trình sẽ chuẩn bị xe cho phù hợp thì ko vấn đề gì. Nhưng cả nhà có 1 xe đi đâu đó chơi, phát sinh thêm quả tạt ngang là chuyện rất bình thường, và đấy là điều em muốn nói ạThì ai hay đi vùng sâu thì cứ xe xăng mà chạy thôi cụ, mỗi xe có 1 tệp khách hàng mà. Ngay cả xe xăng mà nếu là sedan, hatchback thì đi vào đường xấu vẫn tạch như thường.
Phần lớn người chạy xe ở đô thị thì chắc 95% cũng chỉ chạy xe đường bằng, thi thoảng liên tỉnh lân cận thôi. Có phải mấy ai cũng chạy vào vùng sâu vùng xa liên tục đâu. Mà nếu phải chạy l.tục thì đó cũng là nhóm khách hàng bọn Vin ko hướng đến bởi kiểu j họ cũng chọn Suv máy xăng hoặc bán tải.
Chơi theo cái kiểu mua con 81 về độ cafe chạy từ nhà ra ngõ xong quay về thì an toàn cụ nhểVới hạ tầng nghành Ô tô điện đang ở loanh quanh số 0 như ta thì vui tính lắm cũng vẫn chỉ là mua 1 con xe phụ chơi quanh gần nhà.
Sao cụ biết nó là xe TQ, chỉ cần có chữ Tàu thì là xe TQ ợ?Xe cont trung quốc đc đi tới Hải Phòng hả cụ ? hay hải phòng có đường bộ giáp trung quốc . E chỉ biết có cảng đình vũ thì giáp biển vs trung quốc thôi.
VIN định giá 690tr mà cụ, 590 tr là giảm 100 củ cho ai đặt cọc đợt đầu 10 củ. Trước bạ tính trên giá 690 tr.Giá 590 triệu, giảm trước bạ + 1 số hỗ trợ thì còn 480tr thôi chứ đâu ra 690tr ợ.
Pin thì cho mượn free 1 năm, sau đó thì thuê 17tr/tháng nên ai chạy càng nhiều thì càng dôi.
Em công tác ở cửa khẩu Hữu nghị lạng sơn gần năm trời cụ Boy ạ, nhìn cái xe ngoài cái chữ, cái biển tàu, cái fom xe kia ở Việt Nam không có, chắc chắn 100% xe tàu cụ nhé.Sao cụ biết nó là xe TQ, chỉ cần có chữ Tàu thì là xe TQ ợ?
PS: Em thấy có báo ghi xe xuất hiện ở khu vực biên giới rồi ợ
VinFast VF e34 lại bị bắt gặp lần nữa tại khu vực biên giới với ngoại hình bí ẩn
VinFast VF e34 chạy thử trên đường cho thấy hãng xe Việt đang trong quá trình hoàn thiện chiếc xe để kịp giao tới tay khách hàng từ tháng 11 năm nay.auto5.vn
Cái này em thấy bảo là đem sang TQ để test chứng chỉ UL, trụ sở UL châu á ở ChinaSao cụ biết nó là xe TQ, chỉ cần có chữ Tàu thì là xe TQ ợ?
PS: Em thấy có báo ghi xe xuất hiện ở khu vực biên giới rồi ợ
VinFast VF e34 lại bị bắt gặp lần nữa tại khu vực biên giới với ngoại hình bí ẩn
VinFast VF e34 chạy thử trên đường cho thấy hãng xe Việt đang trong quá trình hoàn thiện chiếc xe để kịp giao tới tay khách hàng từ tháng 11 năm nay.auto5.vn
Con xe điện đời đầu này hầu như chỉ phù hợp với các gia đình có điều kiện, mua chiếc xe thứ 2 để chạy đô thị thôi cụ. Đi xa dùng xe xăng, chứ muốn chạy loăng quăng mà cứ lo ko biết có chỗ xạc không thì nghỉ cho lành!Nhà có đk thì mua mấy xe, mỗi cung đường đi 1 xe thì chả nói, đi đâu có lịch trình sẽ chuẩn bị xe cho phù hợp thì ko vấn đề gì. Nhưng cả nhà có 1 xe đi đâu đó chơi, phát sinh thêm quả tạt ngang là chuyện rất bình thường, và đấy là điều em muốn nói ạ
Xe có định vị và lịch trình đấy cụ ạ, nếu AE tạt té đâu thì phải tính toán hợp lý ko là cháy nhà nhanh hơn cháy xe ^^Nhà có đk thì mua mấy xe, mỗi cung đường đi 1 xe thì chả nói, đi đâu có lịch trình sẽ chuẩn bị xe cho phù hợp thì ko vấn đề gì. Nhưng cả nhà có 1 xe đi đâu đó chơi, phát sinh thêm quả tạt ngang là chuyện rất bình thường, và đấy là điều em muốn nói ạ
Giá xe điện luôn cao hơn xe xăng cùng loại 20-30% và ngta mua và chế tạo xe điện ko vì nó rẻ hơn, mà là vì mục đích môi trường.690 tr, xe hạng B+, kg Pin, nếu bán giá này sao bán được mà cạnh tranh với xe xăng. Bớt các công nghệ kg cần thiết với giao thông VN đi, thêm cái ghế lái chỉnh điện vào, giá thành chắc chỉ 10 củ.
Chất lượng thiết kế như thế này mà đòi xuất khẩu Âu, Mỹ e rằng hơi khó.Nhìn quả phối màu nội thất đúng chất Việt, ko biết màu này chỉ là bản thử nghiệm có thể thay đổi hay là bản chuẩn bị thương mại rồi.
Đành chờ vài hôm nữa chạy ra mớ biết. Cơ mà em thấy chắc lại thuê nhà thiết kế khác hoặc cây nhà lá vườn, nhìn cứ tù tù.Cái này giống như nhập ở đâu về, chả giống sx ở vn.